amp-auto-ads

CHÍNH SÁCH CỘNG TÁC VỚI CÁC KIẾN TRÚC SƯ, KỸ SƯ XÂY DỰNG




KÍNH GỬI BẠN THÂN MẾN !!!

Cuộc sống mưu sinh bởi cái nghề thiết kế kiến trúc nhà ở như chúng ta thật là gian nan và vất vả. Từ chuyện cơm áo gạo tiền đến môi trường làm việc, áp lực trong quá trình tác nghiệp gò bó cũng là một nguyên nhân kìm hãm sự sáng tạo trong nghề.
Với sự động viên của đồng nghiệp, sự trăn trở trong nghề, tôi lập trang Web Chuyên về kiến trúc và Phong thủy này với mục đích:

1. Là Chia sẻ cho cộng đồng Miễn phí các tác phẩm của các bạn đã tâm huyết và thổi hồn vào đó, cũng vừa là cầu nối cho các bạn và những khách hàng đang có nhu cầu kiến tạo một mái ấm cho mình xích lại gần nhau hơn.
2. Là Kho tư liệu cho các bạn trẻ hoặc các sinh viên ngành kiến trúc vào tham khảo học tập và khơi nguồn sáng tạo cái mới để cho ra các tác phẩm để đời.

Bởi mục đích trên nên Tôi kêu gọi sự Hợp tác giữa các Bạn Kiến trúc sư, Kỹ sư xây dựng… với tôi bằng các hình thức sau:
- Tự nguyện đóng góp cho Web các tác phẩm của bạn là các Bản vẽ cơ bản như: Phối cảnh tổng thể, mặt bằng các tầng, mặt bằng mái, nội thất (nếu có) để trang Web làm tư liệu thêm phong phú. Bạn có thể gửi File CAD hoặc File ảnh PNG… qua email: phongthuyhuyenkhong999@gmail.com.
- Làm cộng tác viên cho Công ty tôi và hưởng tiền theo Sản phẩm với tỷ lệ thỏa thuận (nếu bạn có thời gian rãnh rỗi cần tiêu bớt).
- Hợp tác với Công ty dưới dạng Nhân lực làm Toàn hoặc Bán thời gian với mức lương thỏa thuận hoặc theo sản phẩm.

Trân trọng !


0976 92 98 96