amp-auto-ads

CHÚNG TÔI LÀ AI ?




CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC PHONG THỦY HUYỀN KHÔNG Kính chào các bạn !


   Tôi Bùi Tuấn Anh nghệ danh Huyền Không fengshui là Kỹ sư, nguyên sinh viên Trường ĐH Kiến trúc Hà Nội, giám đốc Công ty và là chuyên gia tư vấn Phong thủy thiết kế kiến trúc nhà ở, cửa hàng và văn phòng làm việc... Rất trân trọng khi Bạn đã bớt thời gian quý báu của mình ghé thăm Website !

 Giới thiệu nội dung của Website.

   Như chúng ta đã biết, Trong đời người có 5 việc rất hệ trọng thường được đa phần người Việt Nam luôn quan tâm, đó là gì ? Đó là lập gia đình rồi sinh con, Làm nhà, Xây cất mồ mả, tậu Trâu (xe) và Lựa chọn đối tác làm ăn, đúng không các bạn. Hiển nhiên  sự quan tâm đến 5 yếu tố trên là hoàn toàn đúng và rất chi là hợp lý và chính đáng.  Sống trên thế giới này, Đã là con người dù là phương Đông hay phương Tây, già hay trẻ, giàu hay nghèo, là quan chức, là người dân kinh doanh hay là người đân bình thường thì, ai ai cũng có mưu cầu về sức khỏa ổn định, rồi tài lộc dồi dào, rồi công việc luôn hanh thông rồi gia đình vợ chồng con cái luôn được hòa thuận êm ấm và hạnh phúc. 

 Với sự trợ giúp, động viên từ các đồng nghiệp, bạn bè thân hữu trong giới Kiến trúc sư, trong Hiệp hội Phong thủy Việt Nam. Tôi lập lên trang Web này, giới thiệu đến các bạn những tinh hoa của các kiến trúc sư thông qua hơn 500 mẫu thiết kế nhà đẹp, hợp lý về công năng, hòa hợp với môi trường và tối ưu nhất có thể về tiện ích cũng như thói quen, tập quán sinh hoạt của từng gia đình, cơ bản đạt được các tiêu chí kiến tạo không gian sống trong Phong thủy. Đây cũng là tư liệu miễn phí có giá trị cho các bạn đang có ý định làm nhà hoặc các kiến trúc sư trẻ tham khảo lấy ý tưởng, các bạn có thể dowload các mẫu nhà về dùng làm tư liệu cho bản thân mình.

   Ngoài các mẫu nhà thiết đẹp ra, trang Web sẽ cung cấp thêm cho các bạn các kiến thức cơ bản đến chuyên sâu về cách ứng dụng Phong thủy vào cuộc sống hàng ngày của chúng ta như: Kinh nghiệm trước, trong và sau khi làm nhà; Những lưu ý cần thiết khi ta bắt đầu muốn thiết kế căn nhà cho mình; Cách bày trí cửa hàng kinh doanh, văn phòng làm việc để chiêu tài, tiến chức...; Các bài cúng Nôm dân gian; Cách phòng tránh và hóa giải các thế sát xấu trong Phong thủy; Ban cũng có thể tìm hiểu thêm về Ý nghĩa và cách sử dụng các Vật phẩm Phong thủy trong cuộc sống; Kiến thức về đồ Mỹ Nghệ PT và Trang sức và Đá quý Phong thủy...

   Nhân đây tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đến các kiến trúc sư đã cung cấp cho tôi các tác phẩm của các bạn, cảm ơn các Thầy PT đã tư vấn và cung cấp các tư liệu bài viết quý giá về các ứng dụng PT vào cuộc sống. Cuối cùng tôi cũng trân trọng cảm ơn các bạn đã bớt thời gian quý báu của mình để theo dõi trang Web. 

Về Công ty TNHH kiến trúc Phong thủy Huyền Không.

  Công ty kiến trúc Phong thủy Huyền Không là công ty hoạt động Chuyên về lĩnh vực Tư vấn thiết kế nhà dân dụng và công nghiệp; Tư vấn giám sát, Tư vấn quản lý dự án xây dựng và Xây nhà ở gia đình trọn gói với hình thức "Chìa khóa trao tay" tại thị trường  chủ yếu ở TP Vinh, Nghệ An và Hà Tĩnh.

- Giấy phép kinh doanh số/ Mã số thuế: 0902038044

- Lĩnh vực hoạt động chủ đạo: Hoạt động trong lĩnh vực Xây dựng

- Địa chỉ phát danh: Số 58 - Trà Lân - TP Vinh - Nghệ An

- Website: https://www.kientrucphongthuyhuyenkhong.com

- Email: phongthuyhuyenkhong999@gmail.com

- Điện thoại liên hệ: 0582 816 009; 0976 92 98 96

Nếu Bạn đang có ý định cần Thiết kế căn nhà cho gia đình mình đạt Chuẩn Phong thủy hay cần một đơn vị Giám sát xây dựng hoặc tìm một đơn vị thi công Xây nhà ở gia đình trọn gói "Chìa khóa trao tay" thì nên liên hệ với Công ty. Chúng tôi cam kết, với đội ngũ các kiến trúc sư tài ba, kỹ sư xây dựng có nhiều năm kinh nghiệm sẽ thiết kế, thi công cho gia đình mình một căn nhà Viên mãn, đạt các tiêu chí về Phong thủy, Chất lượng Kỹ mỹ thuật, phù hợp với Điều kiện kinh tế của gia đình Bạn. 

✔ Nếu Bạn cần tôi tư vấn cho bạn những gì liên quan đến các yếu tố đã nêu trên, bạn hãy bốc máy và gọi cho tôi. Trong phạm trù hiểu biết của mình, tôi sẽ tận tình hỗ trợ tối đa cho bạn.


Chúc bạn một ngày bình an, vui vẻ, may mắn và tràn đầy năng lượng. Trân trọng !


       
                                      
                               


0976 92 98 96