amp-auto-ads

Dịch vụ xây nhà trọn gói ở TP Vinh, Nghệ An và Hà Tĩnh


  

❤ Xây nhà trọn gói là gì, Dịch vụ này ở Tp Vinh Nghệ An như thế nào ? 

   Xây nhà trọn gói hay còn được gọi là xây nhà “chìa khóa trao tay”. Đây là một hình thức xây dựng khép kín của các đơn vị tư vấn thiết kế hoặc nhà thầu thi công.

xây nhà trọn gói ở tại TP Vinh, Nghệ An, Hà Tĩnh 11

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại TP Vinh, Nghệ An và Hà Tĩnh

   Tuỳ vào khả năng và sự thống nhất của các bên, hình thức này tại TP Vinh, Nghệ An được chia ra làm các loại sau.

 Gói Chìa khoá trao tay full home:  Hình thức này là chủ nhà giao toàn bộ các khâu từ Thiết kế, đến thi công (nhân công + vật tư) cho các đơn vị thi công xây dựng, hoàn thiện cho căn nhà của mình. Đơn vị xây nhà sẽ phải lên kế hoạch xây dựng, cung cấp bản vẽ, cung cấp vật tư, tự cung tự cấp các chi phí phát sinh ngoài và chi phí ăn ở để hoàn thiện một căn nhà theo thiết kế có sẵn mà 2 bên đã thống nhất. Chủ nhà sẽ không phải làm bất kì một công tác nào trong việc xây dựng và hoàn thiện căn nhà của mình.

 Gói Chìa khoá trao tay home-1:  Hình thức này là chủ nhà đã có bản vẽ thiết kế, nhà thầu thi công nhận phần (nhân công + vật tư) và xây dựng, hoàn thiện căn nhà và bàn giao lại cho chủ nhà. Đơn vị xây nhà sẽ phải lên kế hoạch xây dựng, cung cấp vật tư, tự cung tự cấp các chi phí phát sinh ngoài và chi phí ăn ở để hoàn thiện một căn nhà theo thiết kế có sẵn mà 2 bên đã thống nhất. Chủ nhà sẽ không phải làm bất kì một công tác nào trong việc xây dựng và hoàn thiện căn nhà của mình.

 Gói Xây dựng phần thô home-2:  Hình thức này là chủ nhà đã có bản vẽ thiết kế, nhà thầu thi công nhận phần (nhân công + vật tư) và xây dựng hết phần thô căn nhà theo bản vẽ có sẵn và bàn giao lại cho chủ nhà. Chủ nhà sẽ không phải làm bất kì một công tác nào trong quá trình xây dựng phần thô căn nhà của mình.

 Gói Xây dựng có lựa chọn home-3:  Hình thức này là chủ nhà đã có bản vẽ thiết kế, nhà thầu thi công nhận phần (nhân công + vật tư) từng phần  (Xây dựng đến phần hoàn thiện trừ thiết bị do chủ nhà cấp, Xây dựng hết phần thô và hoàn thiện một số công việc nhất định…). Chủ nhà và nhà thầu sẽ ngồi lại với nhau thống nhất giá trị các hạng mục công việc sẽ làm.

   Công ty TNHH kiến trúc Phong thuỷ Huyền Không hiện đang cung cấp 04 loại gói dịch vụ xây nhà trọn gói nêu trên cho khách hàng tại TP Vinh, Nghệ An và Hà Tĩnh cân nhắc lựa chọn

#2. Ưu và nhược điểm của dịch vụ xây nhà trọn gói

xây nhà trọn gói ở tại TP Vinh, Nghệ An, Hà Tĩnh-02

Ưu và nhược điểm khi sử dụng dịch vụ

a) Ưu điểm của xây nhà trọn gói.

 Là một lựa chọn tối ưu nhất cho những chủ nhà không có nhiều thời gian để xây và giám sát cho căn nhà của mình, những người ít am hiểu về xây dựng.

 Chủ nhà không phải suy nghĩ là phải làm gì trước làm gì sau, Không phải thường xuyên giám sát ở công trình xem thợ có làm đúng hay sai so với bản vẽ thiết kế, vì khi kí kết hợp đồng các bên đã thống nhất về bản vẽ và quy cách vật tư xây dựng.

 Chủ nhà không phải lo tất bật các công việc như: Khảo sát tìm kiếm vật tư đắt rẻ, lo lắng vật tư xây dựng tăng giá, tính toán vật tư cung cấp cho thợ làm, sợ thợ thuyền rơi vãi hư hỏng vật liệu dẫn đến lãng phí tiền của, lo sợ sự mất an toàn lao động của thợ, khỏi phải thuê hoặc nhờ người nhà mình bảo vệ vật tư, không phải bận tâm về việc thuốc nước, quà cáp bồi dưỡng cho thợ hàng ngày hoặc hàng tuần…

 Khi làm nhà không có phát sinh thêm ngoài ý muốn vì các hạng mục cần làm đã được bên đơn vị thi công tư vấn trước khi kí hợp đồng và đưa ra báo giá tất cả các hạng mục để hoàn thiện ngôi nhà mình.

 Chất lượng công trình đảm bảo theo tiêu chuẩn Việt Nam hiện hành. Chủ nhà có thể thuê TVGS hoặc tự mình kiểm tra giám sát bất cứ lúc nào với bên đơn vị thi công vì đã có thiết kế và báo giá chi tiết. Nếu làm sai thì công ty thi công trọn gói phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với công trình đang thi công.

 Đội ngũ thợ xây lành nghề làm chuyên nghiệp nên đảm bảo được chất lượng công trình, đúng tiến độ xây dựng. 

 Có kỹ sư xây dựng nhiều năm kinh nghiệm giám sát suốt quá trình xây dựng để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

 Được bảo hành, bảo trì công trình theo hạn định.

 Quan trọng nhất là Chủ nhà không cần mất nhiều thời gian khi xây nhà nên có thể vẫn làm công việc của mình bình thường và thời gian dành cho gia đình đi chơi, du lịch. Mọi việc Công ty TNHH kiến trúc phong thuỷ Huyền không lo hết, đến ngày theo hạn định là bàn giao chìa khoá, lúc đó chủ nhà cho nhà thầu khác vào trang trí lắp đặt nội thất, nếu gia chủ thích thì Phần trang trí nội thất chúng tôi đảm nhận luôn.

b) Nhược điểm của xây nhà trọn gói.

  Kinh phí xây dựng cao hơn tự làm: Lý do, bởi nhân công bên đơn vị thi công là thợ chuyên nghiệp nên công thợ cao hơn tại địa phương cộng thêm chi phí quản lí và bảo hành bảo trì công trình.

  Tiến độ công trình sẽ nhanh nên phần thanh toán nhanh, việc này nhiều lúc chủ nhà chưa xoay sở kịp tiền thanh toán hoặc tình trạng chưa đến hạn rút tiền ngân hàng.

  Phải tìm được đơn vị thi công uy tín, chất lượng và làm việc có Tâm chứ không ngược lại thì công trình nhà bạn sẽ không đảm bảo chất lượng, thẩm mỹ và tiến độ đã hạn định.

#3. Quy trình để xây nhà trọn gói của Công ty áp dụng tại thị trường TP Vinh, Nghệ An và Hà Tĩnh.

  Để các bạn hiểu rõ hơn về hình thức này chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn quy trình xây nhà trọn gói gồm các bước như sau:

Báo giá xây dựng nhà trọn gói ở tại TP Vinh, Nghệ An, Hà Tĩnh năm 2022

Quy trình xây nhà trọn gói của Công ty

a) Lên ý tưởng, thực hiện công tác thiết kế, thủ tục xin giấy phép xây dựng.

  Một đơn vị thiết kế uy tín, kinh nghiệm là một vấn đề rất quan trọng. Bởi vì nếu bạn chọn sai người thì có thể cả căn nhà của bạn sẽ không đảm bảo kỹ mỹ thuật, dẫn tới tuổi thọ của công trình sẽ giảm nhanh hơn theo thời gian. 

Bước 1: Đầu tiên các bạn cần phải có bản vẽ thiết kế thì chúng ta mới có thể xin được Giấy phép xây dựng nhà ở và thuê nhà thầu xây dựng làm nhà trọn gói được. Vì vậy Bạn nên thuê đơn vị thiết kế vì như thế bạn sẽ có 1 ngôi nhà đẹp, công năng bố trí hợp lí, hợp phong thuỷ cho cả gia đình, tối ưu 2 yếu tố cơ bản của cuộc sống là “Gió và Ánh sáng”, bạn có thể biết trước ngôi nhà mình thế nào trước khi xây. Có bản vẽ thiết kế chi tiết sẽ giúp bạn dễ làm việc với bên thi công trước và sau khi báo giá thi công công trình nhà mình. Lựa chọn tốt nhất là các công ty vừa thiết kế vừa thi công trọn gói vì như thế không những họ tư vấn cho mình về kiến trúc được mà họ còn tư vấn luôn về kinh phí xây dựng ngôi nhà, vật liệu xây dựng và hoàn thiện.

Bước 2: Khi đã có bản thiết kế cơ sở bạn sẽ tiến hành làm các thủ tục với chính quyền xin Giấy phép xây dựng nhà ở.

Bước 3: Sau khi thiết kế xong thì làm thủ tục bàn giao hồ sơ thiết kế cho gia chủ kèm với phần báo giá thi công của công trình

b) Hợp đồng thi công xây nhà trọn gói.

   Sau khi có trong tay bản vẽ thiết kế đầy đủ về: Kiến trúc, phối cảnh 3D, kết cấu và điện nước bên đơn vị thi công sẽ bóc tách khối lượng, bóc tách vật liệu và làm báo giá chi tiết cho chủ nhà. Các bên ngồi lại cùng thống nhất với nhau về giá cả, các điều khoản trong hợp đồng. Thời gian thanh toán, thời gian hoàn thiện và bàn giao công trình. Cụ thể sẽ có các bước như sau:

Bước 1: Chủ nhà nhận báo giá, nhận hồ sơ thiết kế nhà của đơn vị thiết kế (nếu chọn gói Full home), kiểm tra đơn giá, khối lượng công trình, quy cách vật tư sử dụng trong báo giá cùng với các bước thanh toán trong quá trình thi công. Nếu cần thiết gia chủ có thể điều chỉnh phần vật tư sử dụng hoàn thiện cho căn nhà cho phù hợp với nhu cầu của gia đình.

-  Bước 2: Sau khi đã kiểm tra bảng dự toán khối lượng, bảng quy cách vật tư cùng với khối lượng thì bắt đầu kí hợp đồng thi công trọn gói.

-  Bước 3: Chủ nhà xem các ngày quan trọng để thi công như: Ngày động thổ, ngày đổ móng, ngày đổ mái, ngày cất nóc và ngày khánh thành. Đây là những ngày quan trọng mà chắc chắn bạn không thể bỏ sót theo tín ngưỡng cổ truyền của dân tộc Việt. Công ty kiến trúc phong thuỷ Huyền không chúng tôi có Dịch vụ làm các việc trên, nếu bạn lựa chọn chúng tôi là đối tác bạn sẽ được chuyên gia phong thuỷ Dương trạch cung cấp Toàn bộ hồ sơ về phong thuỷ của ngôi nhà, từng thành viên trong gia đình, xem các ngày quan trọng để khởi sự, dịch vụ này chúng tôi Free gọi là gửi Lộc cho gia chủ.

-  Bước 4: Sau khi kí hợp đồng thì gia chủ có thể thanh toán theo tiến độ của công trình, phần thanh toán sẽ tùy thuộc vào khối lượng của công trình, công trình đơn lẻ thì các bước thanh toán sẽ ít hơn so với những công trình có nhiều tổ hợp khác nhau, Các bên sẽ thống nhất các đợt thanh toán cụ thể trong hợp đồng.

Bước 5: Gia chủ chỉ cần chờ đợi đến ngày để thanh toán và nhận bàn giao nhà theo hợp đồng. Ngoài những nội dung công việc nêu trên thì hầu như gia chủ sẽ không phải làm gì khác ngoài việc giám sát công trình mà thôi.

   Sau khi đã hoàn tất được các thủ tục trên hợp đồng sẽ được ký kết. Chúng ta xem ngày ngày động thổ. Trường hợp gia chủ chọn các gói home-1, home-2 hay home-3 thì gia chủ phải thông báo trước cho nhà thầu thi công 7-10 ngày để có thời gian sắp xếp và chuẩn bị.

c) Nội dung cơ bản trong hợp đồng xây nhà trọn gói

- Các bước thanh toán tiền theo hợp đồng xây nhà trọn gói

  Tùy vào khối lượng của công trình chúng ta sẽ có những phần thanh toán nhiều hay ít khác nhau. Thông thường các giai đoạn thanh toán cho nhà đơn lẻ chỉ khoảng 4-5 lần.

Lần 1: Tạm ứng 25% sau khi kí hợp đồng thi công xây dựng

Lần 2: Tạm ứng 20% sau khi hoàn thành phần thô tầng 1.

Lần 3: Tạm ứng 20% sau khi hoàn thành phần thô tầng 2.

Lần 4: Tạm ứng 20% sau khi hoàn thành phần thô tầng mái.

Lần 5: Tạm ứng 10% sau khi hoàn thành trát và ốp lát hoàn thiện, lắp đặt thiết bị

Lần 6: 5% còn lại sẽ được Chủ nhà thanh toán nốt sau khi nhận bàn giao chìa khoá nhà.

- Nghiệm thu và bàn giao công trình sau khi hoàn thiện

   Sau khi công trình đã hoàn thiện Công ty kiến trúc phong thuỷ Huyền không sẽ thông báo cho gia chủ cùng kiểm tra lại khối lượng công việc, nghiệm thu theo thực tế (nếu cần thiết). Thông thường phần nghiệm thu này sẽ nghiệm thu phần thay đổi trong quá trình thi công như gia chủ thường thay đổi vật liệu hoàn thiện trong lúc thi công. Nếu trong toàn bộ quá trình thi công mà gia chủ không có sự thay đổi gì thì khi thi công xong sẽ không có phát sinh gì cả. Khi có phần phát sinh thì Công ty sẽ thông báo cho gia chủ biết để chốt khối lượng phát sinh thêm.

#4. Bảng báo giá xây nhà trọn gói của Công ty chúng tôi gồm những gì ?

   Công ty sẽ cung cấp cho chủ nhà Bảng báo giá chi tiết để bạn có thế hình dung và thấy luôn nhà mình làm vật liệu loại nào để sau thi công bạn giám sát cũng dễ. Bảng báo giá chi tiết tính toán cụ thể  khối lượng, số lượng và giá đi kèm.

Chi phí xây nhà trọn gói ở tại TP Vinh, Nghệ An, Hà Tĩnh năm 2022

 Giá chi phí xây dựng nhà trọn gói tại Nghệ An và Hà Tĩnh

Các mục bao gồm như sau:

-  Phần móng nhà: Phần múc móng sẽ có thống kê ca máy múc, cát san nền, dùng sắt phi bao nhiêu hãng nào, bê tông bao nhiêu m khối, mác bê tông bao nhiêu…; đơn giá chi tiết các hạng mục và cột thành tiền.

- Phần thân nhà xây dựng thô: Phần đổ cột, đổ bê tông, đổ nền, phần trần sàn, tường xây các tầng dùng sắt phi bao nhiêu loại nào, bê tông loại nào mác bê tông cụ thể, giá bao nhiêu. Gạch xây bao khối, gạch dùng loại gạch nào giá thành bao nhiêu, cát, xi măng xây dựng loại nào, nền bê tông mác bao nhiêu…; đơn giá chi tiết các hạng mục và cột thành tiền.

- Phần xây dựng hoàn thiện nhà: Trát tường Cát dùng loại nào, xi măng dùng loại nào. Ốp lát nền nhà và nhà vệ sinh: Dùng gạch hãng nào, kích thước thế nào (màu sắc do chủ nhà chọn). Ốp lát bậc tam cấp và cầu thang dùng loại đá nào, gạch nào. Cửa chính, cửa phụ, cửa sổ dùng loại vật liệu gì. Kích thước, phụ kiện đi kèm ra sao. Chấn song cửa làm thế nào hình thức ra sao. Phần cầu thang và ban công dùng loại tay vịn gì, lan can loại gì kích thước và vật liệu thế nào để đảm bảo thẩm mĩ và chất lượng.Sơn tường sơn loại sơn gì, hãng nào, sơn bao nhiêu lớp lót, sơn bao nhiêu lớp phủ.Ngói loại nào, sắt vì kèo ra sao, cách làm thế nào. Phần điện nước gồm Dây điện dùng loại nào, kích thước dây ra làm sao, ổ cắm, bình nóng lạnh dùng hãng nào, hệ thống bóng điện, đèn chiếu sáng dùng loại nào. Ống cấp thoát nước, téc nước, thiết bị vệ sinh, sen vòi tắm, gương, dùng của hãng nào…

a) Quy cách vật liệu

BẢNG QUY CÁCH VẬT LIỆU GÓI TIÊU CHUẨN


TT

Nội dung

Ghi chú

 

VẬT LIỆU CHÍNH

 

1

Đá 1×2

Đá Yên thành, Quỳnh Lưu, Đô lương

2

Cát BT

Nam Đàn, Thanh chương

3

Bê tông mác 250#

Móng, dầm sàn sử dụng BT thương phẩm đổ máy. Cột nếu nhiều thì đổ BT thuơng phẩm nếu ít thì Trộn bằng máy đổ tại CT

4

Cát xây

Hạt to của Nam Đàn, Thanh chương

5

Cát tô 

Hạt mịn  của Nam Đàn, Thanh chương

6

Cát tôn nền

Bến Thuỷ

7

Xi măng đổ bê tông

Hoàng Mai, Nghi sơn

8

Xi măng xây trát

Hoàng Mai, Nghi sơn

9

Thép

Thái nguyên, việt úc hoặc tương đương

10

Gạch xây  2 lỗ tường trong nhà loại A1

Gạch Tuynel Diễn châu, Tân Kỳ  hoặc tương đương

11

Gạch đặc tường bao loại A1

Gạch Tuynel Diễn châu, Tân Kỳ  hoặc tương đương

12

Dây điện

Cadisun, Sino hoặc Lioa

13

Cáp mạng

Sino

14

Cáp TV

Sino

15

Ống Nước nóng, nước lạnh

EURO PILE hoặc Tiền Phong

16

Ống Nước thoát

EURO PILE  hoặc Tiền Phong

17

Sơn ngoại thất

Maxilite

18

Sơn nội thất

Maxilite

19

Sơn dầu

Ankyt hoặc tương đương

20

Gạch nền nhà 

Prime, Mikado, Viglacera

21

Gạch nền WC

Prime, Mikado, Viglacera

22

Gạch ốp Wc

Prime, Mikado, Viglacera

23

Gạch ốp trang trí

prime,Mikado Viglacera

24

Đá ốp lát cầu thang, bậc tam cấp

Đá Bình Định

25

Đá bàn bếp, đá bàn lavabo

Đá Bình Định

26

Lan can cầu thang

Tay vịn gỗ xoay (dổi) + kính cường lực 10mm

27

Lan can ban công

Tay vịn sắt sơn tĩnh điện + kính cường lực 10mm hoặc inox

28

Trần thạch cao

không áp dụng, nếu chủ nhà yêu cầu thì báo giá riêng

29

Trần gỗ phòng khách

không áp dụng, nếu chủ nhà yêu cầu thì báo giá riêng

30

Tủ bếp

không áp dụng, nếu chủ nhà yêu cầu thì báo giá riêng

34

Lát gỗ nền nhà

không áp dụng, nếu chủ nhà yêu cầu thì báo giá riêng

32

Vật liệu lợp mái

Tuỳ vào thiết kế sẽ có báo giá riêng

CỬA ĐI CÁC LOẠI

 

33

Cửa đi chính trệt

Cửa nhôm hệ Việt Pháp

34

Cửa đi ban công

Cửa nhôm hệ Việt Pháp

35

Cửa đi phòng ngủ

Cửa nhôm hệ Việt Pháp

36

Cửa Wc

Cửa nhôm hệ Việt Pháp

37

Cửa sổ 

Cửa nhôm hệ Việt Pháp

38

Hoa sắt cửa sổ

Sơn phun tĩnh điện màu ghi sáng

39

Cửa cuốn

không áp dụng, nếu chủ nhà yêu cầu thì báo giá riêng

THIẾT BỊ ĐIỆN VÀ CHIẾU SÁNG

 

40

Công tắc, ổ cắm, cầu giao, Atomat, Công tơ, Tủ điện

Sino hoặc Lioa

41

Đèn phòng

Tuyp led Rạng Đông

42

Đèn WC

Tuyp led hoặc đèn ốp trần Rạng Đông

43

Điều hòa

không áp dụng, nếu chủ nhà yêu cầu thì báo giá riêng

44

Hệ thống cảm biến điện tử Ngôi nhà thông minh

không áp dụng, nếu chủ nhà yêu cầu thì báo giá riêng

THIẾT BỊ VỆ SINH

 

45

Lavabo và phụ kiện 

Viglace, casea..(giá khoảng 600.000 ~ 700.000 đ/bộ)

47

Bồn cầu (viglacera, casea)

Viglace, casea..( giá khoảng 1,200,000-1,500,000đ/bộ)

48

Vòi tắm hoa sen 

Viglace, casea..( giá khoảng 1,200,000-1,400,000đ/bộ)

49

Vòi lavabo

Viglace, casea…( giá khoảng 850,000đ/bộ)

44

Hang xịt+T chia inox

Viglace, casea..(250,000đ/bộ)

45

Phễu thu sàn

Viglace, casea..

46

Lô giấy, kệ xà phòng, gương soi 

Bộ Viglacera (1,150,000đ/bộ)

47

Bồn nước mái inox 304 dung tích 02 m3

Tân Á đại thành

48

Bình nước nóng 30 lít hoặc Bình đun trực tiếp liên tục

Feroli hoặc ariston




































































































































Lưu ý: Tuỳ vào Bản vẽ thiết kế chỉ định các loại Vật liệu; Kiểu dáng phong cách thiết kế (Nhà cấp 4 bình thường, cấp 4 kiểu Thái Lan, Nhà phố bt, Nhà phố cao cấp, Biệt thự hiện đại, Biệt thự tân cổ điển, Biệt thự cổ điển); Địa điểm xây dựng… mà Báo giá sẽ thay đổi để tương ứng với quy mô của ngôi nhà.

b) Báo giá nhân công xây dựng

- Nhân công được tính gộp trong đơn giá công việc trong bảng báo giá.
- Nhân công xây dựng phần phát sinh diện tích m2 sàn xây dựng hoặc phát sinh các công việc cụ thể không có trong bản vẽ do chủ nhà yêu cầu làm thêm sẽ có báo giá riêng, cụ thể.

c) Chi phí quản lí xây dựng: 

Phần chi phí quản lí sẽ cho công trình dao động trong khoảng 3-5%.

   Trên đây là toàn bộ nội dung cốt lõi của Dịch vụ Xây nhà trọn gói tại TP Vinh, Nghệ An và thị trường Hà Tĩnh mà Công ty TNHH kiến trúc phong thuỷ Huyền Không chúng tôi gửi tới quý khách hàng, quý vị có thể dễ hình dung, nắm rõ quy trình làm việc để đưa ra sự lựa chọn tối ưu cho bản thân mình.

Bạn có thể xem báo giá xây dựng nhà trọn gói ở Vinh năm 2022 ---> Tại đây

Trân trọng !

✔ Bạn có thể Dowload file Dịch vụ in ra tham khảo --> Tại đây

✔ Bạn có thể Xem mẫu Hợp đồng dịch vụ xây nhà trọn gói --> Tại đây

📞  HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI: 0976.92.98.96

Công ty TNHH Kiến trúc Phong thuỷ Huyền không Rất hân hạnh được là đối tác của Bạn !

* Báo giá xây dựng nhà trọn gói ở Vinh, Nghệ An, Hà Tĩnh năm 2022
* Báo giá dịch vụ giám sát xây dựng nhà dân ở Vinh, Nghệ An, Hà Tĩnh năm 2022
* Báo giá thiết kế nhà chuẩn phong thuỷ ở Vinh, Nghệ An, Hà Tĩnh năm 2022
* Báo giá dịch vụ sửa chữa nhà ở Vinh, Nghệ An năm 2022
0976 92 98 96