amp-auto-ads

Chuyên gia phong thuỷ hướng dẫn cách hoá giải Nhà bị đường đâm thẳng vào


Hướng dẫn cách hoá giải nhà bị đường đâm thẳng vào 

   Trong cuộc sống thường nhật đôi khi có những thứ vượt qua sự mong cầu của bản thân. Trường hợp nhà bạn chẳng may bị một con đường đâm thẳng vào chính diện hoặc bên hông nhà, mọi người qua lại xì xào nào là nhà này đã bị "Thương sát" rồi hay nhà này bị "Nhất tiễn xuyên tâm sát" và "Quang phản sát" rồi. Bạn rất hoang mang và bất an ?. Yên tâm, bạn đã tìm đúng chỗ rồi đấy. Chuyên gia phong thuỷ Huyền không sẽ hướng dẫn cho bạn cách hoá giải vấn đề này.

hướng dẫn cách hoá giải nhà bị đường đâm thẳng vào 1

1. Đường đâm thẳng vào nhà là như thế nào?

  Vị trí ngôi nhà bạn có con đường đâm thẳng trực diện hoặc đâm chéo: Vào mặt tiền, hông hay phía sau nhà. Mức độ nguy hiểm càng cao khi con đường đó càng lớn.

hướng dẫn cách hoá giải nhà bị đường đâm thẳng vào 2


2. Đường đâm thẳng vào nhà có tác hại gì ?

a. Nhìn từ quan điểm khoa học hiện đại.

   Rất đơn giản, vị trí đường đâm vào nhà thường là tại ngã 3, ngã tư hoặc đường cua: là nơi có lưu lượng xe cộ qua lại cũng là nơi trổng gió, có các luồng không khí lưu thông mạnh dẫn đến 3 nguyên nhân chính ảnh hưởng trực tiếp và gián tiếp đến cuộc sống của những người sống trong căn nhà.
- Khói bụi theo gió sẽ xộc thẳng vào nhà bạn hàng ngày. Qua các thí nghiệm nghiên cứu của các nhà khoa học họ nhận thấy, thường các ngôi nhà như thế này khi đo đạc chỉ số môi trường sống (hàm lượng bụi nhỏ trong không khí, chỉ số ion dương,….) luôn cao hơn những nhà xung quanh, rất không tốt chút nào.
- Vào buổi tối ánh sáng đèn xe cộ đi lại sẽ chiếu thẳng vào nhà bạn gây chói mắt.
- Rủi ro mất an toàn giao thông luôn luôn xảy ra của người tham gia trên đường khi đi qua các góc cua và nguy cơ đâm vào nhà bạn cao hơn những nơi khác.

b. Theo quan điểm của Phong thuỷ học Phương Đông.

   Cũng như khoa học đã chứng minh, từ xa xưa con người đã nhận ra điều này, trong trường hợp này Loan đầu của ngôi nhà phạm phải 3 thế sát cực kỳ xấu đó là: Thương sát, Độc âm sát và Quang phản sát. Đây là các thế sát trực tiếp đến sức khoẻ cũng như tâm lý sống của các thành viên trong gia đình. Nếu sống lâu trong căn nhà này khó tránh khỏi bệnh hiểm nghèo... Có thể thấy phong thủy nhà mà có đường đâm vào nhất là chính diện nhà thì ảnh hưởng đến tài vận, tài lộc tổn hao, thất thoát. Công việc cũng hay gặp nhiều bất ổn, khó mà an cư lập nghiệp được.

3. Chuyên gia phong thuỷ hướng dẫn cách hóa giải phong thủy nhà có đường đâm vào.

   Vẫn biết là nhà bị đường đâm vào là không ai muốn cả, cũng vì một số điều kiện về kinh tế hay vấn đề đất hương hoả để lại mà gia chủ vẫn muốn sống tại đó. Những căn nhà có đường đâm thẳng vào nhà thì rất nhiều, nhưng người ta vẫn ở, vẫn sống tốt. Điều cốt yếu là chúng ta cần tìm ra cách hóa giải nhà bị đường đâm phù hợp nhất với sinh cơ của gia đình mình. Dưới đây là một số cách hoá giải mà chuyên gia phong thuỷ Huyền không gửi đến các bạn như sau:

a. Phương pháp 1: Mở Cổng lệch sang một bên, xây hàng rào kín và cao hơn 2,5m (vựợt qua tầm ánh sáng của đèn chiếu ô tô), phía ngoài hàng rào nên trồng thêm 1 hàng bụi trúc cảnh hoặc hồng leo để cản bớt bụi.
hướng dẫn cách hoá giải nhà bị đường đâm thẳng vào 3
Làm cổng nhà lệch sang 1 bên

hướng dẫn cách hoá giải nhà bị đường đâm thẳng vào 4

Trồng phía trước hàng rào một hàng cây trúc cảnh hoặc hồng leo

b. Phương pháp 2: Dùng hòn non bộ để tán khí độc. Làm nhà lùi sâu vào trong, để lại một khoảng sân rộng, vào cổng chính lùi thêm 2 đến 3m làm 01 hòn non bộ, dưới nuôi cá cảnh trên có thác nước, vừa làm tiểu cảnh thúc tài vận vừa để hoá sát.

hướng dẫn cách hoá giải nhà bị đường đâm thẳng vào 5

Làm 1 hòn non bộ trước sân

c. Phương pháp 3: Dùng 1 đến 3 cây thân gỗ (Lộc vừng, Ổi, Mận quân, Xăng lẻ, Xoài….) làm án che chắn phía sau Cổng (Cách cổng chính 2 đến 3m).

hướng dẫn cách hoá giải nhà bị đường đâm thẳng vào 6

Trồng cây thân gỗ lớn sau cổng, phía trong sân

d. Phương pháp 4: Trấn bằng các pháp khí phong thuỷ. Treo 01 gương Tiên thiên bát quái lồi phía trên Cổng chính hoặc cửa nhà, phía dưới nền sân hoặc nền nhà chôn một tấm bia đá có khắc chữ Phúc (chữ Hán). 

hướng dẫn cách hoá giải nhà bị đường đâm thẳng vào 7

Sử dụng gương tiên thiên bát quái lồi để trấn

e. Phương pháp 5: Hạn chế đi cửa chính, sử dụng cửa phụ thường xuyên trong quá trình sinh hoạt thường ngày trong gia đình.

Lưu ý: Không nên treo chuông gió trước nhà (nhất là chuông kim loại), bởi nhà luôn có luồng gió trực diện xộc vào, nếu bạn treo chuông gió thì chuông luôn di động và phát ra những âm thanh thường xuyên, nếu tình trạng kéo dài sẽ gây ra cảm giác ám ảnh ma mị ảnh hưởng đến tâm lý bất an cho những người sống trong căn nhà.

  Trên đây là một số phương pháp mà kientrucphongthuyhuyenkhong gửi đến quý bạn. Tuỳ vào điều kiện địa lý, hình thế của nhà cũng như điều kiện kinh tế của gia đình mà bạn có thể áp dụng tối đa nhất các phương phá trên để cải thiện đáng kể ảnh hưởng của ngôi nhà bạn bị đường đâm vào.

 Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi ! Chúc bạn có một ngày an lành và gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống  Thanks for watching !

* Dịch vụ tư vấn sắp xếp hướng bàn làm việc, phòng giám đốc Chuẩn phong thuỷ ---> Tại đây

* Dịch vụ xem ngày khai trương cửa hàng, văn phòng công ty, an bàn thờ Thần Tài ---> Tại đây

Một số nội dung có thể ban quan tâm liên quan khác:

0976 92 98 96