amp-auto-ads

Thầy phong thuỷ xem ngày khai trương cửa hàng, văn phòng công ty , cúng khai trương.


❤  Xem ngày giờ khai khai trương cửa hàng, văn phòng công ty 

Thầy phong thuỷ xem ngày giờ khai trương cửa hàng, văn phòng công ty 0976929896

Thầy cúng khai trương cửa hàng, văn phòng công ty LH: 0976929896

 Ông bà ta xưa thường truyền lại cho con cháu rằng "Có thờ có thiêng, có kiêng có lành". Khi bạn mở một cửa hàng buôn bán hay khai trương văn phòng của Công ty tức là bạn đã gửi gắm bao khao khát, đam mê cũng như trí lực của mình vào đó. Nó không chỉ là của riêng bạn mà còn cả một cuộc sống của gia đình bạn, của cả tập thể bao con người đồng hành cùng bạn. Để cửa hàng hay công ty kinh doanh buôn may bán mắn, khách hàng ghé thăm đông đúc ngoài các vấn đề về chuyên môn như chất lượng sản phẩm tốt, maketting, văn hoá ứng xử, tiếp đón khách, chế độ hậu mãi... thì khía cạnh về tâm linh cũng như tín ngưỡng về Phong thuỷ cũng sẽ giúp bạn ít nhiều. Khi bạn khai trương cửa hàng hay văn phòng mới của công ty các bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

1. Chọn ngày khai trương phải là ngày giờ tốt (Hoàng đạo, Sinh khí, Lộc mã, Đại an.…) tránh ngày xấu như ngày Hắc đạo, Sát chủ, Thổ cấm, Thiên hình, Đại sát, Trùng phục…..) và phải chọn giờ Hoàng Đạo để làm lễ cúng Thổ công thổ địa, Thần tài xin được mạnh khoẻ, bình an, đắc tài đắc lộc.

2. Mỗi trạch đất đều có Sơn hướng độ số nhất định, mỗi một năm đều có sự dịch chuyển của các tinh tú trên bầu trời, sự dịch chuyển đó sẽ sinh ra điều cát, điều hung cho trạch đất. Trong phong thuỷ người ta rất coi trọng một chòm sao gọi là Cửu tinh (gồm 9 ngôi sao thuộc chòm Đại hùng tinh ở phương Bắc là 7 ngôi sao Bắc đẩu + 2 ngôi sao Bát bạch và Cửu tử). Mỗi một năm sẽ có 1 ngôi sao lưu niên nắm lệnh điều phối nhân gian. Ngoài ra còn có các Thần sát "Đạo giáo" trong dân gian điều hành mọi công việc hàng ngày chúng ta. Vì vậy việc tính toán phương vị bàn thờ Thần Tài đối với một cửa hàng hay công ty là hết sức quan trọng. Phương vị Thần tài cần phải căn cứ vào tuổi của chủ cửa hàng hay giám đốc công ty để tính toán sắp xếp, các đồ vật trên bàn thờ thần tài phải có hình thái, màu sắc, chất liệu liên quan đến Dụng thần của mặt hàng đang kinh doanh hay nghề nghiệp của công ty. 

3. Trên trạch đất mà chúng ta đặt cửa hàng hay công ty, vì là người trần mắt thịt chúng ta chẳng thể biết được là có bao vong linh cô hồn, âm binh chưa siêu thoát vô tình hay cố ý lai vãng trên đó, điều này thật là không tốt chút nào... chính vì vậy chúng ta nên làm lễ sám hối, niệm chú nhà Phật cầu siêu cho họ để họ siêu thoát, niệm chú nhà Phật cầu an, cầu tài lộc cho bản thân và công ty mình.

  Việc cúng bái khi làm một việc gì lớn hay khi chúng ta có vướng mắc bế tắc trong cuộc sống là tín ngưỡng lâu đời của người Việt cũng như đa phần người Á Đông. Con người có người tâm niệm thế này người thì tâm niệm thế nọ. Việc cúng khai trương cửa hàng, văn phòng công ty cũng vậy.

✔ Bạn có thể tự  mình cúng từ Tâm của mình bằng nghi lễ mà bọn chọn và cho là phù hợp, vài lời khấn Nôm mà bạn đã nghĩ ra.

✔ Trường hợp "bạn là người chu toàn, chỉnh chu với mong muốn tốt đẹp nhất đến với cửa hàng hay văn phòng công ty của mình" với Tâm niệm "Có thờ có thiêng, có kiêng có lành" bạn có thể bỏ ra một ít chi phí liên hệ với Thầy phong thuỷ để họ chọn năm tháng ngày giờ tốt và Chủ thể cúng cho bạn.

✔ Gói xem ngày giờ khai trương cửa hàng, văn phòng công ty... online là: 500k ~ 1tr đồng.

 Bạn chỉ cần cung cấp cho tôi 1 số thông tin sau, việc còn lại là của tôi

* Liên lạc với tôi qua Zalo.
* Ngày, tháng, năm sinh và khoảng giờ sinh của Giám đốc hoặc Chủ cửa hàng (để lập lá số Bát tự tìm Dụng thần, Hỷ thần bổ mệnh cho bạn). Lĩnh vực Công ty của bạn đang hoạt động.
* Trong vòng 1 ngày tôi sẽ cung cấp cho bạn 1 bộ hồ sơ gồm các thông tin như: Tháng, ngày, giờ khai trương; Bản các nghi lễ cúng; Các Bài văn khấn...
* Trường hợp bạn cần An vị thêm vị trí, hướng bàn thờ Thần tài của công ty, bạn cứ chụp ảnh và đo hướng của bàn thờ, cung cấp cho tôi, việc còn lại là của tôi lo cho bạn.

✔ Gói cúng khai trương cửa hàng, văn phòng công ty tại TP Vinh, Nghệ An, Hà Tĩnh dao động trong khoảng 1.000.000 đến 2.000.000 đồng, tuỳ thuộc vào địa điểm di chuyển trên địa bàn.

Nghi lễ của Thầy cúng khai trương cửa hàng, văn phòng công ty bao gồm các bước sau.

- Là người đóng vai trò chủ tế dẫn dắt gia chủ tiến hành các công việc lễ tế.

- Tụng Sám cầu an của nhà Phật.

- Niệm chú giải trừ nghiệp chướng, gia đạo bình yên, ban sức khoẻ, trường thọ: Chú Phật thích ca mâu ni; Chú Dược sư như lại Phật.

- Niệm chú cầu tài lộc: Chú Hoàng thần tài jambhala.

- Tính toán An vị bàn thờ thần tài chuẩn Phong thuỷ.

- Tính toán An vị Bàn làm việc của giám đốc (nếu còn thời gian).

✔ Thầy phong thuỷ xem ngày khai trương cửa hàng, văn phòng công ty ở TP Vinh, Nghệ An LH 0976929896. 

✔ Thầy phong thuỷ xem ngày khai trương cửa hàng, văn phòng công ty ở TP Hà Tĩnh LH 0976929896. 

✔ Thầy phong thuỷ cúng khai trương cửa hàng, văn phòng công ty ở TP Vinh, Nghệ An LH 0976929896. 

✔ Thầy phong thuỷ cúng khai trương cửa hàng, văn phòng công ty ở TP Hà Tĩnh LH 0976929896. 

✔ Thầy phong thuỷ xem ngày khai trương cửa hàng, văn phòng công ty ở Hà Nội LH 0976929896. 

✔ Thầy phong thuỷ xem ngày khai trương cửa hàng, văn phòng công ty ở Sài Gòn - TP Hồ Chí Minh LH 0976929896. 

✔ Thầy phong thuỷ xem ngày khai trương cửa hàng, văn phòng công ty Đà nẵng, Cần thơ, Huế, Hải phòng LH 0976929896. 

✔ Xem phong thuỷ online, xem ngày khai trương cửa hàng, văn phòng công ty LH 0976929896. 

Một số chủ đề khác bạn có thể quan tâm.



 Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi ! Chúc bạn có một ngày an lành và gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống  

😍 TÁC GIẢ SẼ RẤT VUI  nếu bạn ủng hộ nguồn kinh phí để duy trì Website bằng cách CLICK 👉 vào QUẢNG CÁO bất kỳ nào hin lên. Mỗi hành động nhỏ của quý bạn là nguồn động viên rất lớn lao cho tôi. Chân thành cảm ơn ! 

thầy xem phong thuỷ online

1. Bạn có thể trải nghiệm thêm nội dung thú vị khác như:

✔ Bạn có thể Xem thêm Bảng báo giá các dịch vụ xây dựng năm 2022 --> Tại đây

✔ Bạn có thể Xem thêm Dịch vụ giám sát xây dựng nhà ở gia đình --> Tại đây

✔ Bạn có thể Xem thêm Dịch vụ thiết kế nhà chuẩn Phong thuỷ --> Tại đây

✔ Bạn có thể Xem thêm Dịch vụ Xây nhà trọn gói  --> Tại đây

✔ Bạn có thể Xem thêm Dịch vụ Sửa chữa, cải tạo nhà  --> Tại đây

📞  HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI: 0976.92.98.96

0976 92 98 96