amp-auto-ads

Vận hạn tuổi Bính Tý - 1996, trong năm 2022


  

 Vận hạn tuổi Bính Tý - 1996 trong năm 2022 

1. Tổng quan về tuổi Tý 

 Theo lý thuyết phương Đông, Tý (chuột) là con vật có vị trí đầu tiên trong chuỗi 12 con giáp. Những năm sinh người tuổi Tý là: Canh Tý - 1960, Nhâm Tý - 1972, Giáp Tý - 1984, Bính Tý - 1996, Mậu Tý - 2008.

vận hạn tuổi bính tý 1996 trong năm 2022
   Tý là con vật biểu thị cho sự giàu có về tiền bạc và thành công trong cuộc sống. Tuổi Tý thường khôn khéo, sống thực dụng, luôn đề cao tầm quan trọng của tiền bạc, họ thường có xu hướng sống tằn tiện, tiết kiệm. Về tính cách tuổi Tý thường bướng bỉnh và kỹ năng giao tiếp yếu. Yếu tố “lãng mạn” trong cuộc sống là một thứ xa xỉ đối với họ. Nam tuổi Tý thường là những người "miễn nhiễm" với những thay đổi mới mẻ và sáng tạo, không thể dễ dàng dẫn dắt mọi người và triển khai ý tưởng trong công việc một cách hiệu quả. Nữ tuổi Tý có bản chất hơi khô khan, tính cách luôn khẳng khái kiên định, thường khi họ đã quyết định làm một việc gì thì dù đúng hay sai họ cũng phải làm cho tới cùng.

2. Lá số vận hạn người tuổi Bính Tý – 1996 trong năm 2022

TT

NAM MẠNG

NỮ MẠNG

I

Lá số Vận hạn Bính Tý - 1996 trong năm 2022

-

Chòm sao Cửu Diệu: La hầu

Chòm sao Cửu Diệu: Kế đô

-

Chòm sao Tử Vi:  Tam kheo

Chòm sao Tử Vi:  Thiên tinh

-

Kim lâu: Kim lâu thân

Kim lâu: Kim lâu thân

-

Hoang ốc: Tấn tài

Hoang ốc: Tấn tài

-

Tam tai: Tam tai

Tam tai: Tam tai

-

Phật bản mệnh: Phật thiên thủ thiên nhãn

Phật bản mệnh: Phật thiên thủ thiên nhãn

-

Tam hợp với tuổi: Thân, Tý, Thìn

Tam hợp với tuổi: Thân, Tý, Thìn

-

Lục hợp với tuổi: Sửu

Lục hợp với tuổi: Sửu

-

Xung với tuổi: Ngọ

Xung với tuổi: Ngọ

-

Hại, phá bởi tuổi: Mùi

Hại, phá bởi tuổi: Mùi

-

Có Lộc với tuổi: Tỵ

Có Lộc với tuổi: Tỵ

-

Hợp với những người tuổi: Tân

Hợp với những người tuổi: Tân

-

Bị khắc bởi người tuổi: Nhâm

Bị khắc bởi người tuổi: Nhâm

-

Có Quý nhân với tuổi: Dậu, Hợi

Có Quý nhân với tuổi: Dậu, Hợi

-

Cung Mệnh: Tốn

Cung Mệnh: Khôn

-

Con số đem lại may mắn: Số 4

Con số đem lại may mắn: Số 2

II

Về công danh, tiền bạc Bính Tý - 1996 trong năm 2022

 

Xin chia buồn với Bạn ! Năm nay được xem là năm Đại hạn đối với bạn khi cùng lúc có các hung tinh chiếu mệnh. La hầu, Tam tai chủ về mất mát tiền bạc, thị phi kiện tụng. Tam kheo, Kim lâu thân, Tam tai chủ về hao tổn sức khỏe lại ở năm có Thiên can Nhâm lại khắc Bính nữa. Nhìn chung về vấn đề tiền bạc tài chính năm này đối với bạn là cực cực kỳ khó khăn. Công việc thì dễ lâm vào cảnh bế tắc. Bạn không nên đầu tư mở rộng làm ăn, nên co cụm lại chuẩn bị đà cho các năm tiếp theo, không nên đầu tư lĩnh vực tài chính, chứng khoán... Nên chi tiêu dè xẻn hợp lý để vượt qua khó khăn. Nếu bạn là công viên chức nên cẩn trọng hơn trong công việc. Cẩn thận trong tháng 7 và tháng Giêng.

 Xin chia buồn với Bạn ! Năm nay được xem là năm Đại hạn đối với bạn khi cùng lúc có các hung tinh chiếu mệnh. Kế đô, Thiên tinh chủ về mất mát tiền bạc, lao tù… Tam kheo, Kim lâu thân, Tam tai chủ về hao tổn sức khỏe. Nếu bạn có dự định gì lớn thì không nên thực hiện trong năm này. Cố gắng làm ăn cẩn thận duy trì công việc để chờ đợi thời cơ vào các năm sau. Nếu bạn là công viên chức nên cẩn thận hơn trong lời ăn tiếng nói, chắc thì quyết, không chắc thì thôi, ko qua loa tặc lưỡi để rồi ôm hận khi lỡ dính vào vòng lao tù. Cẩn thận trong tháng 3 và tháng 9.

III

Về sức khoẻ bản thân Bính Tý - 1996 trong năm 2022

 

Tam tai, Tam kheo, Kim lâu thân là hạn có liên quan đến tác hại gây ra cho Sức khoẻ. Đề phòng các bệnh về thần kinh, bệnh liên quan đến đường tiêu hóa. Bạn nên chuẩn bị tinh thần cho sự cảnh giác để có sức khoẻ tốt. Nên ăn uống điều độ, khám định kỳ 6 tháng/lần. Nên uống nhiều nước hơn thói quen hàng ngày, hạn chế sử dụng rượu bia. Bình tĩnh để xử lý các vấn đề gai góc tránh gây ức chế cho bản thân để dẫn đến trầm cảm gây nguy hiểm cho sức khỏe.

Kim lâu thân, Tam tai là các hạn có liên quan nhiều đến tác hại gây ra cho Sức khoẻ phụ nữ. Chị em nên lưu ý hơn về các bệnh có liên quan đến thần kinh, bệnh về phụ sản như u tử cung, u vú… Bạn nên chuẩn bị tâm lý trước cho mình. Nên ăn uống điều độ, khám định kỳ 6 tháng/lần. Uống nước nhiều hơn.

IV

Về đường tình duyên và mối quan hệ trong gia đình tuổi Bính Tý - 1996 trong năm 2022

 

+ Đường tình duyên: Mối quan hệ vợ chồng của bạn trong năm nay không mấy tốt đẹp, mâu thuẫn xảy ra thường xuyên do liên quan đến vấn đề kinh tế. Nếu bạn đang độc thân thì cũng khó kiếm cho mình nửa còn lại.

+ Mối quan hệ trong gia đình: Người thân, Anh chị em trong gia đình sẽ không mấy hoà thuận vì liên quan đến vấn đề tiền bạc. Con cái khôn ngoan, hai ăn chóng lớn, biết nghe lời cha mẹ.

V

Điều cơ bản tổng quan thể hiện qua lá số Bát tự (Tứ trụ) của tuổi Bính Tý – 1996.

 

Lá số Bát tự cho thấy: Bạn là người tuy ương bướng nhưng là người dễ gần, bụng để ngoài da. Tuy khô khan, thực dụng, nặng về tiền bạc nhưng thấm đậm tình người chính vì vậy nên bạn luôn nhận được sự phù trợ của Quý nhân trong cuộc sống. Vất vả trong công việc nhưng bù lại số bạn lại là số của người thành đạt rất nhiều. Tiền vận tuy vất vả nhưng sớm sung túc dư giả, con cái ngoan ngoãn.

 

3. Lưu ý cho người tuổi Bính Tý – 1996.

 
LƯU Ý CHO NGƯỜI TUỔI BÍNH  TÝ - 1996 ĐỂ CẢI VẬN

Chiếu theo lá số Bát tự (còn gọi là lá số Tứ Trụ là lá số dự đoán vận mệnh hiện đang phổ biến nhất ở Trung Quốc) cho người tuổi TÝ nhận thấy rằng.

* Nếu bạn sinh vào mùa Xuân (các tháng 2, 3, 4 DL).

   Mệnh bạn có xu hướng: khuyết ngũ hành Kim, dư Mộc. Dụng thần và Hỷ thần của bạn, khuyến nghị bạn nên sử dụng ngũ hành Thổ và Kim để bổ trợ thân mệnh, bạn nên sử dụng:

Các đồ vật quanh mình: có hình dạng hình Vuông, Chữ nhật, hình Tròn, vòm. Chất liệu thiên về gốm sứ, đất đá và đồ kim loại.

Màu sắc xung quanh mình: Quần áo, màu xe cộ đi lại, chăn ga, gối nệm, đeo trang sức, vật phẩm phong thuỷ bổ trợ có màu sắc Vàng, Nâu, Cam, Trắng và màu Ghi để bổ trợ cho mệnh khuyết của mình để đảm bảo sức khoẻ, gặp nhiều may mắn hơn trong cuộc sống.

Nghề nghiệp: Bạn sẽ có xu hướng thành công hơn khi hoạt động trong các lĩnh có liên quan đến các nghề như: Giao thông, ngành xây dựng, ngành khoáng sản, cơ khí, chế tạo máy, kinh doanh điện thoại, máy tính, kim khí điện máy…

* Nếu bạn sinh vào mùa Hạ (các tháng 5, 6, 7 DL).

   Mệnh bạn có xu hướng: khuyết ngũ hành Thuỷ, dư Hoả. Dụng thần và Hỷ thần của bạn là ngũ hành Thuỷ và Kim vì vậy bạn nên sử dụng:

+ Các đồ vật quanh mình: có hình dạng Lượn sóng, Cong, hình Vòm. Chất liệu thiên về đồ Kim loại, đồ vật có chứa nhiều nước, bể cá, thác nước, hồ bơi…

Màu sắc xung quanh mình: Quần áo, xe cộ đi lại, chăn ga, gối nệm, đeo đồ trang sức, vật phẩm phong thuỷ có màu sắc Xanh, Đen, Trắng, Ghi để bổ trợ cho mệnh khuyết của mình giúp sức khoẻ tốt, được gặp nhiều may mắn hơn trong cuộc sống.

Nghề nghiệp: Bạn sẽ có xu hướng thành công hơn khi hoạt động trong các lĩnh có liên quan đến lĩnh vực chứng khoán, ngành tài chính, kế toán, ngành quản trị kinh doanh, kinh doanh phần mềm máy tính, ngành thuỷ lợi, kinh doanh đồ ăn uống, cà fê, massage …

* Nếu bạn sinh vào mùa Thu (các tháng 8, 9, 10 DL).

   Mệnh bạn có xu hướng: khuyết ngũ hành Mộc, vượng Kim. Dụng thần và Hỷ thần của bạn là ngũ hành Mộc và Thuỷ vì vậy bạn nên sử dụng:

+ Các đồ vật, xung quanh mình: có hình dạng cột trụ, hình lượn sóng. Chất liệu thiên về đồ Mộc, đồ vật chứa nhiều nước, thác nước, bể cá, hồ bơi...

Màu sắc sử dụng như: màu Quần áo, màu xe cộ đi lại, chăn ga gối nệm, đồ trang sức, đồ vật phẩm phong thuỷ… nên ưu tiên chọn màu Xanh lá cây, Xanh da trời, Xanh nước biển và Đen sẽ có lợi cho sức khoẻ, đem lại cho bạn nhiều điều may mắn.

Nghề nghiệp: Bạn sẽ có xu hướng thành công hơn khi hoạt động trong các lĩnh có liên quan đến lĩnh vực Nông nghiệp, ngành Kiểm lâm, ngành thuỷ lợi, các ngành về tài chính, kế toán, quản trị kinh doanh, kinh doanh phần mềm, kinh doanh đồ uống, cắt tóc gội…

* Nếu bạn sinh vào mùa Đông (các tháng 11, 12, giêng DL).

   Mệnh bạn có xu hướng: khuyết ngũ hành Hoả, vượng Thuỷ. Dụng thần và Hỷ thần của bạn là ngũ hành Hoả và Mộc , vì vậy bạn nên sử dụng:

+ Các đồ vật, xung quanh mình: có hình dạng Tam giác, hình trụ cột. Chất liệu có liên quan đến đồ Mộc và đồ vật có tính chất nóng. Trồng nhiều cây xanh hơn xung quanh mình.

Màu sắc sử dụng: màu Quần áo, màu xe cộ, chăn ga gối nệm, đồ trang sức, vật phẩm phong thuỷ… nên sử dụng màu sắc Đỏ, Tím, Nâu, Cam, Xanh lá cây để bổ trợ cho mệnh khuyết của mình nhằm đem lại sức khoẻ và thuận lợi hơn trong công việc và cuộc sống.

Nghề nghiệp: Bạn sẽ có xu hướng thành công hơn khi hoạt động trong các lĩnh có liên quan đến lĩnh vực liên quan đến các ngành như: Xăng dầu, Hoá chất, Luyện kim, các ngành có liên quan đến Điện, điện tử, Lâm nghiệp, Nông nghiệp…

4. Màu sắc, đồ vật cải mệnh cho người tuổi Bính Tý – 1996.

bang màu ngũ hành

bảng màu ngũ hành khuyết mệnh

5. Một số đồ vật cải mệnh cho người tuổi Bính Tý – 1996 để bạn tham khảo

* Quần áo hợp mệnh, giá cả phải chăng ---> Tại đây

* Trang sức bổ trợ mệnh lý ---> Tại đây

* Vật phẩm phong thủy bổ trợ mệnh lý ---> Tại đây

Bạn có thể Tải File Lá Số vận hạn tuổi Bính Tý - 1996 trong năm 2022 ---> Tại đây

 Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi ! Chúc bạn có một ngày an lành và gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống  

👉 Thầy phong thuỷ sắp xếp hướng bàn làm việc, két bạc, bàn thờ Thần tài Online

👉 Thầy phong thuỷ xem ngày khai trương cửa hàng, văn phòng công ty Online

😍 TÁC GIẢ SẼ RẤT VUI  nếu bạn ủng hộ nguồn kinh phí để duy trì Website bằng cách CLICK 👉 vào QUẢNG CÁO bất kỳ nào hiện lên. Mỗi hành động nhỏ của quý bạn là nguồn động viên rất lớn lao cho tôi. Chân thành cảm ơn ! 

1. Bạn có thể trải nghiệm thêm nội dung thú vị khác như:

0976 92 98 96