amp-auto-ads

Thiết kế nhà chuẩn Phong thuỷ tại TP Vinh, Nghệ An, Hà Tĩnh


   ❤ Bằng nỗ lực bao năm trời vất vả của cả gia đình, đến nay ta mới tính đến cất cho mình một căn nhà làm tổ ấm đi về sum vầy sau một ngày lao động vất vả. Xây nhà là một việc trọng đại của cả đời người. Vì vậy, chúng ta cần phải cân nhắc rất kỹ càng trong vấn đề liên quan đế thiết kế để. Ngôi nhà của chúng ta bền vững theo thời gian, chuẩn phong thuỷ và lý tưởng nhất có thể. 

Dịch vụ thiết kế nhà chuẩn phong thuỷ ơ tp vinh nghệ an hà tinh 01

Thiết kế nhà chuẩn phong thuỷ ở TP Vinh 

1. Thiết kế Chuẩn Phong thủy là gì ?

   Thiết kế “Chuẩn Phong thủy” là tiêu chuẩn thiết kế do Công ty kiến trúc phong thủy Huyền Không xây dựng lên để áp dụng thống nhất cho toàn bộ nhân viên, cộng tác viên phụ trách công tác công tác Thiết kế nhà dân ở dụng của Công ty còn gọi là tiêu chuẩn TCHK - 01, xoay quanh 04 tiêu chí:

Thiết kế nhà phong thuỷ ở Vinh, Nghê An, Hà Tĩnh 02

Tiêu chí thiết kế nhà chuẩn phong thuỷ

 Tiêu chí 1: Tuân thủ tuyệt đối các yêu cầu quy định bắt buộc về đảm bảo Quy hoạch, chỉ giới xây dựng, chiều cao, khoảng lùi, cấp thoát nước… được nêu tại Tiêu chuẩn thiết kế nhà ở Việt Nam TCVN 4451:2012 và TCVN 9411:2012. Các quy định có liên quan đến chất lượng của ngôi nhà tại: TCVN 5574: 2012 - Kết cấu cốt thép; TCVN 5573: 2011 - Kết cấu gạnh đá; TCVN 9362: 2012 - Nền móng nhà; TCVN 9207 và 9206:2012 - Hệ thống điện; TCVN 5687: 2010 - Thông gió, điều tiết không khí; TCVN 7114: 2008 - Chiếu sáng và TCVN 4474 và 4513: 198 - Cấp thoát nước. 

 Tiêu chí 2: Bố cục ngôi nhà phải sắp xếp các phòng chức năng hợp lý, công năng sử dụng phụ hợp với tâm sinh lý, thói quen sinh hoạt của từng thành viên trong gia đình, thích nghi với điều kiện khí hậu và tập quán văn hóa vùng miền.

 Tiêu chí 3: Ngôi nhà thân thiện hòa hợp với môi trường thiên nhiên: Có các phương án ưu tiên lấy sáng, gió tự nhiên, có giải pháp chống nắng, cách nhiệt ở các hướng Tây, Tây Nam và chống thấm ở các hướng Bắc và Đông bắc.

 Tiêu chí 4: Thiết kế phải dựa vào quy tắc “5 không, 5 hạn, 5 khuyến” gồm:

- Không bố trí hướng Cửa đi chính, hướng bếp, hướng Bàn thờ sai lệch hướng Chuẩn của gia chủ do chuyên gia Phong thủy chỉ định.

- Không bố trí khu vệ sinh trên phòng bếp nấu, phòng khách, giường ngủ.

- Không bố trí hướng lên xuống của Cầu thang đâm thẳng vào cửa.

- Không bố trí phòng thờ cạnh nhà vệ sinh.

- Không bố trí quay hướng đầu giường vào tường phòng WC hay quay ra phía ngoài cửa đi hoặc cửa sổ (đầu giường luôn luôn phải tựa vào tường).

- Hạn chế chiều cao tầng 1 của nhà quá cao >3,6m, các tầng >3,3m (trừ giải pháp nhà lệch tầng, lúc này phải có giải pháp trang trí trần nhà để không gian chiều cao tầng 1 được thu hẹp lại giải quyết vấn đề cảm giác chông chênh trong nguyên tắc kiến trúc)

- Hạn chế mở cửa các phòng đối diện nhau, nếu bắt buộc phải lựa chọn thì tim của hai cửa phải lệch nhau tối thiểu 20cm.

- Hạn chế đặt vị trí Bể phốt chính giữa trục tim chính của nhà, nếu không có giải pháp nào khác thì phải báo lại với chuyên gia phong thủy để có hướng trấn yểm.

- Hạn chế thay đổi độ số thông thủy của các cửa khác độ số Lỗ ban do chuyên gia Phong thủy chỉ định (tuyệt tối không thay đổi kích thước thông thủy của Cổng, Cửa đi chính, cửa sổ trước nhà).

- Hạn chế bố trí xà dầm vắt ngang dọc phía trên giường ngủ, nếu vì điều kiện bắt buộc để đảm bảo chịu lực của kết cấu thì phải có giải pháp đóng trần để che lấp, (tuyệt đối không bố trí xà dầm vắt qua bàn thờ).

- Khuyến khích sử dụng hình khối, vật liệu trang trí, màu sắc có điểm nhấn cá biệt nhằm tạo nên nét đặc trưng không đụng hàng để tác phẩm sống động tránh nhàm chán thời gian.

- Khuyến khích bố trí các cửa sổ lấy được gió và ánh sáng tự nhiên, bố trí giếng trời để điều hòa không khí.

- Khuyến khích bố trí không gian xanh dành cho trồng cây, bể cả, thác nước…

- Khuyến khích bố trí chiều cao cổ bậc cầu thang <17cm, chiều rộng bậc >27cm, chiều ngang bản >90cm. Số bậc ưu tiên là số Lẻ (Lẻ là số Sinh, Chẵn là số Thành trong thuyết Hà đồ, Bát quái).

- Khuyến khích sử dụng chất liệu, màu sắc, hình khối theo Ngũ hành bổ trợ cho Mệnh chủ của từng thành viên trong gia đình (đã được nêu trong hồ sơ Phong thủy ngôi nhà).

2. Một ngôi nhà có thiết kế Lý tưởng là như thế nào ?

“Lý tưởng” là một khái niện mang tính định tính, tùy vào cảm xúc, cảm nhận để đánh giá của mỗi chúng ta dựa trên một hệ quy chiếu nhất định. Dưới góc độ đánh giá của Phong thủy Huyền Không, một ngôi nhà hội tụ đủ hai yếu tố: Ngôi nhà “Tốt” và Ngôi nhà “Hợp”.

Dịch vụ thiết kế nhà chuẩn phong thuỷ tại TP Vinh, Nghệ An, Hà Tĩnh 03

Thiết kế một ngôi nhà lý tưởng

 Ngôi nhà “TỐT” là:

- Ngôi nhà phải có các tiện ích đầy đủ, bố cục sắp xếp công năng hợp lý phù hợp thói quen sinh hoạt, tín ngưỡng của gia chủ, tương đồng với tập tục văn hóa địa phương, thích nghi với điều kiện khí hậu vùng miền.

- Hòa hợp với thiên nhiên xung quanh, các giải pháp lấy gió, ánh sáng, cách âm, cách nhiệt tốt.

- Các chỉ tiêu cơ bản ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người trong ngưỡng cho phép như: Chỉ số trường năng lượng sinh học Bovis (Bv >9.000), điện từ trường MicroTesa (μT <0,4).

- Nhà không bị 5 thế sát xấu chủ đạo như: Thanh sát, Quang sát, Độc âm sát, Xuyên tâm sát, Đao trảm sát chiếu vào.

 Ngôi nhà “HỢP” là:

- Hướng nhà hợp với hướng của chủ nhà; Các độ số, phương vị của Cửa, Bếp, Phòng ngủ, Bàn thờ rơi vào các cung độ tốt như: Sinh khí, Phúc đức, Lộc, Mã, Quý nhân, Vượng tài, Quan quý; Hướng nhà phù hợp với Vận của trạch đất để đạt được các cánh cục tốt trong Phong thủy như Thất kinh đả kiếp, Phụ mẫu tam ban, Song tinh đáo hướng, Song tinh đáo tọa. Bố trí cánh cục Thủy pháp Trường sinh tốt.

- Hướng nhà không rơi vào các cung xấu trong thuật phong thủy như: Tuyệt mệnh, Ngũ Quỷ, Họa hại, Lục sát, Không vong, Thướng sơn hạ thủy, Phản phục ngâm. 

3. Quy trình triển khai công việc của Công ty.

Quy trình thiết kế nhà chuẩn phong thuỷ tại TP Vinh, Nghệ An, Hà Tĩnh 04

Quy trình thiết kế nhà Chuẩn Phong thuỷ 

 Tiếp đón khách hàng tại văn phòng Công ty, lắng nghe và ghi nhận lại các tâm tư, nguyện vọng, nhu cầu ý định quy mô cần thiết kế nhà, điều kiện kinh tế hiện có của gia đình. 

 Giới thiệu dịch vụ và quy trình tiến hành công việc của Công ty.

 Đề nghị khách hàng cung cấp bản sao sơ đồ trích lục của khu đất.

 Lên phương án sơ bộ và thống nhất quy mô căn nhà với khách hàng.

 Thương thảo và ký kết hợp đồng sử dụng dịch vụ với khách hàng.

 Sau khi ký hợp đồng, đến ngày hạn định Chuyên gia phong thủy Huyền không sẽ trực tiếp đi xem xét thực địa đất, nhà của gia chủ, Xem sét, ghi chép các thông số liên quan đến Phong thủy cuộc đất như định hướng, lập cực, phân kim… để đưa vào “Hồ sơ Phong thủy nhà ở” làm sườn cơ sở để các chuyên viên thiết kế đưa ra các phương án tối ưu. Hồ sơ phong thủy gồm các nội dung chủ đạo là: Cách bố trí phương vị phòng ốc, Cổng cửa, Bếp hợp bản mệnh của chủ nhà. Bố trí hình khối, chất liệu, màu sắc nội thất bổ trợ hợp mệnh cho từng thành viên trong gia đình. Lập lá số Bát tự các thành viên. Cung cấp bài cúng, Các thủ tục Lễ lạt: Động thổ, Lễ Thượng Lương, Lễ Nhập trạch và Lễ Khai Bếp...

   Căn cứ vào “Hồ sơ Phong thủy nhà ở” Kiến trúc sư thiết kế lên tối thiểu 02 Phương án trình lên Công ty xét duyệt rồi chuyển cho khách hàng xem xét để lựa chọn phương án. Trường hợp khách hàng chưa ưng ý thì Công ty lại chỉnh sửa lại phương án rồi thông qua lại, đến khi khách hàng chốt phương án cuối cùng.

   Tùy vào quy mô, tính chất, Trường phái kiến trúc (Cổ điển, Tân cổ điển, Hiện đại, thuộc phong cách Âu hay phong cách Á) của căn nhà mà Công ty sẽ tiến hành thiết kế bản vẽ cơ sở. Thời gian giao động trong khoảng 1 tuần đến 10 ngày.

 Bàn giao Hồ sơ thiết kế cơ sở cùng hồ sơ pháp nhân của Công ty cho khách hàng để họ đi làm giấy phép xây dựng với chính quyền địa phương.

   Tiến hành thiết kế Bản vẽ thi công của căn nhà: Các kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng, kỹ sư các bộ môn điện, nước bổ chi tiết các bộ phận kiến trúc, kết cấu, hệ thống điện, điều hòa, hệ thống cấp thoát nước… Thời gian giao động trong khoảng 15 đến 20 ngày.

 Bàn giao Hồ sơ thiết kế bản vẽ thi công, hồ sơ Phong thuỷ căn nhà cho khách hàng tiến hành thi công xây dựng công trình.

 Quá trình khách hàng làm nhà, Công ty sẽ cử kỹ sư xây dựng giám sát tác giả 03 lần vào các đợt Chuẩn bị Đổ móng, Trước khi đổ sàn tầng 1 và đổ sàn Mái. Ngoài ra bất kể thời gian nào nếu Khách hàng cũng có thể gọi điện video qua Zalo để tư vấn các vấn đề có liên quan đến kỹ thuật trong quá trình thợ làm hoặc ý định thay đổi công năng của ngôi nhà… Công ty sẽ nhiệt tình đáp ứng.

4. Hợp đồng gói Dịch vụ thiết kế nhà chuẩn phong thủy.

Báo giá thiết kế nhà chuẩn phong thuỷ tại TP Vinh, Nghệ An, Hà Tĩnh 05

Hợp đồng dịch vụ thiết kế nhà chuẩn Phong thuỷ

Hợp đồng dịch vụ thiết kế nhà cơ bản gồm các nội dung chính sau:

- Thông tin các bên liên quan;

- Nội dung chính của hợp đồng;

- Giá trị hợp đồng;

- Tiến độ thực hiện;

- Quyền hạn, nghĩa vụ của các bên;

- Quy chế thưởng phạt và giải quyết tranh chấp.

- Điều khoản chung.

   Trên đây là toàn bộ nội dung cốt lõi của Dịch vụ Thiết kế nhà chuẩn Phong thuỷ tại TP Vinh, Nghệ An và thị trường Hà Tĩnh mà Công ty TNHH kiến trúc phong thuỷ Huyền Không chúng tôi gửi tới quý khách hàng, quý vị có thể dễ hình dung, nắm rõ quy trình làm việc để đưa ra sự lựa chọn tối ưu cho bản thân mình.

Trân trọng !

* Bạn có thể Dowloand file Dịch vụ thiết kế nhà chuẩn Phong thủy --> Tại đây.

* Bạn có thể Xem hay Dowloand file Bảng báo giá dịch vụ, Hợp đồng thiết kế nhà chuẩn Phong thủy --> Tại đây.

* Bạn có thể Xem thêm gói Dịch vụ Tư vấn giám sát thi công xây dựng nhà ở gia đình --> Tại đây.

* Bạn có thể Xem thêm gói Dịch vụ Xây nhà trọn gói “Chìa khóa trao tay” --> Tại đây.

* Bạn có thể Xem thêm gói Dịch vụ Sửa chữa, cải tạo Nhà ở --> Tại đây.

✔ Đã bao giờ bạn nhìn thấy 1 bộ Hồ sơ thiết kế Phong thuỷ nhà ở chưa ?, nếu chứ thì bạn có thể xem --> Tại đây

hồ sơ phong thủy nhà ở

📞  HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI: 0976.92.98.96

Công ty TNHH Kiến trúc Phong thuỷ Huyền không Rất hân hạnh được là đối tác của Bạn !

Thầy phong thuỷ xem ngày động thổ, khánh thành nhà Online

Thầy phong thuỷ xem ngày khai trương cửa hàng, văn phòng công ty Online

Thầy phong thuỷ sắp xếp hướng bàn làm việc, két bạc, bàn thờ Thần tài Online

Địa chỉ thầy cúng động thổ xây nhà ở TP Vinh, Nghệ An, Hà Tĩnh

Địa chỉ 5 thầy phong thuỷ nổi tiếng ở TP Vinh, Nghệ An, Hà Tĩnh

0976 92 98 96