amp-auto-ads

Cách hoá giải làm nhà hướng phạm Ngũ hoàng đại sát


 

   ❤ Hướng dẫn hoá giải làm nhà hướng phạm ngũ hoàng đại sát năm 2023 – Chuyên gia phong thuỷ Huyền không 

   Một ngày đẹp trời khi mọi việc coi như đã chuẩn bị cơ bản “Nhân đã hoà, Địa đã lợi”, gia chủ đi xem thầy chọn ngày lành tháng tốt để khởi sự bỗng đâu thầy phán, năm nay hướng nhà bạn phạm “Ngũ hoàng đại sát” không nên làm nhà. Vậy có nên làm nhà được không, nếu làm được thì cách hoá giải thế nào ?

hoá giải làm nhà hướng phạm ngũ hoàng đại sát

   Trước khi đi vào vấn đề chính đã nêu ở tiêu đề bài viết, chúng ta cùng tìm hiểu sơ qua một số kiến thức về phạm “Ngũ hoàng đại sát” nhé !

1. Ngũ hoàng đại sát là gì ?

   “ Ngũ hoàng đại sát” là 1 trong Ngũ sát cần tránh trong Phong thuỷ Tam hợp phái. Ngũ Hoàng là tên gọi trong hệ Cửu tinh (tức 9 ngôi sao của chòm sao Đại hùng tinh ở phương Bắc = 07 sao Bắc đẩu + 02 sao Tả phù và Hữu bật tạo thành) còn được gọi là Ngũ Hoàng Liêm Trinh. Trong Lạc thư xem Ngũ hoàng là trung tâm là thần sát cai quản chòm Cửu tinh, ngũ hành thuộc Thổ. Ngũ hoàng đại sát là một sát tinh mạnh trong phong thủy. Người xưa cho rằng cứ tu phương hay lập hướng xây nhà cửa mồ mả cứ hướng mà gặp Ngũ hoàng lưu niên là tránh ra ko nên tiến hành. Gặp Ngũ hoàng thì luôn đem đến sự bất an, bệnh tật, tai nạn, mất tiền tốn của, thương tổn nhân đinh.

2. Cách tính Ngũ hoàng lưu niên

   Cách tính ngũ hoàng khá phức tạp, chỉ những người có chuyên môn mới tính được: Họ căn cứ vào Cửu cung phi tinh (là dựa vào sự di chuyển của 9 con số theo quỹ đạo của vòng Lượng thiên Xích trên đồ hình Lạc thư). Theo bước Lường thiên xích, Ngũ Hoàng di chuyển sẽ có tính quy luật. Các bước di chuyển tuân theo quy luật của con số 9, có nghĩa là khi Ngũ Hoàng bay đến đâu, cung vị nào thì 9 năm sau, 9 tháng, ngày, giờ sau sẽ lặp lại đúng vị trí đó. Ngũ Hoàng sát còn phân thành 5 loại gồm Ngũ Hoàng đại vận, Ngũ Hoàng lưu niên (năm), Ngũ Hoàng tháng, Ngũ Hoàng ngày và Ngũ Hoàng giờ. Khi tính Ngũ Hoàng của năm, tháng là dùng tiết khí làm chủ thể. Khi tính Ngũ Hoàng của đại vận cần căn cứ theo chu kỳ Tam nguyên Cửu vận của để tính. Nói chung là khá phức tạp, trong khuôn khổ bài viết tôi không hướng dẫn chuyên sâu vì nó sẽ rất dài dòng. Các bạn tra cái bảng tôi đã tính này cho nhanh.

Năm (niên)

Ngũ hoàng đáo Hướng

Ngũ hoàng đáo sơn (toạ)

2021 (Tân Sửu)

Đông nam (Thìn, Tốn, Tỵ)

Tây bắc (Tuất, Càn, Hợi)

2022 (Nhâm Dần)

Trung cung

Trung cung

2023 (Quý Mão)

Tây bắc (Tuất, Càn, Hợi)

Đông nam (Thìn, Tốn, Tỵ)

2024 (Giáp Thìn)

Tây (Đoài, Canh, Tân)

Đông (Giáp, Mão, Ất)

2025 (Ất Tỵ)

Đông Bắc (Sửu, Cấn, Dần)

Tây Nam (Mùi, Khôn, Thân)

2026 (Bính Ngọ)

Nam (Bính, Ngọ, Đinh)

Bắc (Nhâm, Tý, Quý)


Lưu ý: Các bạn chỉ nên quan tâm Ngũ hoàng đáo hướng khi có việc cần tránh Ngũ hoàng trong Dương trạch. Còn ngũ hoàng đáo sơn (tức trực Ngũ hoàng – Ngũ hoàng xuyên sơn) sát này ko lớn nên ko cần bận tâm nhiều, chỉ việc hạn chế độ, giữ sạch sẽ phương vị ấy là đủ, chủ yếu sử dụng một số việc trong Âm trạch.

3. Cách hoá giải hướng làm nhà phạm Ngũ hoàng đại sát năm 2023.

   Ở xã hội ngày nay khác nhiều ngày xưa, mọi biến động trong cuộc sống xảy ra rất nhanh, cơ hội đến rồi đi vun vút vì vậy nên khi bạn đã hội tụ đủ 2 yếu tố là “Nhân hoà và Địa lợi” rồi thì dưới góc độ cá nhân tôi khuyên bạn cứ thế mà tiến hành động thổ xây nhà. Bởi bạn không thể tránh hết được các vận hạn, bách sát bủa vây quanh mình trong 1 năm đâu (Kim lâu, hoang ốc, tam tai, Thái bạch, Kế đô…Thiên tinh, Diêm vương…Ngũ hoàng, Thái tuế, Tam sát, Mậu kỷ đô thiên sát, Mộ long biến vận sát). Có thờ có thiêng, có kiêng có lành Bạn có thể sử dụng các giải pháp dưới đây để hoá giải Ngũ hoàng đại sát.

   Ngũ hoàng Đại sát ưa tĩnh, không ưu động,thường ẩn chứa ở những nơi tích tụ rác rưởi, ẩm thấp, lạnh lẽo, cổ quái, ghê rợn… nếu gặp phải những loan đấu đá như đá lởm chởm, nhà đổ nát rêu phong, cây cổ thụ chết dở, miếu thần, Lầu cổ… sẽ làm tăng thêm uy lực cho Ngũ hoàng sát. Khi đó tính sát của Ngũ hoàng càng lớn. Hoá giải Ngũ hoàng đại sát thì không nên khắc chế mà cần phải tiết hao.

- Giải pháp 1: Động thổ nên chọn Tháng, Ngày và Giờ có ngũ hành nạp âm có hành Kim. Khi làm nhà nên che chắn ràng rào bằng thép tôn mạ kẽm màu ghi trắng.

- Giải pháp 2:  Dùng một bình hồ lô nhỏ bằng Kim loại (nếu nhà có điều kiện thì dùng 5 phân hoặc 1 chỉ vàng) + dán 1 miếng giấy vàng trong đó ghi 1 câu chú đại bi viết bằng chữ Phạm của nhà Phật. Lúc động thổ thì cúng, lúc đào móng thì chôn dưới cửa nhà hoặc cửa cổng.

- Giải pháp 3: Treo chuông gió kim loại trước cửa. Cũng có thể dùng một cặp Tỳ hưu hoặc Nghê để ngoài cổng, con đực bên trái, con cái bên phải, đầu hướng ra bên ngoài để hóa giải. Hoặc bày trong phòng khách, ở chính giữa hướng ra cửa hoặc các vị trí bị Sát tinh chiếu đến ngôi nhà, căn phòng. Để âm dương hòa hợp, ngũ hành sinh hoá điều hoà sẽ mang lại bình an và thịnh vượng cho gia chủ.

   Trên đây là toàn bộ kiến thức tôi đúc rút qua nhiều năm nghiên cứu cũng như quá trình trải nghiệm, chiêm nghiệm của tôi gửi đến các bạn đọc. Có gì chưa hiểu thì bạn có thể liên hệ với tôi, trong phạm vị cho phép tôi sẽ giải đáp cho bạn.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian quý báu của mình để đọc bài viết !


📞  HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI: 0976.92.98.96

Công ty TNHH Kiến trúc Phong thuỷ Huyền không Rất hân hạnh được là đối tác của Bạn ! 

0976 92 98 96