amp-auto-ads

Cách hoá giải làm nhà hướng phạm Thái tuế


 

   ❤ Hướng dẫn hoá giải làm nhà hướng phạm Thái tuế sát năm 2023 – Chuyên gia phong thuỷ Huyền không 

   Vào một ngày đẹp trời khi mọi việc coi như đã chuẩn bị cơ bản “Nhân đã hoà, Địa đã lợi”, gia chủ đi xem thầy chọn ngày lành tháng tốt để khởi sự bỗng đâu thầy phán, năm nay hướng nhà bạn phạm “Thái tuế” không nên làm nhà. Vậy có nên làm nhà được không, nếu làm được thì cách hoá giải thế nào ?

hoá giải làm nhà hướng phạm Thái tuế

   Trước khi đi vào vấn đề chính đã nêu ở tiêu đề bài viết, chúng ta cùng tìm hiểu sơ qua một số kiến thức về phạm “Thái tuế” nhé !

1. Thái tuế là gì ?

   “ Thái tuế sát” là 1 trong Ngũ sát cần tránh trong Phong thuỷ Tam hợp phái. Thái tuế còn gọi là Thái tuế tinh quân, tượng là Mộc tinh (sao Mộc) - ngôi sao lớn nhất trong hệ mặt trời. Chu kỳ quay vòng của Mộc tinh là 12 tháng/vòng, cho nên người xưa gọi Mộc tinh là Tuế tinh cai quản các hành tinh trong vũ trụ trong đó có trái đất. Trong văn hoá Trung Hoa theo tín ngưỡng Đạo giáo họ gọi Thái tuế là quan hành khiển là thần linh trong tế lễ dân gian, có 12 vị quan hành khiển như thế cứ mỗi vị cai quản 1 năm và chu kỳ cứ thế quay vòng lại, tên gọi của 12 vị quan này được lấy từ các vị quan, tướng uy vũ thời cổ đại trong “Bảng Phong thần” thời kiến quốc của Trung Hoa.

  Cần phải hiểu đúng bản chất, Thái Tuế vốn không phải hung tinh, mà chính là hộ thần có sức ảnh hưởng lớn nhất trông coi và khống chế cát – hung, họa - phúc, vận trình lưu niên từng năm của 12 con giáp. Chính vì vậy nên theo phong tục ở Trung quốc, cứ đến giao thừa hàng năm sẽ có một lễ cúng tiễn Thái tuế cũ và nghinh đón vị Thái tuế mới. Với họ Thái tuế (Tuế tôn) rất quan trọng, mọi người rất nghiêm minh kính trọng. Thái tuế ưa sạch sẽ, thích Tĩnh không thích động, mỗi năm Thái tuế đến phương vị nào thì con giáp ấy phải cẩn thận đề phòng nguy cơ phải hứng chịu những biến động khác nhau từ trị niên Thái Tuế. Tuổi nào rơi vào các năm phạm Thái tuế nên chủ động phòng tránh thị phi, bảo vệ sức khỏe bản thân.

   Trong phạm vi chủ đề bài viết tôi chỉ nêu lên vấn đề sự ảnh hưởng của phương vị Thái tuế luu niên đến ngôi nhà cũng như việc đông động thổ xây nhà có hướng nhà trùng với sơn hướng có Thái tuế lưu niên, gọi là Trực Thái tuế, Xung Thái tuế (Tuế sát) và cách hoá giải.

2. Cách tính Thái tuế lưu niên

Tra bảng dưới các bạn sẽ biết hướng nhà bị ảnh hưởng và tuổi bị ảnh hưởng

Hướng nhà (mức độ ảnh hưởng cao)

Năm phạm Thái tuế

Trực Thái tuế (mức độ ảnh hưởng cao với cá nhân, thấp hơn đối với hướng nhà)

Xung Thái tuế (mức độ ảnh hưởng thấp hơn với cá nhân, cao với hướng nhà)

Đông

Mão

Mão

Dậu

Đông Nam

Thìn, Tỵ

Thìn, Tỵ

Tuất, Hợi

Nam

Ngọ

Ngọ

Tây Nam

Mùi, Thân

Mùi, Thân

Sửu, Dần

Tây

Dậu

Dậu

 

Tây bắc

Tuất, Hợi

Tuất, Hợi

Thìn, Tỵ

Bắc

Ngọ

Đông bắc

Sửu, Dần

Sửu, Dần

Mùi, Thân

Lưu ý: Trường hợp Tuổi trực Thái Tuế lạ trùng với huớng nhà đang ở hoặc chuẩn bị làm thì nguy cơ ảnh hưởng tiêu cực sẽ rất rất cao.

3. Cách hoá giải hướng làm nhà, hướng bàn làm việc phạm Thái tuế năm 2023.

   Ở xã hội ngày nay khác nhiều ngày xưa, mọi biến động trong cuộc sống xảy ra rất nhanh, cơ hội đến rồi đi vun vút vì vậy nên khi bạn đã hội tụ đủ 2 yếu tố là “Nhân hoà và Địa lợi” rồi thì dưới góc độ cá nhân tôi khuyên bạn cứ thế mà tiến hành động thổ xây nhà. Bởi bạn không thể tránh hết được các vận hạn, bách sát bủa vây quanh mình trong 1 năm đâu (Kim lâu, hoang ốc, tam tai, Thái bạch, Kế đô…Thiên tinh, Diêm vương…Ngũ hoàng, Thái tuế, Tam sát, Mậu kỷ đô thiên sát, Mộ long biến vận sát). Có thờ có thiêng, có kiêng có lành Bạn có thể sử dụng các giải pháp dưới đây để hoá giải Thái tuế.  

- Giải pháp 1: Treo bát quái âm dương trước cửa chính và đặt một cặp Kỳ lân bằng đồng hoặc bằng đá thạch anh, nhìn thẳng ra cửa chính là có tác dụng hóa giải Thái Tuế sát. 

- Giải pháp 2: Gia chủ cũng tự biết một số biện pháp bảo vệ mình khi có nhà, công ty, văn phòng phạm Thái tuế. Đó là khi ngồi làm việc, không bao giờ ngồi đối diện với sao Thái Tuế, cho dù đó là hướng tốt nhất theo mệnh cung vì hướng này sẽ kéo theo nhiều thất bại to lớn. Có thể dùng một cặp Kỳ lân hoặc một Tỳ hưu - con vật cưng của Thái Tuế, đặt trên bàn làm việc nhìn về hướng có sao Thái Tuế để chống lại vận rủi mà còn mang tài lộc vào nhà.

- Giải pháp 3: Trường hợp hướng nhà hay làm nhà có hướng vào phương vị Thái tuế thì Hạn chế đạp phá, gây tiếng động và công trường nhà cửa luôn sạch sẽ. Treo ngày trên đầu cửa chính phía trước một kim bài Bích Thái Tuế để hóa giải.

 Trên đây là toàn bộ kiến thức tôi đúc rút qua nhiều năm nghiên cứu cũng như quá trình trải nghiệm, chiêm nghiệm của tôi gửi đến các bạn đọc. Có gì chưa hiểu thì bạn có thể liên hệ với tôi, trong phạm vị cho phép tôi sẽ giải đáp cho bạn.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian quý báu của mình để đọc bài viết !

📞  HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI: 0976.92.98.96

Công ty TNHH Kiến trúc Phong thuỷ Huyền không Rất hân hạnh được là đối tác của Bạn ! 

0976 92 98 96