amp-auto-ads

Cách hoá giải làm nhà hướng phạm Mậu kỷ đô thiên sát


 

❤ Cách hoá giải làm nhà hướng phạm mậu kỷ đô thiên sát năm 2023 – Chuyên gia phong thuỷ Huyền không 

   Vào một ngày đẹp trời khi mọi việc coi như đã chuẩn bị cơ bản “Nhân đã hoà, Địa đã lợi”, gia chủ đi xem thầy chọn ngày lành tháng tốt để khởi sự bỗng đâu thầy phán, năm nay hướng nhà bạn phạm “Mậu kỷ đô thiên sát  không nên làm nhà. Vậy có nên làm nhà được không, nếu làm được thì cách hoá giải thế nào ?

Cách hoá giải làm nhà hướng phạm mậu kỷ đô thiên sát


   Trước khi đi vào vấn đề chính đã nêu ở tiêu đề bài viết, chúng ta cùng tìm hiểu sơ qua một số kiến thức về phạm “Mậu kỷ đô thiên sát” nhé !

1. Mậu kỷ đô thiên sát là gì ?

“Mậu kỷ đô thiên sát” là 1 trong 5 sát lớn (Ngũ sát) cần tránh trong Phong thuỷ Tam hợp phái. Mậu kỉ đô thiên, chính là Thổ sát. Chính vì nó thuộc 1 trong 5 sát tinh nên trường khí của nó rất mạnh ảnh hưởng trực tiếp đến sự hưng vượng của ngôi nhà. Trong 12 tháng của 1 năm, sẽ có 2 tháng mang can Mậu – Kỷ, chữ nào trùng với hai tháng đó gọi là “Mậu Kỷ Đô Thiên”. Mỗi năm có 3 sơn trong 24 sơn hướng sẽ phạm Mậu kỷ đô thiên, nếu lập hướng, lập mồ mả thì nên tránh 3 sơn này. Cổ thư nói "Yến làm ổ , tránh mậu kỉ phương, ong gặp mậu kỉ nhật không ra, chim vật còn không dám phạm huống hồ như người".

2. Cách tính mậu kỷ đô thiên sát.

   Thực ra thì “Mậu kỷ đô thiên” người ta phân ra làm Mậu đô thiên và Kỷ đô thiên. Mậu đô thiên chủ về hoạ hại cho nam giới, Kỷ đô thiên hoạ hại cho nữ giới. Cách tính như sau: Xét xem thái tuế của năm mang can gì rồi sử dụng Ngũ hổ độn bấm xuôi đến mậu kỷ thì dừng lại. Đó chính là mậu kỷ đô thiên. Trúng Mậu kỷ đô thiên là 1 trong 5 thế sát lớn cần phải kiêng kỵ khi xây dựng nhà cửa, hoặc tu tạo sửa chữa. Ngũ hổ độn (Giáp, Kỷ lấy Bính làm đầu; Ất, Canh lấy Mậu để làm tháng giêng; Bính, Tân tìm đến Canh dần; Đinh, Nhâm phải kể Nhâm dần trở đi; Mậu, Quý chắc Giáp tiến lên; Ngũ độn là đó nhớ thời áp ngay). Mà để khỏi mấy thời gian tính toán thì bạn tra cái bảng này để biết mậu kỷ đô thiên ở đâu.

Tuế can (tức can của năm khởi sự)

Ngũ hổ độn

Mậu kỷ đô thiên sát tại các phương

Giáp/Kỷ

Bính Dần

Thìn, Tỵ và Tốn

Ất/Canh

Mậu Dần

Dần, Mão và Giáp

Bính/Tân

Canh Dần

Tuất, Hợi và Càn

Đinh/Nhân

Nhâm Dần

Thân, Dậu và Canh

Mậu.Quý

Giáp Dần

Ngọ, Mùi và Đinh


Ví dụ: Năm 2022 là Nhâm Dần thì tại các sơn Thân phạm Mậu đo thiên, sơn Dậu phạm Kỷ đô thiên và kẹp giữa Thân và Dậu là sơn Canh cũng phạm Mậu kỷ đô thiên. Nếu nhà có hướng rơi vào các sơn đó thì nên hạn chế động thổ, nếu động thổ thì phải chế hoá sát Mậu kỷ đô thiên. 

   Tóm lại, các kiến thức trên mang tính Huyền thuật chuyên sâu, chỉ dành có các Thầy, chuyên gia Phong thuỷ tham khảo tính toán thôi, các bạn đọc khi chưa hiểu sâu về phong thuỷ thì ko nên tự tính toán cho mình kẻo trật, đâm ra áp dụng sai. Tra cái bảng trên cho tiện.

  3. Cách hoá giải hướng làm nhà phạm Mậu kỷ đô thiên sát năm 2023.

   Ở xã hội ngày nay khác nhiều ngày xưa, mọi biến động trong cuộc sống xảy ra rất nhanh, cơ hội đến rồi đi vun vút vì vậy nên khi bạn đã hội tụ đủ 2 yếu tố là “Nhân hoà và Địa lợi” rồi thì cứ thế mà tiến hành động thổ xây nhà. Bởi bạn không thể tránh hết được các vận hạn, bách sát bủa vây quanh mình trong 1 năm đâu (Kim lâu, hoang ốc, tam tai, Thái bạch, Kế đô…Thiên tinh, Diêm vương…Ngũ hoàng, Thái tuế, Tam sát, Mậu kỷ đô thiên sát, Mộ long biến vận sát). Có thờ có thiêng, có kiêng có lành. Bạn có thể sử dụng các giải pháp dưới đây để hoá giải Mậu kỷ đô thiên sát. 

- Giải pháp1: Bản chất của Mậu kỷ đô thiên là Thổ sát có thể chế hoá giải được bằng cách dùng Tam kỳ và Quý nhân để hóa giải. Khi Mậu Kỷ bay tới cung thổ là thổ sát ta dùng can Giáp, Ất hóa giải. Bay tới cung kim là kim sát ta lấy hỏa của can Bính, Đinh hóa giải. Bay tới cung thủy là thủy sát nên lấy thổ của Mậu Kỷ hóa giải. Bay tới cung mộc là mộc sát thì dùng Canh Tân hóa giải. Lưu ý: Đây là kiến thức chuyên sâu của phong thuỷ, kiến nghị các bạn ko am hiểu thì không nên áp dụng.

- Giải pháp 2: Phương pháp hoá giải là dùng Ngũ hành để trung hoà xung khắc. Ví dụ: Nhâm Dần có phương vị chính Tây phạm Mậu kỷ đô thiên sát, chính Tây có ngũ hành là Kim, vậy ta chọn nên chọn các tháng có ngũ hành thuộc Thổ để Bổ long và chế giảm sát khí của Mậu kỷ đô thiên, Cụ thể ta nên chọn các tháng trong năm gồm Thìn, Mùi, Sửu (tức tháng 3, 6, 12 âm lịch) để động thổ. Các sơn khác cũng làm tương tự.

- Giải pháp 3: Dùng một bình hồ lô nhỏ bằng Thạch anh màu vàng dán 1 miếng giấy vàng trong đó ghi 1 câu chú đại bi viết bằng chữ Phạm của nhà Phật. Lúc động thổ thì cúng, lúc đào móng thì chôn dưới cửa nhà hoặc cửa cổng. 

Cảm ơn bạn đã dành thời gian quý báu của mình để đọc bài viết !

* Dịch vụ xem ngày giờ động thổ, thượng lương, khánh thành Chuẩn phong thuỷ

Online
 ---> Tại đây

* Dịch vụ tư vấn sắp xếp hướng bàn làm việc, phòng giám đốc Chuẩn phong thuỷ

Online ---> Tại đây

* Dịch vụ xem ngày khai trương cửa hàng, văn phòng công ty, an bàn thờ Thần Tài

Online
 ---> Tại đây

📞  HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI0976.92.98.96

Công ty TNHH Kiến trúc Phong thuỷ Huyền không Rất hân hạnh được là đối tác của Bạn ! 

0976 92 98 96