amp-auto-ads

Vận hạn tuổi Giáp Tý - 1984 trong năm 2023


 

  Vận hạn tuổi Giáp Tý - 1984 trong năm 2023 

1. Tổng quan về tuổi Tý 

 Chuột (Tý) là con vật biểu thị cho sự giàu có về tiền bạc và thành công. Người tuổi Tý thường khôn ngoan, khéo léo trong cuộc sống. Tuổi Tý luôn sống thực dụng, thường đề cao tầm quan trọng của tiền bạc, họ thường có xu hướng sống tiết kiệm thay vì tiêu xài hoang phí.

Vận hạn tuổi giáp tý 1984 năm 2022

   Người tuổi Tý thường có tính cách bướng bỉnh và kỹ năng giao tiếp yếu, đôi khí có thể khiến họ trở thành những người thô lỗ. Yếu tố “lãng mạn” trong cuộc sống là một thứ xa xỉ đối với họ. Nam tuổi Tý thường là những người "bảo thủ" không thể dễ dàng dẫn dắt mọi người và triển khai ý tưởng trong công việc một cách hiệu quả. Nữ tuổi Tý thường có bản chất hơi khô khan, tính cách luôn kiên định, mỗi khi họ quyết làm một việc gì thì sẽ làm cho tới cùng.

2. Lá số vận hạn người tuổi Giáp Tý – 1984 trong năm 2023

TT

NAM MẠNG

NỮ MẠNG

I

Lá số Vận hạn Giáp Tý trong năm 2023

-

Chòm sao Cửu Diệu: Thái Bạch

Chòm sao Cửu Diệu: Thái Âm

-

Chòm sao Tử Vi:  Thiên tinh

Chòm sao Tử Vi:  Tam kheo

-

Kim lâu: Không

Kim lâu: Không

-

Hoang ốc: Tấn tài

Hoang ốc: Tấn tài

-

Tam tai: Tam tai

Tam tai: Tam tai

-

Phật bản mệnh: Phật thiên thủ thiên nhãn

Phật bản mệnh: Phật thiên thủ thiên nhãn

-

Tam hợp với tuổi: Thân, Tý, Thìn

Tam hợp với tuổi: Thân, Tý, Thìn

-

Lục hợp với tuổi: Sửu

Lục hợp với tuổi: Sửu

-

Xung với tuổi: Ngọ

Xung với tuổi: Ngọ

-

Hại, phá bởi tuổi: Mùi

Hại, phá bởi tuổi: Mùi

-

Có Lộc với tuổi: Dần

Có Lộc với tuổi: Dần

-

Hợp với những người tuổi: Kỷ

Hợp với những người tuổi: Kỷ

-

Bị khắc bởi người tuổi: Canh

Bị khắc bởi người tuổi: Canh

-

Có Quý nhân với tuổi: Mùi, Sửu

Có Quý nhân với tuổi: Mùi, Sửu

-

Cung Mệnh: Đoài

Cung Mệnh: Cấn

-

Con số đem lại may mắn: Số 7

Con số đem lại may mắn: Số 8

II

Về công danh, tiền bạc Giáp Tý trong năm 2023

 

 Năm nay là năm Mão là năm Thiên hình đối với bạn nhưng bạn lại bị hạn Thái Bạch chủ về mất mát tiền tài, hao tổn kinh tế, Thiên tinh chủ về ngục hình đeo bám nên. Dù bạn có may mắn kiếm được nhiều tiền đến đâu thì tổng kết năm Tiền cũng không nằm trong túi bạn. Nhìn chung cơ bản bạn năm nay đối với bạn là không được tốt chút nào. Vì vậy bạn phải rất cẩn thận đề phòng, không nên đầu tư mở rộng làm ăn, co cụm lại chuẩn bị cho các năm tiếp theo, không đầu tư lĩnh vực tài chính, chứng khoán, cờ bạc lô đề ... bởi cơ hội cho bạn là 50/50. Nên tiêu tiền vào việc sửa sang nhà cửa, mua xe cộ, mua bất động sản để đồng tiền có cớ ra khỏi túi. Nếu bạn là công viên chức nên cẩn trọng hơn trong công việc, chắc thì quyết, không chắc thì thôi, ko qua loa tặc lưỡi để rồi ôm hận khi lỡ dính vào vòng lao tù. Nguy hiểm trong tháng 5.

 Năm nay là năm Mão là năm Thiên hình đối với bạn lại được sao Thái Âm là sao cát tinh chủ về may mắn trong tiền bạc phù trợ. Chính vì vậy, nếu bạn hoạt động trong kinh doanh thì rất thuận lợi may mắn, nếu là công viên chức thì cơ hội thăng tiến sẽ rất cao. Bạn sẽ luôn có cảm giác khi gặp chút khó khăn là có người tự dựng nâng đỡ, công việc luôn hanh thông suôn sẻ. Nhìn chung thì năm nay là năm rất thuận lợi cho ban về công việc và tiền bạc. Nếu bạn có dự định gì lớn thì nên làm trong năm nay. Tháng 9 là tháng rất tốt, bạn sẽ gặp may mắn, có Lộc liên quan đến tiền bạc.

III

Về sức khoẻ bản thân Giáp Tý trong năm 2023

 

Tam tai là hạn có liên quan đến tác hại gây ra cho Sức khoẻ. Vì vậy, bạn nên chuẩn bị cho bản thân sự cảnh giác để có sức khoẻ tốt. Nên ăn uống điều độ, khám định kỳ 6 tháng/lần. Đề phòng các bệnh về thần kinh, bệnh liên quan đến đường tiêu hóa. Nên uống nhiều nước hơn thói quen hàng ngày, hạn chế sử dụng rượu bia. Bình tĩnh để xử lý các vấn đề gai góc liên quan đến pháp lý nếu có xảy ra, ức chế dẫn đến trầm cảm gây nguy hiểm cho sức khỏe bản thân.

Thái âm, Tam kheo và Tam tai là các hạn có liên quan nhiều đến tác hại gây ra cho Sức khoẻ phụ nữ. Chị em nên lưu ý hơn về các bệnh có liên quan đến thần kinh, bệnh về Thận, bàng quang, đường tiết niệu... Bạn nên chuẩn bị tâm lý trước cho mình. Nên ăn uống điều độ, khám định kỳ 6 tháng/lần. Uống nước nhiều, Bổ sung khoáng chất có hàm lượng nội tiết tố Estrogen để cân bằng tâm sinh lý. Cẩn thận nhất là vào tháng 11.

IV

Về đường tình duyên và mối quan hệ trong gia đình tuổi Giáp Tý trong năm 2023

 

+ Đường tình duyên: Mối quan hệ vợ chồng của bạn trong năm khá tốt đẹp, hạnh phúc.

+ Mối quan hệ với người thân trong gia đình: Anh chị em sẽ không mấy hoà thuận vì liên quan đến vấn đề tiền bạc. Con ngoan ngoãn biết nghe lời cha mẹ.

V

Điều cơ bản tổng quan thể hiện qua lá số Bát tự (Tứ trụ) của tuổi Giáp Tý - 1984.

 

Lá số Bát tự cho thấy: Bạn là người có tính cứng nhắc, ương bướng, đôi khi độc đoán một cách tiêu cực. Phụ nữ Giáp Tý thường khô khan, thực dụng, nặng về tiền bạc nên tỷ lệ li hôn rất cao. Giáp Tý ít cảm nhận được sự tương trợ từ những điều siêu nhiên hoặc người âm phù trợ, đơn giản vì số bạn không nhận được sự ưu ái đó. Vì vậy, bản thân nên bạn phải tự thân nỗ lực vận động để đi lên thôi. Tiền vận tuy vất vả nhưng hậu vận luôn sung túc dư giả, con cái ngoan ngoãn. Tỷ lệ giàu có ở tuổi này khá cao.

3. Lưu ý cho người tuổi Giáp Tý – 1984.

 LƯU Ý CHO NGƯỜI TUỔI GIÁP  TÝ - 1984 ĐỂ CẢI VẬN

Theo lá số Bát tự (còn gọi là lá số Tứ Trụ, là lá số dự đoán Vận mệnh hiện đang được phổ biến nhất ở Trung Quốc) đối với người có tuổi TÝ nhận thấy.

* Nếu bạn sinh vào mùa Xuân (các tháng 2, 3, 4 Dương lịch).

   Mệnh bạn có xu hướng: bị khuyết ngũ hành Kim và dư Mộc. Dụng thần và Hỷ thần của bạn, khuyến nghị nên sử dụng ngũ hành là Thổ và Kim để bổ trợ cho bản thân:

Các đồ vật quanh mình: có hình dạng  Chữ nhật, hình vuông, hình Tròn, Vòm. Chất liệu thiên đồ vật là đất đá, gốm sứ và đồ kim loại.

Màu sắc xung quanh mình: Quần áo, xe cộ, chăn ga gối nệm, đồ trang sức, các vật phẩm phong thuỷ bổ trợ có màu sắc là Cam, Nâu, Vàng, Trắng và Ghi để bổ trợ cho mệnh khuyết của mình để đảm bảo sức khoẻ tốt, gặp nhiều may mắn hơn trong cuộc sống.

Nghề nghiệp: Bạn sẽ có xu hướng thành công hơn khi hoạt động trong các lĩnh liên quan đến các nghề như: Giao thông, xây dựng, khoáng sản, cơ khí, chế tạo máy, kinh doanh điện thoại, máy tính, camera, kim khí điện máy…

* Nếu bạn sinh vào mùa Hạ (các tháng 5, 6, 7 Dương lịch).

   Mệnh bạn có xu hướng: khuyết ngũ hành Thuỷ và dư Hoả. Dụng thần và Hỷ thần của bạn nên chọn là ngũ hành Thuỷ và Kim  để bổ trợ. Vì vậy bạn nên sử dụng:

+ Các đồ vật quanh mình: có hình dạng Cong, Vòm, Lượn sóng. Chất liệu thiên về đồ Kim loại, đồ vật có chứa nhiều nước, thác nước, bể cá, hồ bơi…

Màu sắc xung quanh mình: Quần áo, xe cộ đi lại, chăn ga gối nệm, trang sức, vật phẩm phong thuỷ có màu sắc Đen, Xanh, Trắng, Ghi để bổ trợ cho mệnh khuyết của mình để đảm bảo sức khoẻ, gặp nhiều may mắn hơn trong cuộc sống.

Nghề nghiệp: Bạn sẽ có xu hướng thành công hơn khi hoạt động trong các lĩnh có liên quan đến lĩnh vực tài chính, chứng khoán, kế toán, quản trị kinh doanh, kinh doanh phần mềm, thuỷ lợi, kinh doanh đồ uống, cà fê, massage, cắt tóc gội…

* Nếu bạn sinh vào mùa Thu (các tháng 8, 9, 10 Dương lịch).

   Mệnh bạn có xu hướng: khuyết ngũ hành Mộc, vượng Kim. Dụng thần và Hỷ thần của bạn là ngũ hành Mộc và Thuỷ bạn nên sử dụng:

+ Các đồ vật, xung quanh mình: có hình dạng cột trụ, hình lượn sóng. Chất liệu thiên về đồ chứa nhiều nước, bể cá, thác nước, hồ bơi, trồng nhiều cây xanh, sử dụng đồ mộc...

Màu sắc sử dụng như: Quần áo, xe cộ đi lại, chăn ga gối nệm, đồ trang sức, vật phẩm phong thuỷ bổ trợ… ưu tiên chọn màu Xanh lá cây, Xanh nước biển và Đen, các màu này sẽ đem lại sức khoẻ, nhiều điều may mắn cho bạn.

Nghề nghiệp: Bạn sẽ có xu hướng thành công hơn khi hoạt động trong lĩnh vực Nông nghiệp, kiểm lâm, khai thác thuỷ sản, thuỷ lợi, kế toán, quản trị kinh doanh, phần mềm máy tính, kinh doanh đồ  ăn uống, cắt tóc gội…

* Nếu bạn sinh vào mùa Đông (các tháng 11, 12, Giêng Dương lịch).

   Mệnh bạn có xu hướng: khuyết ngũ hành Hoả, vượng ngũ hành Thuỷ. Dụng thần và Hỷ thần của bạn là ngũ hành Hoả và Mộc bạn nên sử dụng:

+ Các đồ vật, xung quanh mình: có hình dạng Tam giác, hình Trụ cột. Chất liệu có liên quan đến đồ Mộc, đồ vật có tính chất nóng. Trồng nhiều cây xanh xung quanh mình hơn.

Màu sắc sử dụng: Quần áo, xe cộ đi lại, chăn ga gối nệm, trang sức trang trí, các vật phẩm phong thuỷ bổ trợ… ưu tiên sử dụng màu sắc Tím, Đỏ, Cam, Nâu, Xanh lá cây để bổ trợ cho mệnh khuyết của mình nhằm đem lại sức khoẻ và thuận lợi hơn trong cuộc sống.

Nghề nghiệp: Bạn sẽ có xu hướng thành công hơn khi hoạt động trong các lĩnh có liên quan đến lĩnh vực liên quan đến ngành Hoá chất, Xăng dầu, luyện kim, các ngành có liên quan đến Điện, điện tử, nông nghiệp, lâm nghiệp …

4. Màu sắc, đồ vật cải mệnh cho người tuổi Giáp Tý – 1984.

bảng tra ngũ hành bổ mệnh

bảng tra màu bổ mệnh

Bạn có thể Tải File Lá Số vận hạn tuổi Giáp Tý - 1984 trong năm 2023 ---> Tại đây

 Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi ! Chúc bạn có một ngày an lành và gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống  

👉 Thầy phong thuỷ sắp xếp hướng bàn làm việc, két bạc, bàn thờ Thần tài Online

👉 Thầy phong thuỷ xem ngày khai trương cửa hàng, văn phòng công ty Online

😍 TÁC GIẢ SẼ RẤT VUI  nếu bạn ủng hộ nguồn kinh phí đ duy trì Website bằng cách CLICK 👉 vào QUẢNG CÁO bất kỳ nào hiện lên. Mỗi hành động nhỏ của quý bạn là nguồn động viên rất lớn lao cho tôi. Chân thành cảm ơn ! 

1. Bạn có thể trải nghiệm thêm nội dung thú vị khác như:
0976 92 98 96