amp-auto-ads

Vận hạn tuổi Nhâm Tý - 1972 trong năm 2023


 

  Vận hạn tuổi Nhâm Tý - 1972 trong năm 2023 

1. Tuổi Tý 

  Theo lý thuyết Đông phương học thì Tý là con vật có vị trí đầu tiên trong chuỗi 12 con giáp. Chuột (Tý) là con vật biểu thị cho sự giàu có về tiền bạc và thành công. 

vận hạn tuổi Nhâm Tý 1972 trong năm 2022
   

   Người tuổi Tý thường khôn khéo, trong cuộc sống, tuổi Tý luôn sống thực dụng, đề cao tầm quan trọng của tiền bạc. Người tuổi Tý có tính cách khá bướng bỉnh và kỹ năng giao tiếp yếu Yếu tố “lãng mạn” trong cuộc sống là một thứ xa xỉ đối với họ. Nam giới tuổi Tý thường là những người "ngần ngại" với những thay đổi mới mẻ và sáng tạo, không thể dễ dàng dẫn dắt mọi người và triển khai ý tưởng trong công việc một cách hiệu quả. Nữ giới tuổi Tý thường có bản chất hơi khô khan, cứng nhắc, tính cách luôn kiên định, thường họ đã quyết định làm một việc gì thì họ phải làm cho tới cùng.

2. Lá số vận hạn người tuổi Nhâm Tý – 1972 trong năm 2023

TT

NAM MẠNG

NỮ MẠNG

I

Lá số Vận hạn Nhâm Tý trong năm 2023

-

Chòm sao Cửu Diệu: Kế đô

Chòm sao Cửu Diệu: Thái Dương

-

Chòm sao Tử Vi:  Địa võng

Chòm sao Tử Vi:  Địa võng

-

Kim lâu: Không

Kim lâu: Không

-

Hoang ốc: Cát

Hoang ốc: Cát

-

Tam tai: Tam tai

Tam tai: Tam tai

-

Phật bản mệnh: Phật thiên thủ thiên nhãn

Phật bản mệnh: Phật thiên thủ thiên nhãn

-

Tam hợp với tuổi: Thân, Tý, Thìn

Tam hợp với tuổi: Thân, Tý, Thìn

-

Lục hợp với tuổi: Sửu

Lục hợp với tuổi: Sửu

-

Xung với tuổi: Ngọ

Xung với tuổi: Ngọ

-

Hại, phá bởi tuổi: Mùi

Hại, phá bởi tuổi: Mùi

-

Có Lộc với tuổi: Hợi

Có Lộc với tuổi: Hợi

-

Hợp với những người tuổi: Đinh

Hợp với những người tuổi: Đinh

-

Bị khắc bởi người tuổi: Mậu

Bị khắc bởi người tuổi: Mậu

-

Có Quý nhân với tuổi: Mão, Tỵ

Có Quý nhân với tuổi: Mão, Tỵ

-

Cung Mệnh: Khảm

Cung Mệnh: Cấn

-

Con số đem lại may mắn: Số 1

Con số đem lại may mắn: Số 8

II

Về công danh, tiền bạc Nhâm Tý trong năm 2022

 

 Cơ bản bạn năm nay bạn bị nhiều hung tinh chiếu mệnh, đặc biệt là hạn Kế đô và Địa võng. Đối với nam giới, đây là hạn có liên quan đến mất mát tiền bạc, và lao tù. Vì vậy nên bạn cần phải phòng bị hơn trong lĩnh vực tài chính, đầu tư mạo hiểm, cờ bạc ... Nên tiêu tiền vào việc sửa sang nhà cửa, mua xe cộ, mua bất động sản. Nếu là công viên chức còn làm việc thì nên cẩn thận hơn cấp dưới, những người không ưa mình xung quanh đâm lén phía sau dẫn đến tổn hại về tài chính lẫn sự nghiệp nặng thì dính vào vòng lao lý. Nguy hiểm trong tháng 3 và tháng 9.

 Cơ bản bạn năm nay bạn bị sao Địa võng chiếu mệnh. Đây là là hạn lớn liên quan nhiều đến tiền bạc và lao lý. Bù lại, năm nay ban lại được sao đại cát tinh là sao Thái dương chiếu mệnh vì vậy đã hóa giải gần như toàn bộ kiếp nạn của bạn. Tuy vậy bạn cũng không nên chủ quan.  Nếu bạn là công viên chức thì nên cẩn thận hơn trong vấn đề làm việc quá sức, hạn chế môi trường làm việc căng thẳng ức chế dẫn đến stress gây bất lợi cho sức khỏe. Cẩn thận về vấn đề liên quan đến pháp lý trong các tháng 6,10.  Tháng 9 bạn sẽ có Lộc tiền bạc.

III

Về sức khoẻ bản thân Nhâm Tý trong năm 2023

 

Tam tai là các hạn có liên quan nhiều đến tác hại gây ra cho Sức khoẻ. Chính vì vậy bạn nên chuẩn bị hành trang cho bản thân để có sức khoẻ tốt. Nên ăn uống điều độ, khám định kỳ 6 tháng/lần. Đề phòng các bệnh về Ung thư, các bệnh liên quan đến Gan. Ít sử dụng rượu bia hơn, bình tĩnh xử lý các vấn đề gai góc liên quan đến pháp lý nếu có xảy ra tránh phát sinh tâm lý ức chế tự mình gây nguy hiểm cho sức khỏe bản thân.

Tam tai là các hạn có liên quan nhiều đến tác hại gây ra cho Sức khoẻ phụ nữ. Chị em nên lưu ý hơn về các bệnh có liên quan đến ung thư, bệnh về Gan: U tử cung, vú, Gan nhiễm mỡ... Bạn nên chuẩn bị tâm lý cho mình. Nên ăn uống điều độ, khám định kỳ 6 tháng/lần. Bổ sung khoáng chất có hàm lượng nội tiết tố Estrogen để cân bằng sinh lý.

IV

Về đường tình duyên và mối quan hệ trong gia đình tuổi Nhâm Tý trong năm 2023

 

+ Đường tình duyên: Mối quan hệ vợ chồng của bạn trong năm này không có gì quá nổi bật.

+ Mối quan hệ với người thân trong gia đình: Anh chị em hoà thuận, con cháu ngoan ngoãn biết nghe lời cha mẹ. Nếu nhà bạn tích Đức dày thì năm này con cái nếu lập gia đình thì khả năng sinh cháu trai là rất rất cao.

V

Điều cơ bản tổng quan thể hiện qua lá số Bát tự (Tứ trụ) của tuổi Nhâm Tý - 1972.

 

Lá số Bát tự cho thấy: Bạn là người có tính độc lập tự thân vận động cao, cuộc đời của bạn ít cảm nhận được sự tương trợ từ những điều siêu nhiên hoặc người âm phù trợ hoặc người nhà giúp đỡ bạn nhiều trong cuộc sống, đơn giản vì số bạn không nhận được sự ưu ái đó. Vì vậy, bản thân bạn nên tự thân nỗ lực vận động để đi lên thôi, điều an ủi bạn là luôn có người bạn tri kỷ luôn đồng hành trong những lúc vui buồn, tiền vận tuy long đong vất vả nhưng hậu vận sẽ được an nhàn, con cái ngoan ngoãn, tuy không giàu có nhưng cơ bản kinh tế khá ổn định.

3. Lưu ý cho người tuổi Nhâm Tý – 1972.

LƯU Ý CHO NGƯỜI TUỔI NHÂM  TÝ - 1972 ĐỂ CẢI VẬN

Theo lá số Bát tự (còn gọi là lá số Tứ Trụ là lá số dự đoán vận mệnh phổ biến nhất ở Trung Quốc hiện nay) dành cho người tuổi TÝ.    KHUYẾT MỆNH HỌC

* Nếu bạn sinh vào mùa Xuân (vào các tháng 2,3,4 DL).

   Mệnh bạn có xu hướng: khuyết Kim, dư Mộc. Dụng thần và Hỷ thần của bạn, khuyến nghị nên sử dụng là ngũ hành Thổ và Kim vì vậy bạn nên sử dụng:

Các đồ vật  bạn sử dụng quanh mình: có hình dạng Vuông, Chữ nhật, Tròn, Vòm. Chất liệu nên thiên về sử dụng đồ gốm, đất đá và đồ kim loại.

Màu sắc xung quanh mình: Quần áo, xe cộ đi lại, chăn ga, gối nệm, đồ trang sức, các vật phẩm phong thuỷ bổ trợ... nên có màu sắc Vàng, Cam, Nâu, Trắng, Ghi để bổ trợ cho Mệnh khuyết của mình nhằm đảm bảo sức khoẻ, gặp được nhiều may mắn hơn trong cuộc sống.

Nghề nghiệp: Bạn sẽ có xu hướng dễ thành công hơn khi lựa chọn hoạt động trong các lĩnh có liên quan đến các nghề như: Giao thông, xây dựng, khoáng sản, cơ khí, chế tạo máy, kinh doanh điện thoại, máy tính, kim khí điện máy…

* Nếu bạn sinh vào mùa Hạ (vào các tháng 5, 6, 7 DL).

   Mệnh bạn có xu hướng: khuyết ngũ hành Thuỷ, dư Hoả. Dụng thần và Hỷ thần của bạn là ngũ hành Thuỷ và Kim vì vậy bạn nên sử dụng:

+ Các đồ vật quanh mình: Có hình dạng Lượn sóng, Cong, Vòm. Chất liệu đồ vật thiên về đồ Kim loại, đồ vật có chứa nhiều nước, sử dụng bể cá, hồ bơi…

Màu sắc xung quanh mình: Quần áo, xe cộ đi lại, chăn ga gối nệm, đồ trang sức, vật phẩm phong thuỷ bổ trợ... nên sử dụng màu Đen, Xanh, Trắng, Ghi bổ trợ cho mệnh khuyết của mình để đảm bảo sức khoẻ, gặp nhiều may mắn hơn trong cuộc sống.

Nghề nghiệp: Bạn thường sẽ có xu hướng thành công hơn khi hoạt động trong các lĩnh có liên quan đến lĩnh vực Tài chính, chứng khoán, kế toán, quản trị kinh doanh, kinh doanh phần mềm, thuỷ lợi, kinh doanh đồ uống, cà phê, massage, cắt tóc gội…

* Nếu bạn sinh vào mùa Thu (vào các tháng 8, 9, 10 DL).

   Mệnh bạn có xu hướng: khuyết ngũ hành Mộc, vượng Kim. Dụng thần và Hỷ thần của bạn là ngũ hành Mộc và Thuỷ vì vậy bạn nên ưu tiên sử dụng:

+ Các đồ vật, xung quanh mình: Có hình dạng Cột trụ, hình lượn sóng. Chất liệu thiên về đồ Mộc, đồ vật chứa nhiều nước, bể cá, thác nước, hồ bơi...

Màu sắc sử dụng như: Quần áo, xe cộ đi lại, chăn ga gối nệm, đồ trang sức, các vật phẩm phong thuỷ… ưu tiên chọn màu Xanh lá cây, xanh da trời, xanh nước biển và màu Đen sẽ có lợi cho sức khoẻ, đem lại cho bạn nhiều điều may mắn.

Nghề nghiệp: Bạn sẽ có xu hướng thành công hơn khi hoạt động trong các lĩnh có liên quan đến lĩnh vực Nông nghiệp, thuỷ sản, kiểm lâm, thuỷ lợi, tài chính, kế toán, quản trị kinh doanh, kinh doanh đồ uống,…

* Nếu bạn sinh vào mùa Đông (vào các tháng 11, 12, giêng DL).

   Mệnh bạn có xu hướng: khuyết ngũ hành Hoả, vượng Thuỷ. Dụng thần và Hỷ thần của bạn là ngũ hành Hoả và Mộc vì vậy bạn nên ưu tiên sử dụng:

+ Các đồ vật, xung quanh mình: Hình dạng tam giác, hình trụ cột. Chất liệu đồ vật có liên quan đến đồ Mộc, đồ vật có tính chất nóng. Trồng nhiều cây xanh hơn xung quanh mình.

Màu sắc sử dụng: Quần áo, xe cộ đi lại, chăn ga gối nệm, đồ trang sức, các vật phẩm phong thuỷ… nên sử dụng màu sắc Đỏ, Tím, Cam, Nâu, Xanh lá cây để bổ trợ cho mệnh khuyết của mình nhằm đem lại sức khoẻ và thuận lợi hơn trong công việc và cuộc sống.

Nghề nghiệp: Bạn thường sẽ có xu hướng thành công hơn khi hoạt động trong các lĩnh có liên quan đến lĩnh vực như: Buôn bán Xăng dầu, hoá chất, ngành luyện kim, các ngành có liên quan đến Điện, Điện tử, Nông nghiệp, lâm nghiệp, công nghệ thông tin…

4. Màu sắc, đồ vật cải mệnh cho người tuổi Nhâm Tý – 1972.

bảng tra ngũ hành bổ mệnh

Bạn có thể Tải File Lá Số vận hạn tuổi Nhâm Tý - 1972 trong năm 2023 ---> Tại đây

 Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi ! Chúc bạn có một ngày an lành và gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống  

👉 Thầy phong thuỷ sắp xếp hướng bàn làm việc, két bạc, bàn thờ Thần tài Online

👉 Thầy phong thuỷ xem ngày khai trương cửa hàng, văn phòng công ty Online

😍 TÁC GIẢ SẼ RẤT VUI  nếu bạn ủng hộ nguồn kinh phí để duy trì Website bằng cách CLICK 👉 vào QUẢNG CÁO bất kỳ nào hiện lên. Mỗi hành động nhỏ của quý bạn là nguồn động viên rất lớn lao cho tôi. Chân thành cảm ơn ! 

1. Bạn có thể trải nghiệm thêm nội dung thú vị khác như:
0976 92 98 96