amp-auto-ads

Cách xem ngày giờ tốt để mua xe, chọn màu sắc xe hợp mệnh


❤ Xem ngày giờ tốt để mua xe, cách chọn màu sắc xe hợp mệnh.

❤ Theo tín ngưỡng, phong tục tập quán của người Việt cổ xưa trong đời người có 3 việc lớn quan trong cần làm là “ Làm nhà, tậu trâu và cưới hỏi”. Ngày nay “tậu trâu” được hiểu là “mua xe”, việc chọn lựa ngày tốt để mua xe thường rất phổ biến. Vậy nên xem ngày tốt mua xe như thế nào và ngày tốt nào mua xe hợp tuổi? Phong thủy Huyền không sơ lược qua một số vấn đề chính trong cách chọn ngày tốt mua xe cũng như cách chọn màu sắc hợp tuổi (hợp mệnh). 

Dịch vụ xem ngày giờ tốt xấu làm nhà, mua xe ở TP Vinh, Nghệ An 1

   Như các bạn đã biết, xe ô tô là một phương tiện có giá trị với chúng ta bởi Ô tô là một tài sản lớn có giá trị, xe ô tô lại là phương tiện di chuyển gắn liền với cuộc sống thường nhật. Việc lựa chọ ngày đẹp, giờ lành tháng tốt để mua xe là cách để đảm bảo cho việc di chuyển an toàn, tránh rủi ro, ngoài ra còn giúp đem lại may mắn, tài lộc cho chủ xe.

   Một số người cho rằng việc chọn ngày tốt mua xe hợp tuổi là mê tín dị đoan, tuy vào suy nghĩ của từng người…, riêng tôi nhận định cha ông ta có câu “có thờ thiêng có kiêng có lành” cũng chẳng mất mát gì nhiều, tín ngưỡng Việt là vậy, mọi người nên lựa chọn ngày giờ lành tháng tốt để đảm bảo tâm lý không những cho bản thân mà cho cả một gia đình trong suốt chặng đường di chuyển sau này.

1. Phương pháp ngày tốt xấu theo tuổi mua xe hiện hành.

   Có rất nhiều phương pháp xem ngày giờ tốt xấu lưu hành hiện nay, theo Tây có, Tàu có Cổ Việt có. Tùy vào người xem, trường phái phong thủy họ theo học mà họ áp dụng cho gia chủ. Bởi là “Tín ngưỡng” nên ở đây không có khái niệm “đúng” và “sai” trong phép xem ngày (danh từ giới huyền học gọi là “Nhật khóa”).

   Cá nhân Phong thủy Huyền không giới thiệu với bạn cách chọn “Nhật khóa” của bản môn “Phong thủy Tam hợp phái” của mình là căn cứ vào phép xem ngày của Cổ truyền Việt Nam đời vua chúa Nguyễn áp dụng khi có việc khởi sự được truyền lại cho thế hệ sau qua cuốn quốc thư “Ngọc hạp thông thư”.

2. Chọn màu sắc xe hợp Phong thủy.

Việc chọn màu sắc hợp phong thủy để áp dụng vào đời sống (chọn màu sắc cho trang phục quần áo , nữ trang, đồ phong thủy đến màu sắc xe, màu sơn tường…) là trào lưu thịnh hành trong gần 10 năm trở lại đây. Bắt nguồn từ trends du nhập từ giới trẻ Trung Quốc vào Việt Nam.

Phương pháp thì có nhiều, nhưng lưu hành chủ yếu có 3 phương pháp đó là:

- Phương pháp 1: Căn cứ vào ngũ hành Nạp âm của năm sinh Năm sinh để định ngũ hành bản mệnh của mình, từ đó màu sắc đồ dùng cần sắm sẽ là màu Tương hợp hoặc tương sinh cho bản mệnh.

Ví dụ: Bạn sinh năm 1978, có Nạp âm là “Thiên Thượng Hỏa”, vậy Bạn là mệnh “Hỏa”, bạn nên chọn màu sắc tương sinh cho mệnh là “Mộc” hoặc tương hợp cho mệnh là “Hỏa”.

 - Phương pháp 2: Căn cứ vào “Cung mệnh trong Bát quái” của Năm sinh để định ngũ hành bản mệnh của mình, từ đó có sự lựa chọn màu sắc cho phù hợp.

Ví dụ: Ban sinh năm 1978, có Cung mệnh là quẻ Tốn        

quẻ Tốn

Tốn có ngũ hành trong Bát quái là “Mộc” vậy Bạn là mệnh “Mộc, bạn nên chọn màu sắc tương sinh cho mệnh là “Thủy” hoặc tương hợp cho mệnh là “Mộc”.

 - Phương pháp 3: Phương pháp của đa số Thầy phong thủy chuyên nghiệp được học. Phương pháp bổ trợ Mệnh học theo lá số “Bát tự - Tứ Trụ”, đây là phương pháp lưu hành gần như là duy nhất khi muốn lựa chọn màu sắc, hình khối, chất liệu đồ vật cho bản thân của người tại Hồng Kông – Trung Quốc hiện tại. Tức là căn cứ vào “ Năm, tháng, ngày, giờ sinh ” của chủ sự, lập lá số để xem chủ sự bị thừa thiếu ngũ hành nào để bổ trợ hoặc tiết hao nhằm đem lại sự cân bằng âm dương ngũ hành cho thân mệnh, từ đó chọn ra Dụng, Hỷ thần thuộc ngũ hành nào để áp dụng vào cuộc sống. Hiện tại Phong thủy Huyền không đang áp dụng phương pháp này để lựa chọn màu sắc, hình khối, chất liệu, định phương hướng nghề nghiệp… cho chủ sự.

Ví dụ: Bạn sinh năm 1798, tháng 4, ngày 15, giờ 11h. Chuyên gia phong thủy sẽ Lập ra lá số Bát Tự, tìm các thiên can hiện, tàng, ẩn, mối quan hệ qua lại giữa hợp, hội, xung, hình, hại, phá và mùa sinh giữa các thiên can địa chi, cuối cùng tính ra được tỉ lệ % các ngũ hành. Ngũ hành nào Thừa thì tiết giảm, thiếu thì tìm phương hướng bù vào…

   Vẫn vậy, đây cũng là tín ngưỡng nên việc bạn “Tin” và áp dụng cho bản thân mình phương pháp nào là quyền của bạn, với tôi không có ý kiến về “đúng” hay “sai” về các phương pháp nêu trên.

3. Giới thiệu đến các bạn mẫu Xem ngày giờ tốt để mua xe, chọn màu sắc xe mà Phong thủy Huyền Không áp dụng.

Hồ sơ xem ngày giờ tốt mua xe 01

Hồ sơ xem ngày giờ tốt mua xe 01

* Nếu Bạn quá bận rộn để tìm hiểu sâu về cách xem ngày giờ tốt hay chọn màu sắc bổ mệnh cho mình khi mua xe ô tô thì bạn có thể bỏ ra 1 ít kinh phí gọi là, tôi sẽ tư vấn cho bạn: Giá gói tư vấn online là 500.000 đồng. LH 0976929896

* Dịch vụ tư vấn sắp xếp hướng bàn làm việc, phòng giám đốc Chuẩn phong thuỷ ---> Tại đây

* Dịch vụ xem ngày khai trương cửa hàng, văn phòng công ty, an bàn thờ Thần Tài ---> Tại đây

✔ Bạn có thể Dowloand Mẫu phiếu Xem ngày này --> Tại đây

✔ Bạn có thể Xem thêm Hồ sơ phong thủy 1 căn nhà như thế nào ? --> Tại đây

✔ Bạn có thể Xem thêm Dịch vụ thiết kế nhà chuẩn Phong thuỷ --> Tại đây

✔ Bạn có thể Xem thêm Dịch vụ Xây nhà trọn gói  --> Tại đây

✔ Bạn có thể Xem thêm Dịch vụ Sửa chữa, cải tạo nhà  --> Tại đây

✔ Bạn có thể Xem thêm Dịch vụ giám sát xây dựng nhà ở gia đình --> Tại đây

📞  HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI: 0976.92.98.96

Công ty TNHH Kiến trúc Phong thuỷ Huyền không Rất hân hạnh được là đối tác

0976 92 98 96