amp-auto-ads

Địa chỉ 5 thầy phong thuỷ nổi tiếng ở Vinh, Nghệ An, Hà Tĩnh


 

❤ Địa chỉ 5 thầy Phong thuỷ nổi tiếng ở Tp Vinh, Nghệ An, TP. Hà Tĩnh 

   Phong thuỷ là bộ môn khoa học cổ đại phương Đông chuyên nghiên cứu môi trường sống tác động đến con người được các vị tiền bối xa xưa nghiên cứu đúc rút qua các chiêm nghiệm thực tế và truyền lại cho con cháu từ hàng nghìn năm đến tận bây giờ. Thời phong kiến, các thầy phong thuỷ chỉ xem cho các giới thượng lưu vua chúa quan lại và những người giàu, hiếm khi phát hành rộng rãi ra dân dã. Các triều đại phong kiến đều có một bộ lại (Bộ Nghi) chuyên xem xét tỉ mỉ tất cả mọi việc (xây nhà, cất mồ mả, đào giếng, cưới hỏi, ma chay, đi thuyền…) trước khi hành sự một việc gì đó. Chính vì vậy ở Trung Hoa có 4 bộ sách quý cấp quốc gia chuyên nói về phong thuỷ được lưu giữ qua các bản khắc mộc được trưng dụng tại bảo tàng sử học Bắc kinh gọi là “Tứ khố toàn thư” gồm “Tam ban dịch thông thư” (3 bộ dịch cổ là Chu dịch, Liên sơn dịch, Quy tàng dịch); Ngọc hạp thông thư (sử dụng đến cuối đời Hán); Hiệp kỷ biện phương thư (sử dụng đến cuối đời Thanh); Tam mệnh thông hội (sách nói về vấn đề dự đoán số mệnh).

5 thầy phong thuỷ nổi tiếng ở Tp Vinh Nghệ An, Hà Tĩnh 01

Địa chỉ 5 thầy phong thuỷ nổi tiếng ở Tp Vinh Nghệ An, Hà Tĩnh

   Ngày nay khoa học máy móc phát triển kéo theo các hệ luỵ tiêu cực ảnh hưởng đến môi trường, sự vận hành của vũ trụ (trục quay của trái đất, tốc độ quay của các tinh tú) ít nhiều cũng có sự tác động đến cuộc sống con người chúng ta, có những kiến thức cổ đại không còn phù hợp với thực tiễn nên bị đào thải nhưng nền tảng lớn kiến thức của Phong thuỷ từ ngàn năm lưu lại không phải là không còn có giá trị.

   Phong thuỷ là nghệ thuật sắp xếp hài hoà giữa “Thiên - Địa - Nhân”. “Thiên” ở đây là Thiên thời tức vận và sự dịch chuyển của các tinh tú trên trời tác động lên cuộc đất; “Địa” ở đây là Địa lợi, tức khí, sắc đất, hình thế sông núi, đồ vật, màu sắc xung quanh ta tác động lên ngôi nhà; “Nhân” ở đây là Nhân hoà tức Tuổi tác của các thành viên trong gia đình, vận hạn trong năm, thời gian động thổ, khánh thành có hợp với ngôi nhà hay không. 

   Bạn có bao giờ tự hỏi là tại sao mình đã sống ở căn nhà này hàng chục năm nay luôn luôn mạnh khoẻ, tài lộc cũng ổn định, gia đạo an nhiên hạnh phúc nhưng cả năm vừa rồi mọi sự đi xuống không phanh, bệnh tật triền miên, làm ăn toàn thấy mất là mất, con cái thì hư hỏng cãi lời cha mẹ, vợ chồng luôn lục đục… ?

  Giải thích cho thắc mắc này tôi xin mượn một câu của Cổ nhân để lại rằng “ Nhất Vận, Nhì Mệnh, Tam phong thuỷ, Tứ Âm đức, Ngũ Độc thư (tích luỹ kiến thức) ” nhằm nhắc nhở con cháu, trong đời người có 5 yếu tố đó nhớ cho kỹ để tu thân mà tiến tới con đường thành công. “Vận” và “Mệnh” là 2 yếu tố khách quan ta khó có thể kiểm soát, 3 yếu tố còn lại là ta có thể kiểm soát được. Phong thuỷ không phải là tất cả, phong thuỷ chỉ là 1 trong 3 yếu tố mà mình có thể kiểm soát để cải thiện điều kiện sống của gia đình.

Địa chỉ 5 thầy phong thuỷ nổi tiếng ở Tp Vinh, Nghệ An, Hà Tĩnh  02

Phong thuỷ là nghệ thuật sắp xếp hài hoà giữa “Thiên - Địa - Nhân”

   Dưới góc độ nhà nghiên cứu Phong thuỷ tôi không cổ suý cho sự mê tín dị đoan hay sự cuồng tín quá mức nhưng thực tế khảo nghiệm gần 10 năm nay chỉ cho tôi rằng nếu tuân thủ các quy tắc cơ bản trong Phong thuỷ, gia đình bạn sẽ có cuộc sống ổn định, ít xáo trộn, khi Tâm ta tĩnh, tinh thần thoải mái sẽ kéo theo nhiều điều tích cực vây quanh lan toả khắp gia đình, rồi sức khoẻ và tài lộc ắt sẽ đến.

   Với tốc độ phát triển xã hội ngày càng tăng, ai ai cũng có mưu cầu cho bản thân và cho gia đình những điều tốt đẹp nhất “Phú quý sinh lễ nghĩa, lễ nghĩa dưỡng tâm hồn”, đã có cung ắt có cầu, rất nhiều Thầy, chuyên gia phong thuỷ trên đất nước này đã sinh ra. Dưới đây bằng sự giao lưu học hỏi trực tiếp và sự đánh giá của Hiệp hội phong thuỷ Việt Nam, cũng như quá trình lắng nghe ghi nhận ý kiến của các chính khách, lãnh đạo doanh nghiệp trên địa bàn Nghệ An và Hà Tĩnh tôi giới thiệu đến quý bạn, địa chỉ của 5 thầy phong thuỷ nổi tiếng thường tác nghiệp tại địa phương mà tôi đã có dịp từng được giao lưu học hỏi qua lại, trong đó có thầy cư trú tại địa phương, có thầy có duyên với mảnh đất này và thường về đây công tác. Tuỳ vào khoảng cách địa lý, điều kiện kinh tế cũng như nhu cầu nhà bạn khởi sự công việc gì: Xem đất xem nhà tốt xấu, thiết kế nhà cửa, chỉnh sửa nhà cửa để trấn trạch, tìm hay chỉnh sửa huyệt mộ cho gia tộc, lập lá số Bát tự, Tử vi, dựng vợ gả chồng, ma chay, tìm đối tác làm ăn… mà bạn lựa chọn người cho phù hợp một trong 5 thầy phong thuỷ dưới đây để liên lạc.  

 1. Chuyên gia Phong thuỷ - KSXD: Huyền không.

   Tốt nghiệp chính quy ngành xây dựng trường Đại Học Kiến Trúc Hà Nội năm 2002, với hành trang 20 năm trong nghề xây dựng, tư vấn giám sát, từng thực hiện các dự án xây dựng lớn như: Tổ hợp khách sạn 5 sao Hùng Vương – Huế, trụ sở sàn chứng khoán VN-index – Sài Gòn, Sân bay Cam Ranh – Khánh Hoà, Toà nhà dầu khí Nghệ An… Hiện là hội viên Hiệp hội phong thuỷ quốc tế – phân hội Việt Nam (chủ tịch hội là thầy Tam Nguyên). Với 15 năm tìm tòi nghiên cứu ứng dụng và khảo nghiệm thực tế qua các dự án về quy hoạch nhà ở đô thị, tham gia thiết kế, giám sát thi công xây dựng hàng trăm căn nhà ở gia đình với các chính khách và doanh nhân thành đạt trên địa bàn. Phương châm “ Ngôi nhà được xem là Chuẩn phong thuỷ khi hội tụ tối đa 2 yếu tố là “Ngôi nhà TỐT” tức chất lượng ngôi nhà phải được tính toán, thi công xây dựng tuân thủ một trong các tiêu chuẩn nhất định hoặc tiêu chuẩn Việt Nam TCVN hay các tiêu chuẩn quốc tế như ASTM (Mỹ), Eurocode (Châu âu), JIS (Nhật), bố cục hợp lý phù hợp với thói quen sinh hoạt của từng thành viên trong gia đình cũng như tập tục văn hoá sống, khí hậu từng vùng miền, kiến trúc phải độc đáo hoà hợp với môi trường xung quanh. "Ngôi nhà HỢP” là ngôi nhà hội tụ 3 tiêu chí Hợp tuổi, hợp hướng, hợp phương vị của gia chủ, thiết kế phòng ốc từng thành viên dựa trên thuật “Cửu cung bát quái an thần sát” và “Dụng thần” bát tự nhằm bổ trợ thân mệnh cho họ nhằm cân bằng âm dương, ngũ hành cho người ở cũng như cho căn nhà.

Địa chỉ 5 thầy phong thuỷ nổi tiếng ở Tp Vinh, Nghệ An, Hà Tĩnh  03

Chuyên gia Phong thuỷ - KSXD: Huyền Không

THÔNG TIN LIÊN HỆ.

- Trường phái phong thuỷ: Hongkong tam hợp phái. Am hiểu chuyên sâu về Phong thuỷ tam hợp phái, Xem luận đoán lá số “Bát tự” – Tử Bình, phong thuỷ âm trạch… Tính toán chuẩn xác ngày giờ tốt khởi sự như: Động thổ, nhập trạch, ma chay, cưới hỏi, tậu xe…trên nền tảng bộ Lễ nghi cổ truyền Việt nam “Ngọc hạp thông thư” – đời Nguyễn để lại. Cúng động thổ, khánh thành nhà ở, công trình.

- Thế mạnh: Thiết kế, giám sát xây dựng nhà ở gia đình, nhà ở chung cư và Trấn trạch, sở trường là thiết kế nhà ở chuẩn Phong thuỷ.

- Địa chỉ: Phường Trường Thi – TP. Vinh – Nghệ An

- Điện thoại: 0976 92 98 96 ; 0582 816 009

- Email: phongthuyhuyenkhong999@gmail.com

- Website: https://www.kientrucphongthuyhuyenkhong.com/

2. Thầy phong thuỷ Phạm Hùng.

   Thầy phong thuỷ Phạm Hùng sinh ra và lớn lên trên mảnh đất Nghi Lộc – Nghệ An, thầy được cộng đồng huyền học biết đến đầu tiên qua các bài giảng thuyết về Phong thuỷ cơ bản trên Youtobe. Thầy có thâm niên 30 năm trong nghề đã và đang xuôi ngược giao du khắp mọi miền tổ quốc (một trong những thú vui nhất của thầy), đã từng xem xét phong thuỷ, sửa nhà, chọn đất đặt mồ mả cho rất nhiều các chính khách nổi tiếng ở Việt Nam. 

Địa chỉ 5 thầy phong thuỷ nổi tiếng ở Tp Vinh, Nghệ An, Hà Tĩnh  04

Thầy Phong thuỷ: Phạm Hùng

THÔNG TIN LIÊN HỆ.

- Trường phái phong thuỷ: Huyền không phi tinh phái. Am hiểu chuyên sâu về Huyền không phi tinh, huyền không đại quái, Địa lý Tả Ao, Chu dịch, Tử vi… Tính toán chuẩn xác ngày giờ tốt khởi sự như: Động thổ, nhập trạch, ma chay, cưới hỏi,... Cúng động thổ, khánh thành nhà ở, công trình, lập mộ.

- Thế mạnh: Thiết kế, chỉnh sửa nhà ở dương trạch, chấn trạch, đặc biệt cũng là Sở trường nổi bật của thầy là khả năng về phong thuỷ Âm trạch như tầm long điểm huyệt, chọn vị trí, cuộc đất tốt để xây cất mồ mả, nhà thờ họ.

- Địa chỉ: Huyện Nghi Lộc – Nghệ An

- Điện thoại: 0977 692 629

- Facebook : https://www.facebook.com/phamhungna

- Youtobe: https://bit.ly/2Ak3fvp

3. Thầy phong thuỷ Quang Uy.

    Thầy Bùi Quang Uy hiện là Phó Giám đốc Trung tâm Kiến trúc Địa lý và Phong thủy thuộc Viện lý học Phương Đông là người khá tiếng tăm trong giới huyền học, với kinh nghiệm hơn 30 nghiên cứu khảo nghiệm thực tế trên mọi vùng miền đất nước tham gia thực hiện tư vấn cho các dự án lớn, đặc biệt là người có công phát triển, đào tạo chuyên sâu cho hàng ngàn học viên có duyên với phong thuỷ nói riêng và các bộ môn kinh dịch, tướng số, kỳ môn, thái ất…

Địa chỉ 5 thầy phong thuỷ nổi tiếng ở Tp Vinh, Nghệ An, Hà Tĩnh  05

Thầy Phong thuỷ: Quang Uy

THÔNG TIN LIÊN HỆ.

- Trường phái phong thuỷ: Tam hợp phái. Am hiểu chuyên sâu về phong thuỷ phái Tam hợp, Chu dịch, Bát tự, Tử vi, Kỳ môn, Thái Ất…

- Thế mạnh: Xem phong thủy nhà ở, công ty, văn phòng, nhà đất, bất động sản; Xem phong thuỷ âm trạch, Xem bát tự, tử vi, Kỳ môn, Thái Ất, Dịch, tướng số; Đào tạo trực tiếp và online phong thuỷ, tướng số, mệnh lý, Dịch cơ bản đến chuyên sâu cho các thế hệ trẻ đam mê văn hoá Phương đông.

- Địa chỉ: Tp.Hải Dương 

- Điện thoại: 0834 28 27 27; 083 299 2579

- Website : http://www.phongthuyphuongdong.com.vn/

- E-mail: buiquanguy@gmail.com

4. Chuyên gia Phong thuỷ Gia Nguyễn

   Chuyên gia phong thuỷ Gia Nguyễn hiện là tổng biên tập Diễn đàn Dịch học phong thuỷ Việt Nam, một trong những diễn đàn lớn giao lưu về phong thuỷ và huyền học. Xuất thân là kỹ sư xây dựng đào tạo chính quy có niềm đam mê về huyền học, không muốn bó buộc ở quê hương Nghệ An anh đã lặn lội vào Sài Gòn tầm sư học đạo và được bậc nghệ nhân sắp đặt phong thuỷ một trong rất ít cây đại thụ tiền bối đầu đàn nổi tiếng Vũ Đình Chỉnh nhận làm đệ tử và truyền thụ các kiến thức về Phong thuỷ và huyền học. Ở khu vực TP.Hồ Chí Minh anh đã ít nhiều khẳng định được tên tuổi của mình khi được mời tư vấn các dự án quy hoạch đô thị lớn tại Quận 2 và Q.Thủ Đức. Ngoài ra Phong thuỷ Gia Nguyễn còn được cộng đồng ghi nhận là người có Tâm khi dám đưa phong thuỷ ứng dụng ra rộng rãi cho mọi người bằng các khoá dạy học miễn phí trên Youtobe và Facebook. Anh thường xuyên về quê hương Nghệ An để tư vấn phong thuỷ dương trạch cho một số doanh nghiệp lớn cũng như cá nhân có nhu cầu.

Địa chỉ 5 thầy phong thuỷ nổi tiếng ở Tp Vinh, Nghệ An, Hà Tĩnh  07

Chuyên gia phong thuỷ: Gia Nguyễn

THÔNG TIN LIÊN HỆ.

- Trường phái phong thuỷ: Huyền không phi tinh. Am hiểu chuyên sâu về phong thuỷ phái Bát trạch, Huyền không phi tinh, huyền không đại quái, Chu dịch, Bát tự, Tử vi... 

- Thế mạnh: Xem phong thủy nhà ở, thiết kế giám sát thi công các công trình, văn phòng, nhà đất, bất động sản; Xem tử vi, Chu Dịch. Đào tạo trực tiếp và online phong thuỷ cho các cá nhân, doanh nghiệp trong ngoài nước.

- Địa chỉ: TP. Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0978 470 878

- Website: https://phongthuygianguyen.edu.vn/

- Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100003586540250

- Email: phongthuygianguyen@gmail.com

5. Thầy phong thuỷ Tam Nguyên.

    Thầy Tam Nguyên hiện là Hiệp hội phong thuỷ quốc tế – phân hội Việt Nam là một trong những thầy phong thuỷ nổi tiếng ở Việt Nam, người đi đầu trong việc tập hợp quy tụ giới huyền học giao lưu với các thầy phong thuỷ mọi miền trên thế giới, tuy còn trẻ nhưng thành tích của thầy khá ấn tượng. Thầy trực tiếp tham dự nhiều dự án mang tầm quốc gia như Chùa Trăm Gian, Chùa Linh Tiên Quán,… hay các tòa nhà lớn của dự án Ecopark – Hưng Yên, Tòa nhà Parkson, Khu đô thị An Hưng, MobiFone,… Ngoài ra thầy còn trực tiếp hướng dẫn, chia sẻ những kiến thức về Phong thủy tới rất nhiều người. Hàng năm thầy thường mở các khoá đào tạo ngắn hạn Kích hoạt tài lộc cho các học viên khắp từ Bắc vào Nam trong đó có các thành phần như doanh nhân, chủ doanh nghiệp, cá nhân, …

Địa chỉ 5 thầy phong thuỷ nổi tiếng ở Tp Vinh, Nghệ An, Hà Tĩnh  06

Thầy Phong thuỷ: Tam Nguyên

THÔNG TIN LIÊN HỆ.

- Trường phái phong thuỷ: Định long Tam hợp phái. Am hiểu chuyên sâu về phong thuỷ phái Tam hợp, Chu dịch, Bát tự, Tử vi… 

- Thế mạnh: Xem phong thủy nhà ở, công ty, văn phòng, nhà đất, bất động sản; Xem tứ trụ, bát tự, tử vi. Đào tạo trực tiếp và online phong thuỷ cho các cá nhân, doanh nghiệp phương pháp kích hoạt tài lộc, cung cấp các vật phẩm phong thuỷ.

- Địa chỉ: Q.Cầu giấy – TP Hà Nội.

- Điện thoại: 0869 279 119; 0968 689 119

- Website : https://phongthuytamnguyen.com/

- Youtobe: http://bit.ly/YTTamNguyen

Cảm ơn bạn đã dành thời gian quý báu của mình để đọc bài viết này ! 

Bạn đã bao giờ thấy Một bộ Hồ sơ thiết kế Phong thuỷ nhà ở gia đình chưa ? Nếu chưa thì ---> Xem tại đây
Xem phong thuỷ online

✔ Bạn có thể Xem thêm Bảng báo giá các dịch vụ xây dựng năm 2022 --> Tại đây

✔ Bạn có thể Xem thêm Dịch vụ giám sát xây dựng nhà ở gia đình --> Tại đây

✔ Bạn có thể Xem thêm Dịch vụ thiết kế nhà chuẩn Phong thuỷ --> Tại đây

✔ Bạn có thể Xem thêm Dịch vụ Xây nhà trọn gói  --> Tại đây

✔ Bạn có thể Xem thêm Dịch vụ Sửa chữa, cải tạo nhà  --> Tại đây

📞  HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI0976.92.98.96

Thầy phong thuỷ xem ngày động thổ, khánh thành nhà Online

Thầy phong thuỷ xem ngày khai trương cửa hàng, văn phòng công ty Online

Thầy phong thuỷ sắp xếp hướng bàn làm việc, két bạc, bàn thờ Thần tài Online

Địa chỉ thầy cúng động thổ xây nhà ở TP Vinh, Nghệ An, Hà Tĩnh

0976 92 98 96