amp-auto-ads

Mẹo thiết kế Phòng Ngủ hợp Phong Thủy đem lại sự bình an thoải mái nhất.



❤ Cách tự thiết kế Phòng Ngủ hợp Phong Thủy đem lại sự bình an, thoải mái nhất cho gia đình .

Quy tắc thiết kế phong thuỷ phòng ngủ 1
       Trong Phong thủy người ta rất coi trọng Phòng ngủ, phòng ngủ là 1 trong 3 ngôi "Dương cơ tam yếu" (Cổng cửa, Bếp và Phòng Ngủ). Lẽ thường 1/3 cuộc đời chúng ta ở trong Phòng ngủ, vì vậy đây là chốn mang lại cảm giác thật yên tĩnh, lắng đọng và lãng mạn nhất dành cho bạn sau một ngày làm việc mệt nhọc. Sự phối màu sắc, ánh sáng và thông gió tốt sẽ mang lại cho người ngủ được cảm giác yên tâm không bị mộng mị và dễ chìm vào giấc ngủ. Phòng ngủ cũng là nơi cư ngụ, kích áp Đào hoa vị, Văn xương vị giúp cho vợ chồng hòa hợp, con cái học hành thông suốt...
     Phòng ngủ chúng ta rộng lớn thì ta tha hồ bày biện trang trí đủ thứ theo ý thích của mình, điều này khỏi phải bàn. Vậy nếu điều kiện không cho phép nhất là các bạn chỉ sở hữu một căn hộ chung cư nhỏ hẹp khoảng 9 đến 10 m2, vậy giải pháp nào để biến phòng ngủ của mình thành gọn gang, đồ đạc sắp xếp hợp lý mà vẫn có cảm giác rộng trãi, trang nhã. Dưới đây là một vài giải pháp hay mẹo bài trí sắp xếp chúng tôi đưa ra có thể giúp ích được nhiều cho các bạn tăng được điện tích không gian phòng ngủ, với một số bí mật về trang trí có thể giúp nó trông giống như là được nới rộng ra, sau một ngày làm việc mệt nhọc khi ngả lưng xuống ta sẽ có một cảm giác bình yên, ngon giấc. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé ! 
Quy tắc thiết kế phong thuỷ phòng ngủ 2

1. Một số Lưu ý cơ bản khi bài trí Phòng ngủ:

- Với phòng dành cho ông bà: Người lớn tuổi tâm lý thường có xu hướng hoài niệm về quá khứ, thích yên tĩnh... Giải pháp: Phòng ngủ phải bố trí ở tầng trệt, diện tích khoảng 10 ~ 16m2, nên có khu WC riêng, nên bố trí 02 giường ngủ loại 1,2m dành riêng cho ông và bà, có Tivi, tủ đồ các nhân, khung ảnh lưu niệm của gia đình, vật dụng kỷ niệm lúc ông bà còn trẻ, một cái bàn nhỏ để đồ lặt vặt có hốc đựng thuốc, cửa sổ nên có rèm, ngoài đèn chính chiếu sáng nên bố trí thêm đèn ngủ.
- Với phòng Master cho Bố mẹ: Phòng ngủ rất quan trọng trong vấn đề kết nối gắn kết cải thiện tình cảm vợ chồng vì vậy giải pháp: Tối ưu là tầng 2, phòng nên rộng tối đa có thể nhất (tối ưu 30m2), có WC riêng, tủ đồ lớn, giường nên sử dụng rộng 1,8~2m, tủ để Tivi, tủ trang điểm (có giấu Gương), két bạc đặt đúng vị trí chiêu Tài, rèm cửa 2 lớp, đèn âm trần có chiết áp điều chỉnh ánh sáng, quạt treo tường (ko sử dụng quạt trần), bố trí ưu tiên phòng có ban công có thể trồng vài chậu cảnh, hướng ra mặt thoáng. Phía sau giường nên thiết kế mảng tối màu hơn (có thể trang trí 1 bức tranh gợi cảm hoặc tranh đôi chim Trĩ), phía trước treo ảnh vợ chồng con cái tươi cười, ảnh ngộ nghĩnh đời thường mà gia đình tự chụp, các vật dụng gắn liền với các kỉ niệm của vợ chồng thời yêu nhau.

1. Ưu tiên sử dụng các loại sơn (rèm, màu tủ, giấy dán tường...) màu sáng 

      Bỏ qua vấn đề "Bổ mệnh lý" trong Bát tự gia chủ trong việc phối màu sắc, giải pháp tối ưu khuyến nghị của chúng tôi là: Bạn cần phải chọn những gam màu sáng, giúp đem lại cảm giác vui vẻ như màu xanh da trời, vàng nắng, kem hay xanh lá…Còn nếu màu sáng không làm bạn thích thú, một gam màu tối hơn như màu cam cháy, đỏ anh đào, hồng phớt tím hay ngọc lam có thể làm bạn chú ý. Hạn chế tối đa sử dụng gam màu Tối, bởi màu Tối có một khả năng tuyệt vời để làm cho căn phòng nhỏ của bạn trông giống như một hang động. 

2. Xây dựng không gian lưu trữ trên tường
      Bạn có thể mở rộng phần đầu giường để thiết kế các tủ gắn tường giúp có thêm không gian đựng đồ. Hoặc tận dụng các không gian trên nóc tủ hoặc kệ để đựng đồ giúp phòng bạn trông gọn gàng hơn.  

3. Không cần sử dụng quá nhiều đồ trang trí

     Bởi vì không gian phòng ngủ của bạn nhỏ, nên nó càng được mở càng tốt. Khi bạn sử dụng quá nhiều đồ trang trí, nó sẽ rất rối mắt, tự nhiên phòng ngủ của bạn trông sẽ chật chội hơn.  

4. Chọn một điểm nhấn cho căn phòng 

        Đối với hầu hết các phòng ngủ nhỏ, tiêu điểm sẽ là giường và cửa sổ. Nhưng bạn chỉ cần chọn ra một thứ làm trọng tâm của căn phòng. Ví dụ: nếu bạn tập trung vào giường, hãy làm cho không gian đầu giường với vài chiếc gối sáng màu hoặc chăn với hình thú vui vẻ. Đồng thời sử dụng các gam màu trung tính như trắng, kem, xám cho rèm cửa sổ. 

5. Lựa chọn một chiếc giường phù hợp

         Nếu bạn có xu hướng thích một chiếc giường lớn, nhưng không gian phòng ngủ hẹp. Chúng tôi khuyên bạn nên chọn một chiếc giường nhỏ hơn để không chiếm hết diện tích mặt sàn. Một chiếc giường lớn sẽ làm không gian chật chội hơn rất nhiều. Tuy nhiên, nếu bạn đang trang trí phòng ngủ cho một đứa trẻ, nên chọn một chiếc giường tầng là hợp lý vì chúng chiếm ít diện tích nhất.  

6. Bàn làm việc thu gọn

         Một chiếc bàn có thể thu gọn giúp tiết kiệm không gian phòng. Khi nào cần, bạn có thể mở ra và đóng vào theo sở thích. Các vật dụng có thể di chuyển cũng rất phù hợp với phòng có diện tích nhỏ. Lựa chọn vị trí đặt chúng theo nhu cầu sử dụng hợp lý là một ý tưởng tuyệt vời.

7. Treo tivi lên tường

         Nếu bạn muốn đặt tivi trong phòng ngủ, hãy chọn loại màn hình phẳng có thể treo lên tường. Hãy tận dụng lợi thế mỏng của nó để giúp không gian phòng bạn đỡ rồi hơn. Sẽ không cần một chiếc kệ cồng kềnh được đặt trong phòng.

8. Giữ phòng của bạn luôn gọn gàng

          Chìa khóa của một không gian phòng ngủ gọn gàng, ngăn nắp là việc bạn thường xuyên vệ sinh nhà. Một đống quần áo trong phòng sẽ trông như một ngọn núi nếu bạn cứ để mặc vậy. Dọn dẹp giường, thu dọn quần áo bẩn đem đi giặt là những công việc bạn cần làm hằng ngày.

9. Cân nhắc việc lắp đèn treo tường   

           Nếu bạn cảm thấy phòng ngủ không có nhiều không gian để đặt đèn, đèn treo tường sẽ là một lựa chọn cho bạn. Đặc biệt với đèn chùm có thể tạo nên sự mới lạ cho căn phòng. Bởi vì chúng được treo từ trên cao nên sẽ chiếm ít diện tích hơn rất nhiều đèn bàn tiêu chuẩn.

10. Đầu tư vào một số hộp lưu trữ dưới giường

         Một trong những thủ thuật cổ điển nhất là lưu trữ mọi thứ dưới gầm giường. Tất nhiên, điều này đòi hỏi giường của bạn phải có khung. Thùng nhựa là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.  
        Chỉ với vài chi tiết đã có thể biến hóa không gian phòng ngủ nhỏ của bạn trông rộng rãi hơn. Cần phải sắp xếp, trang trí sao hợp lý để có thể tận dụng tối đa diện tích của căn phòng.

Quy tắc thiết kế phong thuỷ phòng ngủ 3

       Trên đây là một số Mẹo nhỏ chúng tôi gợi ý cho bạn, mong bạn thiết kế cho mình một chốn nghỉ ngơi hợp lý và ấm cúng !

       Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi ! Chúc bạn có một ngày an lành và gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống  Thanks for watching !

* Dịch vụ tư vấn sắp xếp hướng bàn làm việc, phòng giám đốc Chuẩn phong thuỷ Online ---> Tại đây

* Dịch vụ xem ngày khai trương cửa hàng, văn phòng công ty Chuẩn phong thuỷ Online ---> Tại đây

Một số nội dung có thể ban quan tâm liên quan khác:

Bạn đã bao giờ thấy Một bộ Hồ sơ thiết kế Phong thuỷ nhà ở gia đình chưa ? Nếu chưa thì ---> Xem tại đây



0976 92 98 96