amp-auto-ads

Cách bày trí vật phẩm phong thủy trong phòng làm việc, cửa hàng kinh doanh để Kinh doanh phát đạt, kích tài lộc, thăng quan tiến chức và phòng tránh kẻ tiểu nhân hãm hại



❤ Cách bày trí vật phẩm phong thủy trong phòng làm việc, cửa hàng kinh doanh để Kinh doanh phát đạt, kích tài lộc, thăng quan tiến chức và phòng tránh kẻ tiểu nhân hãm hại ❤ .


Cách bày trí vật phẩm phong thuỷ trong phòng làm việc 1


   Trong kinh doanh, có rất nhiều yếu tố tạo nên sự thành công. Có thể kể đến những yếu tố cơ bản như: trình độ, tri thức của con người, công nghệ, máy móc… Tuy nhiên, nhìn chung đây đều là các yếu tố thuộc về phần Dương. Để tạo nên sự hài hòa, giúp cho công việc làm ăn luôn phát đạt, không thể không kể đến yếu tố thuộc về Âm, hay chính là phong thủy.
   Theo các chuyên gia phong thủy cho hay, việc chú trọng các yếu tố phong thủy trong kinh doanh sẽ giúp cho công việc làm ăn phát triển như “thuyền gặp gió”. Chủ nhân sẽ luôn gặp may mắn trong bất cứ quyết định nào. Ngoài ra, phong thủy phù hợp còn giúp hóa hung thành cát, giảm thiểu những tai nạn, hiểm họa trong quá trình đầu tư. Và hơn hết, khi chú ý đến các yếu tố phong thủy, chủ doanh nghiệp sẽ thêm yên tâm, vững tin với những quyết định của mình, hạn chế những suy nghĩ, lo âu.
   Có những người sau một thời gian làm ăn rất có lộc, công ty sẽ phát triển thịnh vượng, có nhiều mối quan hệ tốt đẹp với đối tác. Ngược lại, có rất nhiều công ty mặc dù đã rất cố gắng nhưng mọi việc xui xẻo cứ ập đến, khiến khách hàng ngày ngày thưa thớt dần. Rất có thể nguyên nhân chính là do phong thủy không hợp với vận mệnh chủ nhân.
Để cân bằng Âm Dương trong kinh doanh các bạn cần lưu ý một số điều sau:
Cách bày trí vật phẩm phong thuỷ trong phòng làm việc 2

·         Phía sau công ty, văn phòng nên là núi non hoặc những tòa nhà cao hơn, phía trước có thể hồ nước hoặc không gian rộng rãi, thoáng mát. Đối với những văn phòng không có những yếu tố tự nhiên, có thể bài trí tranh, ảnh phong thủy hoặc các vật phẩm phong thủy để kích hoạt.
·         Lựa chọn tên, logo, màu sắc biển hiệu và màu sắc chủ đạo trong phòng, vị trí đặt biển  công ty, cửa hàng… phù hợp với vận mệnh chủ doanh nghiệp.
·       Hướng bàn làm việc, tránh để bàn làm việc hướng cửa ra vào. Vị trí ngồi làm việc hội tụ các yếu tố về Lý khí trong Phong thủy như: Phương vị chỗ ngồi nằm trong các cung Thiên Lộc, Quý Nhân, Thiên Mã. Hướng ngồi hợp với Mệnh của từng gia chủ (người thuộc Đông tứ trạch ngồi quay mặt sang các hướng Bắc, Nam, Đông Nam và Đông; người Tây tứ trạch nên quay mặt vào các hướng Tây, Tây bắc, Tây nam và Đông bắc).
·         Để thu hút được nhiều sinh khí tốt lành hơn, chủ doanh nghiệp nên kết hợp thêm một số vật phong thủy trong kinh doanh như: cóc Thiềm Thừ, ông Địa thần Tài… Ngoài ra, việc mang theo những món đồ trang sức giúp chiêu tài, giữ lộc cũng đem đến hiệu quả rất tuyệt vời.
   Có thể nói, phong thủy ảnh hưởng đến lớn đến sự phát triển của doanh nghiệp. Đó cũng là lý do khiến rất nhiều doanh nhân, nhà buôn luôn chú trọng đến các yếu tố tâm linh, phong thủy trong làm ăn. Dưới đây là một vài gợi ý của chúng tôi về những vật phong thủy trong kinh doanh giúp công việc làm ăn luôn may mắn, thuận lợi.

Cầu đá Thạch Anh

Cách bày trí vật phẩm phong thuỷ trong phòng làm việc 3

Cách bày trí vật phẩm phong thuỷ trong phòng làm việc 4


   Quả cầu phong thủy thu hút năng lượng từ vũ trụ và phát ra một từ trường năng lượng dương mạnh giúp hóa giải các âm khí, tà khí, uế khí xấu, tạo ra từ trường, địa khí tốt mang lại cho con người cảm giác an toàn, may mắn, làm tăng vượng khí tài lộc, phú quý giàu sang trong cuộc sống.
   Về mặt tâm linh phong thủy quả cầu có tác dụng hóa giải sát khí, giúp chiêu tài lộc, đem lại vận may về tiền tài công danh sự nghiệp và mang lại sức khỏe cho con người. Bên cạnh đó nhiều người còn tin rằng quả cầu đá giúp tăng trí tuệ, thông minh, giúp công danh sự nghiệp được phát triển một cách thuận lợi, vững vàng.
  Quả cầu phong thủy thu hút năng lượng từ vũ trụ và phát ra một từ trường năng lượng dương mạnh giúp hóa giải các âm khí, tà khí, uế khí xấu, tạo ra từ trường, địa khí tốt mang lại cho con người cảm giác an toàn, may mắn, làm tăng vượng khí tài lộc, phú quý giàu sang trong cuộc sống.
   Về mặt tâm linh phong thủy quả cầu có tác dụng hóa giải sát khí, giúp chiêu tài lộc, đem lại vận may về tiền tài công danh sự nghiệp và mang lại sức khỏe cho con người. Bên cạnh đó nhiều người còn tin rằng quả cầu đá giúp tăng trí tuệ, thông minh, giúp công danh sự nghiệp được phát triển một cách thuận lợi, vững vàng. 

   Những người thường xuyên tiếp xúc với máy tính, nguồn sóng gây hại việc sử dụng quả cầu đá phong thủy đặt trong nhà nơi làm việc sẽ giúp làm hạn chế những tia sóng gây hại, giúp bảo vệ sức khỏe. Năng lượng từ quả cầu phong thủy còn làm cho cơ thể khỏe mạnh, làm giảm căng thẳng mệt mỏi, đau đầu, nhức mỏi, đau xương khớp, giúp lưu thông hệ tuần hoàn máu.

Tượng Phật Di Lặc

Cách bày trí vật phẩm phong thuỷ trong phòng làm việc 5

Cách bày trí vật phẩm phong thuỷ trong phòng làm việc 6


   Tượng Phật Di Lặc được xem là biểu tượng may mắn trong phong thủy. Bên cạnh đó, Đức Phật Di Lặc cũng mang đến may mắn và tài lộc cho gia đình. Tương truyền rằng, Đức Di Lặc là một vị hoàng tử của nước Nam Thiên Trúc, sau đó đắc đạo thành Phật và phổ độ chúng sinh. Tại Ấn Độ, hình ảnh Đức Phật Di Lặc là hình ảnh vị hoàng tử tuấn tú, khuôn mặt hiền lành và ngồi nghiêm trang. Tư thế ngồi của Phật là một chân xếp bằng và một chân chuẩn bị đứng lên, hình ảnh này thể hiện sự giác ngộ của Ngài và tư thế sẵn sàng giáo hóa chúng sinh. Trái ngược lại, hình ảnh Di Lặc trong Phật giáo Trung Hoa lại là ông già mập mạp, áo phanh ngực và nụ cười luôn hiện hữu. Có thể nói, hai hình ảnh trên vô cùng trái ngược nhau nhưng lại mang ý nghĩa tương tự nhau. Đó chính là sự giác ngộ, nhìn thấu và nghe được nỗi khổ để cứu rỗi chúng sinh của Ngài.

   Thực tế, ý nghĩa hình ảnh tượng Phật Di Lặc chính là mang đến niềm vui, hạnh phúc đến cho con người. Tuy nhiên, trải qua những thăng trầm của thời gian sức ảnh hưởng của biểu tượng Di Lặc ngày càng lớn. Đặc biệt, mỗi mùa xuân về tết đến người ta lại chúc nhau một “Mùa xuân Di Lặc” – Ngụ ý năm mới với nhiều niềm vui, hạnh phúc và thịnh vượng. Đức Di Lặc được xem là Đức Phật từ bi nên người thuộc tuổi nào cũng có thể trưng bày tượng Di Lặc trong nhà. Trưng bày tượng Phật Di Lặc trong phòng khách không chỉ mang đến không gian thư thái, yên bình cho ngôi nhà mà còn có tác dụng chiêu tài vô cùng tốt đẹp.

Tỳ hưu phong thủy


Cách bày trí vật phẩm phong thuỷ trong phòng làm việc 7

Cách bày trí vật phẩm phong thuỷ trong phòng làm việc 8

   Tỳ hưu được xem là linh vật chiêu tài hạng nhất trong các linh vật phong thủy. Thực tế, tỳ hưu cũng giống như các linh vật phong thủy Rồng, Lân, Phụng – đều là những con vật trong trí tưởng tượng của con người. Sự tích tỳ hưu phong thủy được khá nhiều người biết đến. Theo thuyết “Long sinh cửu tử” thì tỳ hưu chính là 1 trong 9 con của rồng. Theo miêu tả thì tỳ hưu có phần đầu giống kỳ lân với chiếc sừng mạnh mẽ, thân sư tử và có cánh trên lưng. Trong phong thủy, hình ảnh tỳ hưu được lý giải như sau: Có sừng để bảo vệ chủ, miệng rộng để hút tiền tài, không có hậu môn là để giữ tài lộc và có cánh đại diện cho thăng tiếng trong sự nghiệp.

   Trưng bày tỳ hưu phong thủy trong nhà được khá nhiều người ưa chuộng. Ý nghĩa của tỳ hưu phong thủy trong nhà chính là thu hút khí tốt, trấn trạch và được xem là thần bảo hộ của ngôi nhà. Ngoài ra, con tỳ hưu trong phong thủy còn có tác dụng vượng tài – tức là tiền tài ổn định và thnh vượng. Do đó, việc đặt tỳ hưu trong văn phong hay cửa hàng được xem như là một vật phẩm phong thủy thu hút tài lộc mạnh mẽ vậy.

Cóc thiềm thừ phong thủy


Cách bày trí vật phẩm phong thuỷ trong phòng làm việc 9

Cách bày trí vật phẩm phong thuỷ trong phòng làm việc 10

   Cóc thiềm thừ hay còn gọi là cóc 3 chân được xem là vật phẩm phong thủy chiêu tài mạnh mẽ chỉ sau tỳ hưu. Theo tích Trung Hoa, cóc thiềm thừ là một con cóc tinh bị Lưu Hải Tiên Ông thu phục. Lưu Hải dùng kế hàng phục được cóc tinh, sau khi cóc này bị thương thì chỉ còn 3 chân và theo Ngài đi tu hành. Truyền rằng, sau khi tu hành cóc thiềm thừ đi khắp nơi giúp đỡ dân lành. Đặc biệt, vào đêm trăng tròn cóc ở gần nhà ai nghĩa là báo tin nhà đó sắp giàu sang, phú quý. Ngày nay, hình ảnh cóc thiềm thừ được nhiều người biết đến là hình ảnh cóc 3 chân, lưng có nhiều nốt sần và miệng ngậm đồng tiền vàng. 

   Theo phong thủy, cóc thiềm thừ là linh vật phong thủy tượng trưng cho tiền tài và chuyên dùng để cầu may mắn trong kinh doanh. Thiềm thừ phong thủy được dùng để tăng cường tài lộc, phú quý và cũng mang ý nghĩa là bình an và hạnh phúc. Khi trưng bày cóc thiềm thừ nên đặt hướng về phía Tây Nam (hướng tiền tài). Trưng bày cóc thiềm thừ giúp gia chủ thu hút tài lộc và may mắn.

Ngựa phong thủy


Cách bày trí vật phẩm phong thuỷ trong phòng làm việc 11

Cách bày trí vật phẩm phong thuỷ trong phòng làm việc 12

   Ngày xưa, ngựa là con vật gắn bó với cuộc sống con người. Ngựa không chỉ là phương tiện đi lại mà còn là biểu trưng của sức mạnh thần tốc, sự uy mãnh và trung thành. Hình ảnh ngựa phong thủy được thể hiện trong tranh ngựa, tượng ngựa là hình ảnh bát mã truy phong, bát mã vượt biển, mã đáo thành công, mã đáo song hành,… Mỗi một hình ảnh ngựa phong thủy đều mang một ý nghĩa khác nhau. 

   Tuy nhiên, ý nghĩa phong thủy chung của tranh ngựa hay tượng ngựa là mang đến may mắn, tài lộc và thăng tiến trên con đường công danh. Theo các chuyên gia phong thủy, khi trưng bày tượng/tranh ngựa nên trưng bày hướng ra cửa vì đây được xem là hướng mang đến nhiều tài lộc và may mắn. 

   Ngựa được xem là vật phẩm phong thủy hợp với người tuổi Dần, Ngọ và Tuất. Người tuổi Tý, Sửu, Dậu nên tránh treo tranh ngựa hoặc trưng bày tượng ngựa trong nhà. Trưng bày ngựa phong thủy trong phòng khách gia đình mang đến tài lộc, may mắn và phát đạt trong kinh doanh, buôn bán.

Thuyền buồm phong thủy 


Cách bày trí vật phẩm phong thuỷ trong phòng làm việc 13

Cách bày trí vật phẩm phong thuỷ trong phòng làm việc 14

   Chiếc thuyền buồm đã gắn bó với con người từ hàng ngàn năm trước. Thuyền là một trong những phương tiện giao thông vận tải đường thủy lớn đầu tiên trong lịch sử loài người. Từ xa xưa thuyền cánh buồm đã được sử dụng trong nhiều lĩnh vực: Buôn bán, chiến tranh, khám phá vùng đất mới, đánh bắt thủy hải sản…

   Biểu tượng thuyền buồm từ lâu đã gắn liền với ý nghĩa "thuận buồm xuôi gió" tức là mong muốn mọi công việc được thuận lợi, xuôi chèo mát mái, gặp khó khăn nào cũng vượt qua. Bởi vì chiếc buồm tượng trưng cho hình ảnh đón gió, biểu tượng mang lại nhiều cuộc giao dịch, kinh doanh nhanh chóng, thành công tốt đẹp và thu được nhiều lợi nhuận. 

   Hình ảnh con thuyền căng buồm lướt sóng ra khơi giống như vị doanh nhân vượt bao khó khăn đưa doanh nghiệp tiến về phía trước. Người đứng đầu doanh nghiệp cũng như vị thuyền trưởng vậy. Hiên ngang đương đầu với những bão tố cuộc đời, trải bao khó khăn để gây dựng lên sự nghiệp thành công. Chính vì những ý nghĩa đó mà Biểu trưng thuyền buồm còn được gọi Thuyền doanh nhân

* Cách chưng thuyền buồm

   Bạn phải đặt thuyền trên bàn làm việc hoặc tủ trưng bày sao cho mũi thuyền hướng vào trong phòng (so với cửa chính) để nhằm thu hút vận mang, tiền tài. Tuyệt đối không được hướng mũi tàu ra phía cửa phòng vì tượng trưng cho sự thất thoát, làm tiêu tan vượng khí. Khi chọn mua mô hình thuyền buồm làm quà tặng sếp, tặng đối tác, bạn nên chú ý chọn kiểu dáng, màu sắc và họa tiết trang trí phù hợp với tính cách, sở thích và đặc thù công việc của mỗi người để có thể khiến người nhận cảm thấy vui vẻ, ý nghĩa. Đồng thời nên giải thích về những ý nghĩa của món quà tặng này đem lại cả về mặt trang trí lẫn phong thủy. 

   Bạn cũng có thể trưng bày thuyền buồm theo hướng vuông góc hoặc nghiêng 60 độ so với cửa chính. Khi trưng nhiều con thuyền trong một phòng thì nên để mũi thuyền về cùng một hướng. Tuyệt đối không để 2 thuyền đâm đầu vào nhau sẽ làm cho gia chủ gặp nhiều khó khăn và bị cạnh tranh nhiều. Không nêy để 2 thuyền quay ra hai hướng đối diện sẽ khiến mất đoàn kết, tình cảm vợ chồng, gia đình rạn nứt.

Nếu các bạn thích Dowload file PDF  thì hãy Bấm Vào đây để tải về. 

        Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi ! Chúc bạn có một ngày an lành và gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống  Thanks for watching !

* Dịch vụ tư vấn online sắp xếp hướng bàn làm việc, phòng giám đốc, An vị bàn thờ thần tài - Chuẩn phong thuỷ ---> Tại đây

* Dịch vụ xem ngày online khai trương cửa hàng, văn phòng công ty Chuẩn phong thuỷ ---> Tại đây

Một số nội dung có thể ban quan tâm liên quan khác:

0976 92 98 96