amp-auto-ads

Chỉ bạn cách Tự tính tuổi của đối tác Tuổi THẦN TÀI khi muốn: Tuyển nhân viên, chọn đối tác cùng nhau liên kết làm ăn theo tiêu chí Phong Thủy nhằm Kích Tài Lộc cho công ty, tránh được kẻ tiểu nhân Đâm dao sau lưng mình.



❤ Chỉ bạn cách Tự tính tuổi của đối tác "Tuổi THẦN TÀI" khi muốn: Tuyển nhân viên, chọn đối tác cùng nhau liên kết làm ăn theo tiêu chí Phong Thủy nhằm Kích Tài Lộc cho công ty, tránh được kẻ tiểu nhân Đâm dao sau lưng mình ❤ .

Cách chọn tuổi Thần Tài khi lựa chọn đối tác

   Trước khi vào bài viết “phongthuyhuyenkhong” Xin các bạn vài giây gọi là Tự sự trải lòng tý. Thưa các bạn !  khi tôi định viết bài này, có một số đồng môn đã khuyên là, thôi ông đừng viết thì tốt hơn…bởi họ đưa ra 03 lý do. Thứ nhất: Nó chẳng mang lợi ích gì cho ông; Thứ nhì: Nếu ông viết sẽ đụng chạm đến một số quan điểm của một số không ít đồng môn, ông sẽ hứng đủ gạch xây nhà. Thứ ba: Nội dung bài viết nếu như ông trình bày như thế thì Toàn bộ nội dung của ông là kiến thức chuyên sâu của phong thủy, vì vậy khi đưa ra rộng rãi cho mọi người chắc gì họ đã chấp thuận phương pháp này, bởi như là thói quen cố hữu ăn sâu vào tiềm thức của mọi người cứ khi ta muốn chọn ai làm đối tác ta chỉ cần biết cứ “Tam hợp” mà chọn và cứ “Tứ hành xung” mà tránh. Vậy ông viết có ích gì, tốn thời gian ? Tôi chỉ cười mà nói rằng, tôi chẳng cần ai cảm ơn khi được tôi chia sẻ kiến thức này cả, cũng chẳng sợ các đồng môn chê hay trách, càng ko có nhu cầu về Gạch để xây nhà vì tôi cũng đã có đủ Nhà cao cửa lớn rồi, họ có muốn biếu Gạch tôi cũng ko nhận và gạch đó cũng vẫn là của họ. Tôi thích thì tôi viết thôi, ai tin hay không thì tùy họ, ta đang sống trong một thế giới phẳng mà. 
   Quay lại chủ đề chính Như tiêu đề nêu trên. Hôm nay tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một Phương pháp chọn NHÂN trong trường phái phong thủy Tam hợp phái có tên gọi là “Dụng Nhân An Thần Sát”. Phương pháp này dùng để lọc và lựa chọn Nhân sự khi muốn làm một việc gì đó mang tính rất rất quan trọng trong cuộc đời của 1 người như: Lựa chọn ĐỐI TÁC cùng làm ăn lâu dài; tuyển mộ NHÂN VIÊN cấp dưới; Chọn VỢ, gả CHỒNG; Chọn tuổi SINH CON… Phương pháp này tôi đã trải nghiệm bằng cuộc đời mình và thấy rất hiệu nghiệm, nhất là có thể tránh được tiểu nhân đâm sau lưng. Trong chủ đề này tôi chỉ chia sẻ cho các bạn cách “Tính toán lựa chọn ĐỐI TÁC trong lĩnh vực Làm ăn và Tuyển NHÂN VIÊN thôi, còn lĩnh vực khác sẽ có một bài riêng sẽ viết.

  “An Thần Sát” là một bộ môn được gọi là Đặc sản trong Trường phái Phong Thủy “Tam hợp” của chúng tôi mà trong giới huyền học gần như ai cũng biết đến, nó áp dụng đầy đủ trong Dương trạch cũng như Âm trạch. Bộ môn này được chi ra làm 3 cách dụng: Thứ nhất là áp dụng cho phong thủy TRẠCH CÁT (“trạch = lựa chọn, đất đai; cát = tốt lành, tốt đẹp” thường áp dụng cho việc lựa chọn đất tốt lành trong Âm, dương trạch) thường gọi là “Bát quái cửu cung an thần sát” cũng có phái họ gọi là “Bái quái cửu cung Điểm thần sát” rồi “Khai môn điểm thần sát”…Ứng dụng thứ hai là áp dụng vào việc Luận đoán số mệnh, thời vận của con người trong Tử vi, Bát tự…. Ứng dụng thứ 3 là áp dụng cho việc “Dụng nhân” (Tuyển nhân sự) còn gọi là “Dụng Nhân An Thần Sát” .
   Cơ bản phương pháp này căn cứ vào chu kỳ tuần hoàn của tự nhiên trong vũ trụ, sự di chuyển của các thiên tinh, vận trời, vận đất, nhân thời, ngũ hành… để tính toán Vượng suy của đời người, trong phong thủy “Dụng nhân” họ căn cứ mối liên hệ sinh khắc của ngũ hành năm sinh phối với “Vòng trường sinh” để tính toán và áp vào 08 thần sát tiêu biểu áp dụng cho mọi sự việc diễn ra, đó là các 04 Thần gồm: THIÊN LỘC (Lộc), DƯƠNG QUÝ NHÂN, ÂM QUÝ NHÂN (Qúy nhân), THIÊN MÃ (Mã) và 04 Sát gồm: ĐÀO HOA (Hoa) ĐỘC HỎA (Độc), THIÊN HÌNH (Hình), ĐẠI SÁT(Sát). Riêng ĐÀO HOA được coi là nửa Thần, nửa Sát vì còn tuy vào khi nó cặp với ai trong 04 Thần trên và hình thế và hoàn cảnh xung quanh nó là nó biến thành Sát hay là Thần (các bạn thường nghe thấy người ta nói đến cụm từ “Kích Đào” hoa hay “Triệt Đào hoa” là vậy đó, thường thần sát ĐÀO HOA chỉ áp dụng cho mối quan hệ gia đạo trong Gia đình, tình cảm vợ chồng, tình cảm trai gái. Nhiệm vụ của chúng ta là tìm và mời Thầntránh xa các Sát
  Vì bài viết dự kiến sẽ khá dài nên Về ý nghĩa của 08 Thần sát thì tôi không nêu ra ở đây, các bạn chịu khó tìm hiểu trên google nhé.
   Ta bắt đầu vào bài: Có 2 lưu ý tôi khuyến nghị các bạn cần nhớ là
·        Trong bài này các bạn chỉ cần nhớ cho rằng có 04 Thần tốt và 03 Sát, 01 nửa Thần nửa sát.
·        Thứ tự sắp xếp độ Tốt của các Thần và Sát khi áp dụng vào việc Dụng Nhân là: 1.THIÊN LỘC; 2 QUÝ NHÂN; 3 THIÊN MÃ; Xấu nhất ĐẠI SÁT(tức là chết chóc, tai nạn), nhì THIÊN HÌNH (tức là Lao tù, kiện tụng), ĐỘC HỎA (bệnh tật, tai bay vạ gió); Lưỡng tính là anh ĐÀO HOA (lăng nhăng, ngoại tình, khổ hay sướng vì tình, mối quan hệ lục đục hay hòa thuận trong gia đình, mối quan hệ tốt hay xấu giữa đồng nghiệp với nhau, khi nào rảnh rỗi tôi sẽ viết một bài riêng về cách "Kích đào hoa" và "Triệt đào hoa" để nói về anh chàng này).
      Trong cuộc sống nói chung và trong mối quan hệ làm ăn, sự phát triển của Doanh nghiệp nói riêng, ai ai cũng mong muốn mình và gia đình có một cuộc sống hạnh phúc, đủ đầy, sự nghiệp ổn định, thăng tiến, phát triển mạnh và bền vững với thời gian, vì vậy theo bản năng ta thường muốn làm việc gì đó một cái gì tốt đẹp nhất mà trong tầm tay của mình có thể, để phục vụ cho mong muốn và mưu cầu của bản thân ngoài vấn đề lao động chăm chỉ thì: đi lễ đền, chùa, điện, phủ hay bạn theo Đạo nào đó… hay tin vào Phong thủy cũng là một lựa chọn của rất nhiều người. Vì vậy theo tôi “đã ko tin thì thôi, tin thì làm cho đến nơi đến chốn, không tin nửa vời thành ra vô ích mà lại tốn thời gian quý báu của mình”. Khi đọc đến đây Bạn nào tin nửa vời thì xin mời ra khỏi bài khỏi phí thời gian của bạn.
        Bài 1: CÁCH TÍNH TUỔI THIÊN LỘC ( còn gọi là tuổi THẦN TÀI ).
   Tính tuổi thần tài căn cứ vào Thiên can của năm sinh. THIÊN LỘC Là phương vị tại cung Lâm quan trong vòng Trường sinh hay là vị trí sao Lộc tồn trong tử vi, có câu các thầy phong thủy hay ngâm nga rằng “ Lâm quan phương vị thủy chiêu tần, Lộc tinh tại vượng tính tương tân ” để ý nói về độ Vượng của các Sao này biểu thị Tiền Tài, Địa vị.
·         Chọn tuổi thần tài cho việc tìm Đối tác làm ăn, người lễ tân, người bán hàng, lái xe, đặc biệt tuyệt nhất là con cái, vợ con.
·         Chọn được tuổi Lộc là rất tốt, cứ sau mỗi tuổi Lộc cách nhau 10 năm nên rất hiếm. Bạn thử suy nghĩ coi, nếu bạn chọn tuổi theo tiêu chí “Tam hợp” thì chỉ cần cách nhau 4 năm là có ngay. Còn nếu chọn tuổi “Thần tài” thì giả dụ nếu bạn chọn vợ chồng thì cũng chỉ loanh quanh trong vòng 10 năm, chọn nhân viên cũng trong vòng 25 năm, vậy nên việc vợ chồng hay sinh được con vào tuổi LỘCrất quý.
·         Có 02 cách để bạn xác định tuổi Thần Tài của mình.
+ + Cách 1: Cách đơn giản nhất là Bạn Tra theo Bảng dưới đây
  + Cách 2: Bạn có thể Bấm độn trên Bàn tay Trái của mình để tìm Tuổi Thần Tài (Thiên Lộc) theo kiểu của các Thầy phong thủy, tôi có chia sẻ phía cuối bài này

Bước 1: Dựa vào Thiên can của mình TRA BẢNG phía trên ta biết. Thần Tài của tuổi mình tại Địa chi nào (vd Tất cả người tuổi GIÁP thì Lộc (Thần tài) đóng tại Dần; tất cả người tuổi ẤT thì Thần tài đóng tại Mão….).
Cách chọn tuổi Thần Tài khi lựa chọn đối tác 1
    Mỗi người có 05 vị Thần Tài, ví dụ: Giáp….(Tý,Dần,Thìn,Ngọ,Thân,Tuất) thì lộc tại DẦN, vậy có 05 vị Thần tài là Giáp Dần, 2 Bính Dần, 3 Canh Dần, 4 Mậu Dần và 5 là Nhâm Dần. Ta sẽ ưu tiên sắp xếp và lựa chọn vị 04 vị Thần Tài nào là tốt nhất, nhì, tam, tứ, riêng vị Thần Tài nào mà có ngũ hành nạp âm khắc ta là ta xin từ chối. Căn cứ vào phép lấy tuổi Nạp âm (tra bảng lục thập hoa giáp dưới đây để biết) của 05 vị đó để so sánh với ngũ hành nạp âm của Mình và thấy ông Thần tài nào là tốt nhất, nhì….theo nguyên tắc: “Sinh cho ta, tỷ hòa với ta, ta sinh cho họ, họ khắc ta (từ chối)”.

Bước 2: Sau khi đã biết địa chi nào là Thần Tài của mình ta sẽ tìm một Thần Tài tốt nhất bằng cách: Ta lắp các Thiên can vào địa chi (Lưu ý:  một địa chi chỉ phối được với 5 thiên can, tùy vào địa chi thần tài đó là địa chi âm (-) hay địa chi dương (+) mà phối với thiên can âm hay dương ).
Thiên can Dương (+) có 6 thiên can (Giáp, Binh, Mậu, Canh, Nhâm) chỉ phối được với 06 địa chi Dương (+) gồm (Tý, Dần, Thìn, Ngọ, Thân, Tuất).
Thiên can Âm (-) có 6 thiên can (Ất, Đinh, Tân, Quý) chỉ phối được với 06 địa chi Âm(-) gồm (Sửu, Mão, Tỵ, Mùi, Dậu).

Bước 3: Sau khi đã phối thiên can vào địa chi ta sử dụng Nạp âm của các tuổi là Thần Tài của mình để tìm ngũ hành của từng cặp thiên can địa chi, lấy từng cặp đó để so sánh với bản mệnh của mình để lựa chọn các vị Thần tài tốt nhất. Cách 1: Bạn TRA BẢNG phía dưới để biết ngũ hành nạp âm của họ. Cách 2: Bạn có thể Bấm độn trên Bàn tay Trái của mình để tìm ngũ hành Nạp âm (Mệnh) của mình theo kiểu các Thầy phong thủy thì chịu khó học, tôi có chia sẻ phía cuối bài này
Ví dụ: Tuổi Giáp Tý có ngũ hành nạp âm là (Kim) – Hải Trung Kim, vị này có các ông Thần Tài là
+ Giáp Dần -------------Ngũ hành nạp âm là (Thủy) – Đại Khe Thủy
+ Bính Dần --------------------------------------(Hỏa) – Lư Trung Hỏa
+ Mậu Dần ---------------------------------------(Thổ) – Thành Đầu Thổ
+ Canh Dần --------------------------------------(Mộc) – Tùng Bách Mộc
+ Nhâm Dần ------------------------------------- (Kim) – Kim Bạch Kim
   Vậy vị này sẽ căn cứ vào Mệnh của mình so sánh với các v Thần tài sẽ chọn được theo ưu tiên sau: thứ nhất là Mậu Dần (Thổ sinh Kim vậy là họ sinh cho ta); thứ hai là Nhâm Dần (Kim tỷ hòa với Kim vậy là ta bằng họ; thứ ba là Giáp Dần (Kim sinh Thủy vậy là ta sinh cho họ), thứ tư là Canh Dần (Mộc bị Kim khắc vậy là ta khắc họ); thứ năm là Bính Dần, riêng ông thần tài này thì bạn hạn chế rước về trừ trường hợp tính khí của bạn nóng nảy hay bốc đồng cần người kiềm chế bớt để khỏi rách việc, còn không thì xin kiếu vì (Hỏa khắc Kim vậy là họ khắc ta).

Bước 4:  Để tìm bản thân mình là Thần tài của ai ta cứ căn cứ vào Địa chi của bản thân mình để tra ngược lại.

·         * Lưu ý quan trọng 1: Tại các Địa chi Thìn, Tuất, Sửu, Mùi thì Lộc không cư ngụ ở đó vì đây là các địa chi Tứ mộ. Vì vậy các tuổi Thìn, Tuất, Sửu, Mùi không là Lộc của ai cả, nhưng các tuổi này vẫn có Thần tài cho mình.
·        * Lưu ý quan trọng 2:  Khi bạn sử dụng Thần Tài trong việc tuyển nhân sự là: Nếu khi đã tuyển được nhân sự rồi, bạn cho thử việc nếu trong vòng 1 tuần đến 10 ngày mà thấy công ty làm ăn sa sút là cần phải thanh lý ngay và tuyển lại, vì Lộc này là THIÊN LỘC cho nên có những tuổi do TƯỚNG HÌNH hoặc do DỤNG THẦN của nhân sự đó làm khắc xuất, khắc sát làm ảnh hưởng đến lộc vị của người Lãnh đạo thì phải sa thải ngay, rồi tuyển dụng lại.

Ví dụ: Người sinh năm 1978, Mậu Ngọ, mệnh nạp âm là Hỏa. Thần tài của họ là ai. Và họ là thần tài của ai.

·         Ai là thần tài của tuổi Mậu Ngọ ?
-         Tất cả người tuổi Mậu thì Lộc (thần tài) đều đóng tại Tỵ.
-         Địa chi Tỵ là địa chi âm (-) nên chỉ phối được với 5 thiên can (-) là Ất, Đinh, Kỷ, Tân, Quý ta có:
Ất Tỵ có ngũ hành nạp âm là Hỏa ---- Mậu Ngọ (Hỏa)-------> tỵ hòa---(2).
Đinh Tỵ có ngũ hành nạp âm là Thổ ---- Mậu Ngọ (Hỏa)---- > sinh xuất---(3).
Kỷ Tỵ có ngũ hành nạp âm là Mộc---- Mậu Ngọ (Hỏa)------ >được sinh --(1).
Tân Tỵ có ngũ hành nạp âm là Kim---- Mậu Ngọ (Hỏa)---- > khắc xuất---(4).
Quý Tỵ có ngũ hành nạp âm là Thủy---- Mậu Ngọ (Hỏa)---- > bị khắc ---(5).
-         Ta so sánh với ngũ hành nạp âm của tuổi Mậu Ngọ và các tuổi thần tài của mình sẽ để đưa ra các ưu tiên: Thần tài tốt nhất là Kỷ Tỵ (sinh cho mình, Mộc sinh Hỏa), tốt thứ nhì là Ất Tỵ, thứ 3 là Đinh Tỵ, số 4 là Tân Tỵ, số 5 là Quý Tỵ (nên bỏ).
·         Tuổi Mậu Ngọ là Thần tài của ai ?
-         Lấy địa chi Ngọ để tính. Căn cứ vào Bảng Tra ở trên ta thấy Mậu Ngọ có địa chi Ngọ có Lộc tại Đinh và Kỷ.
-         Đinh và Kỷ là thiên can âm (-) nên ta phối với 6 địa chi âm (-) gồm: Mão, Dậu; Sửu, Mùi; Tỵ, Hợi  sau đó so sánh ngũ hành nạp âm của Mậu Ngọ với ngũ hành của người mà mình là lộc của họ để xem mình là lộc của ai là tốt nhất.
+ Phối với Thiên can Đinh
Mậu Ngọ (Hỏa)-- Đinh Sửu, Đinh Mùi có ngũ hành là Thủy-->sinh khắc--(3)
Mậu Ngọ (Hỏa) --- Đinh Mão, Đinh Dậu có ngũ hành là Hỏa --> tỵ hòa--(2).
Mậu Ngọ (Hỏa)--- Đinh Tỵ, Đinh Hợi có ngũ hành là Thổ--> sinh xuất --(1).
+ Phối với Thiên can Kỷ
Mậu Ngọ (Hỏa)----- Kỷ Sửu, Kỷ Mùi có ngũ hành là Hỏa---> tỵ hòa ----(2).
Mậu Ngọ (Hỏa) --- Kỷ Mão, Kỷ Dậu có ngũ hành là Thổ ---> sinh xuất --(1).
Mậu Ngọ (Hỏa)------- Kỷ Tỵ, Kỷ Hợi có ngũ hành là Mộc---> sinh khắc --(3).
-         So sánh ta thấy Mậu Ngọ là Thần tài của Đinh Tỵ, Đinh Hợi, Kỷ Mão, Kỷ Dậu là tốt nhất, Đinh Mão, Đinh Dậu, Kỷ Mão, Kỷ Dậu là tốt nhì. Riêng bạn thấy sếp mình là Kỷ tỵ hoặc Kỷ Hợi thì nên tránh cho xa nếu không muốn công ty làm ăn sa sút nha.
Bài chia sẻ hôm nay cũng khá dài nên tôi sẽ kết thúc ở đây.


Bạn muốn Dowload File PDF kiến thức này thì kích vào đây để Tải về

-         * Bài tiếp theo sẽ chia sẻ cách tìm Quý nhân, Thiên Mã cho Bạn và ai sẽ là Quý nhân, Thiên Mã của Bạn. người có chân mệnh là Quý nhân, Thiên Mã thì nên dụng vào việc gì?

-         * Bài tiếp nữa sẽ là cách “Kích Đào Hoa” và “Triệt Đào Hoa”, áp dụng cho Kích thích các mối quan hệ trong gia đình, kích thích hay là hàn gắn tình cảm vợ chồng lục đục, con cái dễ chỉ bảo hơn, cải thiện mối quan hệ với đồng nghiệp, chữa bệnh vợ chồng lăng nhăng…

Chúc các bạn một ngày thật vui vẻ, thảnh thơi và tràn đầy cảm giác hạnh phúc !

                     BẢNG TRA TUỔI NẠP ÂM ( LỤC THẬP HOA GIÁP )

Cách chọn tuổi Thần Tài khi lựa chọn đối tác 3

 Cách chọn tuổi Thần Tài khi lựa chọn đối tác 4

    
PHẦN CHIA SẺ KIẾN THỨC HUYỀN HỌC
CÁCH BẤM ĐỘN ĐỂ TÌM THẦN TÀI VÀ TÌM NGŨ HÀNH NẠP ÂM (MỆNH GÌ)

+ Cách Bấm độn để tìm Tuổi Thần Tài (Thiên Lộc) của mình và ai là Thần tài của mình.
Cách chọn tuổi Thần Tài khi lựa chọn đối tác 5


Đây là bàn tay Trái thể hiện các đốt tay có ghi mối liên hệ giữa địa chi và các Thiên can tương ứng với vị trí Thần Tài cư ngụ.

- Cách bấm độn: Lấy ngón Cái của mình vừa bấm vừa đọc theo thứ tự sau:
Giáp --- Ất --- Bính, Đinh --- Mậu, Kỷ --- Canh --- Tân --- Nhâm --- Quý
- Vậy: Khi ta bấm ngón cái vào vị trí đọc là Giáp thì ta đã bấm vào vị trí của địa chiDần, nghĩa là ta hiểu người có tuổi Thiên can là Giáp….(Tý,Dần,Thìn,Ngọ,Thân,Tuất) là có Lộc tại người có tuổi Dần, tức là người tuổi địa chi là Dần là Thần Tài của người có Thiên can là Giáp.

+ Cách Bấm độn để tìm ngũ hành Nạp âm (Niên Mệnh) của mình và bât kỳ ai.
 - Để tìm Ngũ hành nạp âm (ta thườn gọi là niên Mệnh hay là có người coi đó là Mệnh) của bản thân mình hoặc Bất kỳ ai một cách dễ dàng theo cách làm của các Thầy phong thủy chuyên nghiệp là các bấm độn. Ví dụ: Sinh năm 1978 là Mậu Ngọ, mệnh Hỏa (Thiên Thượng Hỏa). Tôi sẽ chỉ cho các bạn vì sao khi tiếp xúc với các Thầy PT bạn thường thấy họ đưa tay trái lên và bấm bấm lên xuống và biết được ban niên Mệnh là gì, cung Mệnh là gì, rồi…
- Nguyên tắc Bấm độn: Ta chia làm 2 vòng để Bấm
+ Vòng 1: Bấm để tìm Địa chi của tuổi bạn
+ Vòng 2: Bấm để tìm Thiên Can của tuổi bạn, để từ đó suy ra bạn là Mệnh gì
- Cách làm: Bạn căn cứ vào hình Bàn tay trái phía dưới (Hình 1) 
Cách chọn tuổi Thần Tài khi lựa chọn đối tác 6

(Hình 1: Bấm để tìm Địa chi ở vị trí nào trong 3 vị trí trên đốt bàn tay trái)
   Nào ta vừa bấm vừa đọc Vòng 1: Tý, Sửu -- Dần, Mão --Thìn, Tỵ --Ngọ, Mùi --- Thân, Dậu ---Tuất Hợi.
Giờ bạn đã biết được tuổi Mình ở đâu rồi đúng không, khi bạn tìm đến đúng đốt ngón tay đó rồi thì giữ nguyên ngón tay Cái tại vị trí đó rồi đọc tiếp Vòng 2 theo đồ hình trong Hình 2 

Cách chọn tuổi Thần Tài khi lựa chọn đối tác 7

(Hình 2: Bấm để tìm Thiên can của mình ở vị trí Ngũ hành nào trong Hình)

là: Giáp, Ất ------Bính, Đinh ----Mậu,Kỷ ----- Canh Tân ---- Nhân Quý. Mỗi vị trí tại 5 đốt lóng tay là vị trí của Ngũ hành Nạp âm của Tuổi bạn, tưng ứng với vị trí của ngũ hành Kim, Thủy, Hỏa, Thổ, Mộc (Nhớ bấm theo chiều thuận của kim Đồng hồ, theo đồ hình Zích zắc phía dưới nhé, kiểu: 1(giáp, ất),2(bính, đinh),3 (mậu, kỷ),4 (canh, tân),5(nhân,quý) hoặc 2(giáp, ất),3(bính, đinh),4 (mậu, kỷ),5 (canh, tân),1(nhân,quý)…). Cứ dừng địa chi ở đâu thì khi tính thiên can là phải bắt đầu đọc từ GIÁP,ẤT rồi Bính,Đinh rồi Mậu, Kỷ rồi....

Ví dụ: Bạn sinh năm 1978, là năm Mậu Ngọ vậy Mậu Ngọ mang hành gì (Mệnh bạn hành gì), ta tìm bằng cách bấm độn như sau:
- Bước 1: Căn cứ vào Hình 1 ta đưa bàn tay trai lên lây ngón Cái bắt đầu bấm theo hình tam giác, vừa bấm vừa đọc Tý,sửu ---- Dần,mão --- Thìn,tỵ----Ngọ,mùi  dừng lại sẽ tại vị trí số 1, bạn giữ nguyên tay đó rồi đọc tiếp Giáp,ất --- Bính,đinh ---- Mậu,kỷ. À vậy Mậu sẽ nằm tại vị trí số 3 trong Hình 2, đây là vị trí của hành HỎA. Vậy bạn đã biết được bạn mang hành Hỏa (đây là ngũ hành nạp âm của bạn). Còn vấn đề bạn là Hỏa gì là Thiên thượng hỏa, Tích lịch hỏa hay Sơn đầu hỏa…. thì khi nào rảnh tôi chia sẻ cho tiếp cách bấm độn để biết.

       Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi ! Chúc bạn có một ngày an lành và gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống  Thanks for watching !

* Dịch vụ tư vấn sắp xếp hướng bàn làm việc, phòng giám đốc Chuẩn phong thuỷ

Online ---> Tại đây

* Dịch vụ xem ngày khai trương cửa hàng, văn phòng công ty, an bàn thờ Thần Tài

Online
 ---> Tại đây

Một số nội dung có thể ban quan tâm liên quan khác:

- Cách tự thiết kế, bố trí phòng Giám đốc công ty theo tiêu chí Phong thủy để kích Tài Lộc. Bạn bố trí phòng bạn đúng chưa ?
- Chỉ bạn cách Tự tính tuổi của đối tác "Tuổi QUÝ NHÂN" khi muốn: Tuyển nhân viên, chọn đối tác cùng nhau liên kết làm ăn theo tiêu chí Phong Thủy nhằm Kích Tài Lộc cho công ty, tránh được kẻ tiểu nhân Đâm dao sau lưng mình.
- Chỉ bạn cách Tự tính tuổi của đối tác "Tuổi THIÊN MÃ - Ngựa Trời" khi muốn: Tuyển nhân viên, chọn đối tác cùng nhau liên kết làm ăn theo tiêu chí Phong Thủy nhằm Kích Tài Lộc cho công ty.
- Vì sao Vợ chồng hợp tuổi vấn hay Cãi cọ, Ly tan ? Sếp hợp tuổi nhân viên vẫn bị Phá.... Câu trả lời ở đây. Chỉ bạn cách chọn Tuổi TAM HỢP HÓA NGŨ PHÚC Theo tiêu chí Phong thủy
- Chỉ cho Doanh nhân cách Tự mình tính Ngày, Giờ tốt xấu áp dụng cho Công việc kinh doanh, gặp đối tác ký kết hợp đồng... bằng phương pháp xem "Nhật sự" bí truyền của cụ Khổng Minh thường dùng trước khi lên Ngựa ra trận gọi là "Lục Nhâm Tẩu Mã" hay "Lục Nhâm Đại Độn.
Cách bày trí vật phẩm phong thủy trong phòng làm việc, cửa hàng kinh doanh để Kinh doanh phát đạt, kích tài lộc, thăng quan tiến chức và phòng tránh kẻ tiểu nhân hãm hại.
0976 92 98 96