amp-auto-ads

Vì sao Vợ chồng hợp tuổi vấn hay Cãi cọ, Ly tan ? Sếp hợp tuổi nhân viên vẫn bị Phá.... Câu trả lời ở đây. Chỉ bạn cách chọn Tuổi TAM HỢP HÓA NGŨ PHÚC Theo tiêu chí Phong thủy




❤ CÁCH CHỌN TUỔI THIÊN CAN HÓA NGŨ PHÚC (chỉ áp dụng cho sự kết hợp tuổi tam hợp cục) ❤ .

Áp dụng cho chọn tuổi để SINH CON, DỰNG VỢ GẢ CHỒNG VÀ TUYỂN NHÂN SỰ và KẾT HỢP ĐỐI TÁC LÀM ĂN.

Cách chọn tuổi tạm hợp hoá ngũ phúc

    Thưa các bạn vừa qua tôi đã giới thiệu đến các bạn trên Facebok cá nhân 03 phương pháp CHỌN TUỔI… theo tiêu chí Phong thủy “Dụng Nhân An Thần Sát”  của trường phái tam hợp đó là:
- Bài 1: Chọn tuổi theo tiêu chí “Thiên Lộc là Thần Tài”
- Bài 2: Chọn tuổi theo tiêu chí “ Quý Nhân”
- Bài 3: Chọn tuổi theo tiêu chí “ Thiên Mã là Ngựa trời”
     Hôm nay, để kết thúc chuyên đề về Chọn tuổi tôi sẽ chia sẻ nốt Bài 4: Cách CHỌN TUỔI theo tiêu chí “TAM HỢP HÓA NGŨ PHÚC”. Kiến thức này cũng là câu trả lời gián tiếp cho các câu hỏi các bạn thường thắc mắc là: Vì sao vợ chồng tôi rõ ràng hợp tuổi mà, chồng tuổi Dần vợ tuổi Ngọ mà vẫn bỏ nhau ?; Tôi với đối tác hợp tuổi mà trong làm ăn vẫn khắc nhau, vì sao nhỉ?. Các bạn chịu khó đọc các thông tin dưới và sẽ tìm ra câu trả lời.
* Tuổi Tam hợp: Mọi người thường hay nhắc đến cứ Chọn tuổi dựng vợ gả chồng hoặc sinh con hoặc tuyển nhân viên hoặc lựa chọn đối tác làm ăn thường chọn theo tiêu chí phải là một cặp hoặc một bộ Tam hợp (cách nhau bội số của 4 tuổi),  ví dụ: Các tổ hợp tuổi có Địa chi là: Thân, Tý, Thìn; Dần, Ngọ, Tuất; Hợi, Mão, Mùi; Tỵ, Dậu, Sửu. Vậy  tuổi Tam hợp là gì ? Bản chất của Tam hợp là 4 bộ lập cục của ngũ hành Thủy, Hỏa, Mộc và Kim nói biểu thị 3 thời thời điểm quan trọng của vạn vật từ Sinh ra – Cực Vượng – Trở về với cát bụi (Trường Sinh, Đế vượng và Mộ - trong vòng Trường Sinh). Giới phong thủy sư và mọi người cũng như sách vở thường coi nếu tuổi chúng ta được kết hợp đủ 2 hay 3 tuổi trong bộ đó sẽ luôn gặp thuận lợi trong mọi sự việc.
* Thiên can hóa khí: Theo văn hóa Phương Đông, tuổi con người được kết hợp giữa Khí của Trời và Đất tạo thành. Thiên can (Giáp, Ất, Bính….) tựa của Khí trời, biểu thị tọa độ của không gian và Địa chi ( Tý, Sửu, Dần…) là tựa của Khí đất biểu thị tọa độ của Thời gian. Tuổi chúng ta là sự kết hợp giao thoa thiên can và địa chi mà tạo thành gọi là tuổi Nạp âm (Giáp Tý, Ất Sửu, Bính Dần…). Vậy khi chúng ta kết hợp tuổi với nhau thành bộ Tam hợp thì sẽ xảy ra hiện tượng “đồng dương = cô dương” hoặc “đồng âm = độc âm” trong thiên can, việc này sẽ rất không tốt. Vì vậy, giới phong thủy mới có thuyết là Cần phải hóa khí cho Thiên Can là vậy. 
* Ngũ phúc là tựa của chữ THỌ, PHÚ, KHANG, DU, KHẢO - Thọ (sống lâu), Phú (giàu có); Khang ninh (yên lành); Du hảo đức (có đức tốt); và Khảo chung mệnh (vui, hết tuổi trời). Ngũ phúc là từ nguyên trong bộ kinh thư “Hồng phạm” do Khổng tử biên soạn.
Cách chọn tuổi tạm hợp hoá ngũ phúc 1

Cách chọn tuổi tạm hợp hoá ngũ phúc 2

* Tam tai là tựa của 3 sát gồm: Tai sát, Kiếp sát và Tuế sát. Chủ của sự tai họa, chia ly và không ổn định.
·         Do ngũ hành của Thiên can và Địa chi âm dương lẫn lộn nhau ví dụ Thân, Tý, Thìn đều cùng dương cả nên khí vượng nếu ko hóa được sẽ rất xấu, cần Giáp(+mộc), Kỷ(-Thổ) nên âm dương hợp nhau hóa thành khí. Khi thiên can và địa chi phối với nhau có sự tương sinh tương khắc lẫn lộn nên cần phải hóa được khí để biến tam hợp thành “ngũ phúc”, nếu không hóa được sẽ biến thành “tam tai”.

Cách chọn tuổi tạm hợp hoá ngũ phúc 3

Cách chọn tuổi tạm hợp hoá ngũ phúc 4



 * Cách lựa chọn để được Hóa khí:
 Vậy để tối ưu tuổi của mình và đối tác đảm bảo hóa được khí thì các bạn phải căn cứ vào MÙA, để hóa được khí. Phải hội tụ đủ điều kiện để hóa căn cứ vào Tiết khí của 12 tháng trong năm ứng với 4 mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông và ngũ hành của từng tháng để biết khí có hóa được hay không.
Bạn có thể căn cứ vào Bảng Các tháng Hóa khí (ảnh dưới) để so sánh tuổi mình khi kết hợp với ai thì thuộc bộ Cục nào sau đó chiếu sang sẽ thấy được các Tháng có khí Hóa được.
Ví dụ: Đây là một bộ Tam hợp hóa khí được “ngũ phúc”
          Chồng tuổi Canh Thân lấy vợ tuổi Giáp Tý, sinh con vào năm Nhâm Thìn, ở đây hội tụ đầy đủ bộ địa chi tam hợp Thân, Tý, Thìn. Tuổi Canh Thân mà lấy Giáp Tý, về thiên can Canh và Giáp xung nhau (đồng dương và Mộc kim khắc nhau), về địa chi Thân, Tý là dương (đồng dương) vậy nếu Canh và Giáp không hóa được khí thì sẽ trở thành “tam tai”, vì vậy khi cưới xin cần phải chọn các Tháng tốt để khí hóa được về thủy cục để biến “tam tai” thành “ngũ phúc” nên chọn ngày cưới vào các tháng hóa khí như  tháng 3, tháng 10, tháng 11. Nếu sinh con là Nhâm Thìn mà chọn được vào các tháng trên nữa thì rất tốt và quý hiếm được sánh tốt bằng Quý nhân. Nhưng trường hợp bố mẹ đã hóa được khí rồi thì sinh con không nhất thiết phải sinh vào tháng hóa khí nữa.
·         Các tháng hóa được khí:

Cách chọn tuổi tạm hợp hoá ngũ phúc 5

* Một số lưu ý quan trọng:

* Lưu ý 1: Trường hợp đặc biệt Dần, Ngọ, Tuất là hỏa cục, nếu cưới xin, kết hợp làm ăn, ký hợp đồng, tuyển dụng nhân sự, sinh con… mà vào tháng 4, tháng 5 là thời điểm Hỏa vượng đỉnh, không tốt vì hỏa vượng quá sẽ thành tro tàn. Lúc này khi phối với nhau cần chọn vào các ngày có nạp âm là THỔ để tiết chế bớt HỎA sẽ tốt nhất (vd ngày Đinh Hợi, Đinh Tỵ, Bính Thìn…).
* Lưu ý 2: Sự kết hợp giữa 2 người cùng 1 tuổi ( vợ chồng, đối tác ) là không tốt lắm vì ngũ hành khi kết hợp với nhau nó đồng hành sẽ sinh vượng, để hóa giải chúng cần phải có ngũ hành thứ 3 “sinh xuất”  tiết bớt khí ra bằng cách: Chọn ngày có ngũ hành nạp âm “sinh xuất, lựa chọn sinh con hay cộng tác làm ăn là các tuổi Thần tài, Quý nhân, hoặc tam hợp cục nhưng phải được hóa khí.
* Lưu ý 3: Theo quan niệm đa phần của các chuyên gia phong thủy thì về xếp hạng chọn tuổi được ưu tiên theo thứ tự như sau: Tuyệt nhất là bạn chọn được tuổi hợp mình là tuổi “ THẦN TÀI = THIÊN LỘC”, Nhì là tuổi “QÚY NHÂN”, Ba là tuổi “TAM HỢP hóa Ngũ phúc” và Bốn là tuổi “THIÊN MÔ.

Bài chia sẻ hôm nay sẽ kết thúc ở đây
 Bạn muốn Dowload File kiến thức này hãy vào trang thì kích vào bài để Tải về. 

       Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi ! Chúc bạn có một ngày an lành và gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống  Thanks for watching !

* Dịch vụ tư vấn sắp xếp hướng bàn làm việc, phòng giám đốc Chuẩn phong thuỷ Online ---> Tại đây

* Dịch vụ xem ngày khai trương cửa hàng, văn phòng công ty, an bàn thờ Thần Tài 

Online
 ---> Tại đây

Một số nội dung có thể ban quan tâm liên quan khác:
- Cách tự thiết kế, bố trí phòng Giám đốc công ty theo tiêu chí Phong thủy để kích Tài Lộc. Bạn bố trí phòng bạn đúng chưa ?
- Chỉ bạn cách Tự tính tuổi của đối tác "Tuổi THẦN TÀI" khi muốn: Tuyển nhân viên, chọn đối tác cùng nhau liên kết làm ăn theo tiêu chí Phong Thủy nhằm Kích Tài Lộc cho công ty, tránh được kẻ tiểu nhân Đâm dao sau lưng mình.
- Chỉ bạn cách Tự tính tuổi của đối tác "Tuổi QUÝ NHÂN" khi muốn: Tuyển nhân viên, chọn đối tác cùng nhau liên kết làm ăn theo tiêu chí Phong Thủy nhằm Kích Tài Lộc cho công ty
- Chỉ bạn cách Tự tính tuổi của đối tác "Tuổi THIÊN MÃ - Ngựa Trời" khi muốn: Tuyển nhân viên, chọn đối tác cùng nhau liên kết làm ăn theo tiêu chí Phong Thủy nhằm Kích Tài Lộc cho công ty.
- Chỉ cho Doanh nhân cách Tự mình tính Ngày, Giờ tốt xấu áp dụng cho Công việc kinh doanh, gặp đối tác ký kết hợp đồng... bằng phương pháp xem "Nhật sự" bí truyền của cụ Khổng Minh thường dùng trước khi lên Ngựa ra trận gọi là "Lục Nhâm Tẩu Mã" hay "Lục Nhâm Đại Độn.
Cách bày trí vật phẩm phong thủy trong phòng làm việc, cửa hàng kinh doanh để Kinh doanh phát đạt, kích tài lộc, thăng quan tiến chức và phòng tránh kẻ tiểu nhân hãm hại.
Cách  Bố  Trí  Phòng  Khách  Hợp  Phong  Thủy  Đem Tài  Lộc  Vào  Nhà
0976 92 98 96