amp-auto-ads

Chỉ bạn cách Tự tính tuổi của đối tác Tuổi THIÊN MÃ - Ngựa Trời, khi muốn: Tuyển nhân viên, chọn đối tác cùng nhau liên kết làm ăn theo tiêu chí Phong Thủy nhằm Kích Tài Lộc cho công ty




❤ CÁCH CHỌN TUỔI “THIÊN MÃ – Ngựa Trời”  DÙNG CHO GIÁM ĐỐC KHI TUYỂN DỤNG LÁI XE – THEO TIÊU CHÍ PHONG THỦY ❤ .



Cách chọn tuổi Thiên Mã khi lựa chọn đối tác


     Tiếp seri chuỗi bài “ Cách chọn Tuổi đối tác theo phương pháp  “Dụng nhân An thần sát” áp dụng cho Lãnh đạo Công ty “tuyển nhân sự” theo tiêu chí Phong thủy để Công ty ngày càng làm ăn Phát đạt ”.  Tiếp Bài 1: Chọn Tuổi Thần Tài cho Giám đốc, Bài 2: Chọn Tuổi Quý nhân cho Giám đốc.

    Hôm nay https://wwwkientrucphongthuyhuyenkhong.com/ xin giới thiệu đến các bạn Bài 3: Cách chọn Tuổi Thiên Mã phò tá cho lãnh đạo Công ty theo tiêu chí Phong thủy bằng phương pháp chọn NHÂN trong trường phái phong thủy Tam hợp phái có tên gọi là “Dụng Nhân An Thần Sát”. Phương pháp này dùng để lọc và lựa chọn Nhân sự khi muốn làm một việc gì đó mang tính rất rất quan trọng trong cuộc đời của 1 người như: Lựa chọn ĐỐI TÁC cùng làm ăn lâu dài; tuyển mộ NHÂN VIÊN cấp dưới; Phương pháp này tôi đã trải nghiệm bằng cuộc đời mình và thấy rất hiệu nghiệm, nhất là có thể tránh được tiểu nhân đâm sau lưng. Trong chủ đề này tôi chỉ chia sẻ cho các bạn cách “Tính toán lựa chọn ĐỐI TÁC trong lĩnh vực Làm ăn và Tuyển NHÂN VIÊN thôi, còn lĩnh vực khác sẽ có một bài riêng sẽ viết.

“An Thần Sát” là một bộ môn được gọi là Đặc sản trong Trường phái Phong Thủy “Tam hợp” của chúng tôi mà trong giới huyền học gần như ai cũng biết đến, nó áp dụng đầy đủ trong Dương trạch cũng như Âm trạch. Bộ môn này được chi ra làm 3 cách dụng: Thứ nhất là áp dụng cho phong thủy TRẠCH CÁT (“trạch = lựa chọn, đất đai; cát = tốt lành, tốt đẹp” thường áp dụng cho việc lựa chọn đất tốt lành trong Âm, dương trạch) thường gọi là “Bát quái cửu cung an thần sát” cũng có phái họ gọi là “Bái quái cửu cung Điểm thần sát” rồi “Khai môn điểm thần sát”…Ứng dụng thứ hai là áp dụng vào việc Luận đoán số mệnh, thời vận của con người trong Tử vi, Bát tự…. Ứng dụng thứ 3 là áp dụng cho việc “Dụng nhân” (Tuyển nhân sự) còn gọi là “Dụng Nhân An Thần Sát” .

   Cơ bản phương pháp này căn cứ vào chu kỳ tuần hoàn của tự nhiên trong vũ trụ, sự di chuyển của các thiên tinh, vận trời, vận đất, nhân thời, ngũ hành… để tính toán Vượng suy của đời người, trong phong thủy “Dụng nhân” họ căn cứ mối liên hệ sinh khắc của ngũ hành năm sinh phối với “Vòng trường sinh” để tính toán và áp vào 08 thần sát tiêu biểu áp dụng cho mọi sự việc diễn ra, đó là các 04 Thần gồm: THIÊN LỘC (Lộc), DƯƠNG QUÝ NHÂN, ÂM QUÝ NHÂN (Qúy nhân), THIÊN MÃ (Mã) và 04 Sát gồm: ĐÀO HOA (Hoa) ĐỘC HỎA (Độc), THIÊN HÌNH (Hình), ĐẠI SÁT(Sát). Riêng ĐÀO HOA được coi là nửa Thần, nửa Sát vì còn tuy vào khi nó cặp với ai trong 04 Thần trên và hình thế và hoàn cảnh xung quanh nó là nó biến thành Sát hay là Thần (các bạn thường nghe thấy người ta nói đến cụm từ “Kích Đào” hoa hay “Triệt Đào hoa” là vậy đó, thường thần sát ĐÀO HOA chỉ áp dụng cho mối quan hệ gia đạo trong Gia đình, tình cảm vợ chồng, tình cảm trai gái. Nhiệm vụ của chúng ta là tìm và mời Thầntránh xa các Sát.

Vì bài viết dự kiến sẽ khá dài nên Về ý nghĩa của 08 Thần sát thì tôi không nêu ra ở đây, các bạn chịu khó tìm hiểu trên google nhé.

      Ta bắt đầu vào bài: Có 2 lưu ý tôi khuyến nghị các bạn cần nhớ là
·        Trong bài này các bạn chỉ cần nhớ cho rằng có 04 Thần tốt và 03 Sát, 01 nửa Thần nửa sát.
·        Thứ tự sắp xếp độ Tốt của các Thần và Sát khi áp dụng vào việc Dụng Nhân là: 1.THIÊN LỘC; 2 QUÝ NHÂN; 3 THIÊN MÃ; Xấu nhất ĐẠI SÁT(tức là chết chóc, tai nạn), nhì THIÊN HÌNH (tức là Lao tù, kiện tụng), ĐỘC HỎA (bệnh tật, tai bay vạ gió); Lưỡng tính là anh ĐÀO HOA (lăng nhăng, ngoại tình, khổ hay sướng vì tình, mối quan hệ lục đục hay hòa thuận trong gia đình, mối quan hệ tốt hay xấu giữa đồng nghiệp với nhau, khi nào rảnh rỗi tôi sẽ viết một bài riêng về cách “Kích đào hoa” và “Triệt đào hoa” để nói về anh chàng này).

     Trong sự vận hành của Doanh nhiệp ông Giám đốc hoặc Chủ tịch HĐQT là người đứng đầu Công ty, là người quyết định sự tồn vong hay thịnh vượng cho doanh nghiệp. Vậy ai là người quan trọng thứ 2 trong Công ty ?. Thưa các bạn theo tôi, Không phải Phó, cũng chẳng phải là Kế toán trưởng mà là vị trí: Quan trọng nhất là LÁI XE CHO THỦ TRƯỞNG. Xét về tính logic thì Lái xe là người đảm bảo Tính mạng cho Thủ trưởng, xét về mối quan hệ nhân văn thì Lái xe luôn là người gần gủi thủ trưởng nhất trong công ty. Họ vừa đóng vai trò đảm bảo an toàn, đa phần cũng là người bạn thân của thủ trưởng. Nhận định của tôi ở trên có đôi bạn sẽ cho là ngớ ngẩn nhưng Khi bạn đến 1 tầm, 1 ngưỡng nào đó trong sự nghiệp bạn sẽ suy xét lại và thấy nó không ngớ ngẩn 1 chút nào. Vì vậy, tôi mới viết bài này chia sẻ kiến thức đến các bạn. 

BÀI 3: CÁCH TÍNH TUỔI “ THIÊN MÃ – Ngựa Trời (ÁP DỤNG TRONG TUYỂN NHÂN SỰ).

Cách chọn tuổi Thiên Mã khi lựa chọn đối tác 1

·         - Thiên MãNgựa trời, biểu thị cho sự trung thành mà không vụ lợi, người đời thường nói “ Khuyển Mã chi tình ”, ai được sự phục vụ của người có chân mệnh là Thiên mã phò trợ dễ đạt được sự thăng tiến, nhanh gọn trong công việc: Thường sử dụng họ trong các công việc mang tính chất cần sự hanh thông mau lẹ nhưng chắc chắn như vị trí Lái xe, người thu hồi công nợ, người chuyển phát bưu kiện…

·          Lưu ý: Khi sử dụng người có tuổi Thiên Mã cần phải sử dụng người mà có mệnh Sinh cho mình hoặc mình cũng khắc được Mã, chí ít thì cũng ngang bằng mình. Không sử dụng người có mệnh khắc mình.

·         Thiên Mã chỉ đóng ở 4 địa chi là Dần,Thân, Tỵ, Hợi.

Cách tìm THIÊN MÃ:

- Bước 1: Để tìm ra tuổi Thiên Mã (Dịch Mã) phải căn cứ vào Địa chi của năm sinh “Tra bảng dưới ) .Căn cứ vào Địa chi năm sinh của mình Tra bảng để lựa chọn cho mình.
Cách chọn tuổi Thiên Mã khi lựa chọn đối tác 2
ta có:
Người có Tuổi   Thân, Tý, Thìn    thì lấy người tuổi Dần làm của mình
                           Tỵ, Dậu, Sửu       thì lấy người tuổi Hợi làm của mình
                           Dần, Ngọ, Tuất   thì lấy người tuổi Thân làm của mình
                           Hợi, Mã, Mùi       thì lấy người tuổi Tỵ làm của mình

·         Lưu ý: Khi sử dụng ta thấy có sự khắc nhau của các cặp Dần-Thân và Tỵ- Hợi. Nên khi vào tứ Mã, người sử dụng phải khắc được mới dùng.

- Bước 2:  Chọn hợp với tuổi của Bản thân mình nhất để dùng. Sau khi đã biết địa chi nào là THIÊN MÃ của mình ta sẽ tìm một MÃ tốt nhất bằng cách: Ta lắp các Thiên can vào địa chi (Lưu ý:  một địa chi chỉ phối được với 5 thiên can, tùy vào địa chi thần tài đó là địa chi âm (-) hay địa chi dương (+) mà phối với thiên can âm hay dương ).
Thiên can Dương (+) có 6 thiên can (Giáp, Binh, Mậu, Canh, Nhâm) chỉ phối được với 06 địa chi Dương (+) gồm (Tý, Dần, Thìn, Ngọ, Thân, Tuất).
Thiên can Âm (-) có 6 thiên can (Ất, Đinh, Tân, Quý) chỉ phối được với 06 địa chi Âm(-) gồm (Sửu, Mão, Tỵ, Mùi, Dậu).

- Bước 3: Sau khi đã phối thiên can vào địa chi ta sử dụng Nạp âm của các tuổi là THIÊN MÃ của mình để tìm ngũ hành của từng cặp thiên can địa chi, lấy từng cặp đó để so sánh với bản mệnh của mình để lựa chọn các vị MÃ tốt nhất. Cách 1: Bạn TRA BẢNG TUỔI NẠP ÂM  phía dưới để biết ngũ hành nạp âm của họ. Cách 2: Bạn có thể Bấm độn trên Bàn tay Trái của mình để tìm ngũ hành Nạp âm (Mệnh) của mình theo kiểu các Thầy phong thủy (Xem cách bấm tại Bài 1: Cách chọn tuổi Thần Tài trong web: https://wwwkientrucphongthuyhuyenkhong.com ).

- Bước 4: Để tìm bản thân mình là THIÊN MÃ của ai ta căn cứ vào Địa chi của bản thân mình để tính toán ngược lại. Lưu ý: Chỉ có những người có tuổi DẦN, THÂN, TỴ, HỢI mới làm THIÊN MÃ được cho người khác thôi, các tuổi khác không được diễm phúc này.

Ví dụ: Bạn là người có tuổi Canh Ngọ thì nên dùng tuổi nào làm cho mình ? Mình có thể làm Mã cho ai ?

Thiên Mã của Canh Ngọ là tuổi nào ?

- Canh Ngọ nằm trong bộ Hỏa cục Dần, Ngọ, Tuất lấy Thân làm Mã, mặt khác địa chi Ngọ là dương (+) nên chỉ phối được với 5 thiên can dương là Giáp, Bính, Mậu, Canh, Nhâm, ta có các Mã là:
- Canh Ngọ (Thổ) --- Giáp Thân có ngũ hành nạp âm là mệnh Thủy --- sinh khắc(2)
- Canh Ngọ (Thổ) -Bính Thân có ngũ hành nạp âm là mệnh Hỏa ------- được sinh(1)
- Canh Ngọ (Thổ) --- Mậu Thân có ngũ hành nạp âm là mệnh Thổ -------- tỵ hòa (3)
- Canh Ngọ (Thổ) - Canh Thân có ngũ hành nạp âm là mệnh Mộc - bị khắc (ko dùng)
- Canh Ngọ (Thổ) -Nhâm Thân có ngũ hành nạp âm là mệnh Kim-sinh xuất (ko dùng)
- Sau khi so sánh ngũ hành bản mệnh của tuổi Canh Ngọ và các tuổi Mã trên ta thấy: Tuổi Canh Mã chỉ dùng được các tuổi Bính Thân làm Mã là tốt nhất, thứ nhì là Giáp Thân, thứ 3 là Mậu Thân, các tuổi còn lại là Canh Thân và Nhâm Thân thì không sử dụng làm Mã được.

Canh Ngọ có thể làm Thiên Mã cho tuổi nào ?


- Canh Ngọ không là Thiên Mã cho bất kỳ tuổi nào vì Thiên Mã chỉ đóng tại 4 tuổi là Dần, Thân, Tỵ, Hợi mà thôi.

Cách chọn tuổi Thiên Mã khi lựa chọn đối tác 3


Cách chọn tuổi Thiên Mã khi lựa chọn đối tác 4

Bạn muốn Dowload File PDF kiến thức này thì kích vào đây để Tải về

       Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi ! Chúc bạn có một ngày an lành và gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống  Thanks for watching !

* Dịch vụ tư vấn sắp xếp hướng bàn làm việc, phòng giám đốc Chuẩn phong thuỷ

Online ---> Tại đây

* Dịch vụ xem ngày khai trương cửa hàng, văn phòng công ty, an bàn thờ Thần Tài

Online
 ---> Tại đây

Một số nội dung có thể ban quan tâm liên quan khác:

- Cách tự thiết kế, bố trí phòng Giám đốc công ty theo tiêu chí Phong thủy để kích Tài Lộc. Bạn bố trí phòng bạn đúng chưa ?
- Chỉ bạn cách Tự tính tuổi của đối tác "Tuổi THẦN TÀI" khi muốn: Tuyển nhân viên, chọn đối tác cùng nhau liên kết làm ăn theo tiêu chí Phong Thủy nhằm Kích Tài Lộc cho công ty, tránh được kẻ tiểu nhân Đâm dao sau lưng mình.
- Chỉ bạn cách Tự tính tuổi của đối tác "Tuổi QUÝ NHÂN" khi muốn: Tuyển nhân viên, chọn đối tác cùng nhau liên kết làm ăn theo tiêu chí Phong Thủy nhằm Kích Tài Lộc cho công ty
- Vì sao Vợ chồng hợp tuổi vấn hay Cãi cọ, Ly tan ? Sếp hợp tuổi nhân viên vẫn bị Phá.... Câu trả lời ở đây. Chỉ bạn cách chọn Tuổi TAM HỢP HÓA NGŨ PHÚC Theo tiêu chí Phong thủy
- Chỉ cho Doanh nhân cách Tự mình tính Ngày, Giờ tốt xấu áp dụng cho Công việc kinh doanh, gặp đối tác ký kết hợp đồng... bằng phương pháp xem "Nhật sự" bí truyền của cụ Khổng Minh thường dùng trước khi lên Ngựa ra trận gọi là "Lục Nhâm Tẩu Mã" hay "Lục Nhâm Đại Độn.
Cách bày trí vật phẩm phong thủy trong phòng làm việc, cửa hàng kinh doanh để Kinh doanh phát đạt, kích tài lộc, thăng quan tiến chức và phòng tránh kẻ tiểu nhân hãm hại.
0976 92 98 96