amp-auto-ads

Chỉ cho Doanh nhân cách Tự mình tính Ngày, giờ tốt xấu áp dụng cho Công việc kinh doanh, gặp đối tác ký kết hợp đồng … bằng phương pháp xem “Nhật sự” bí truyền của cụ Khổng Minh thường dùng trước khi lên Ngưạ ra trận gọi là “Lục Nhâm Tẩu Mã” hay “Lục Nhâm Đại Độn”.



❤ Chỉ cho Doanh nhân cách Tự mình tính Ngày, giờ tốt xấu áp dụng cho Công việc kinh doanh, gặp đối tác ký kết hợp đồng … bằng phương pháp xem “Nhật sự” bí truyền của cụ Khổng Minh thường dùng trước khi lên Ngưạ ra trận gọi là “Lục Nhâm Tẩu Mã” hay “Lục Nhâm Đại Độn” ❤ .


Chỉ cho doanh nhân cách tính giờ tốt xấu theo phương pháp Khổng Minh


     Thưa các bạn, tôi có một số khách hàng là Doanh nhân, một số là thương nhân, thỉnh thoảng họ lại đột xuất gọi điện rồi nói. Anh à, em định ngày này đi gặp đối tác để ký hợp đồng rồi em định ngày nay đưa bố mẹ đi ra mắt nhà bạn gái, rồi…. Em nhờ anh xem ngày có tốt không, giờ nào khởi hành thì tốt nhé anh. Xem nhanh hộ em cái, em cần gấp. Theo các bạn thì trường hợp này xử lý thế nào ?

     Trong việc xem ngày giờ phân ra làm 2 thuật ngữ chuyên môn, “Trạch nhật” và “Nhật sự”. Trạch nhật là phương pháp dùng để tình ra 1 khóa gọi là "Nhật khóa" gồm (Năm, tháng, ngày, giờ) dùng vào việc xem cho chọn đất, động thổ,….những việc liên quan đến đất cát, xây dựng, động thổ, nhập trạch.... Nhật sự là phương pháp xem 1 "Nhật khóa" (Năm, tháng, ngày, giờ) dùng vào các việc khác còn lại. Có rất nhiều phương pháp xem “Nhật sự” được các Thầy hay dùng, nó tùy vào các Trường phái Phong thủy mà các thầy theo học hoặc cùng áp dụng nhiều phương pháp khác nhau để luận và tìm ra được ngày giờ tốt xấu để sử dụng.
     
   Để giải quyết câu hỏi trên hôm nay tôi sẽ chỉ cho các bạn, nhất là các Doanh nhân, Thương nhân 1 phương pháp vừa Nhanh lại vừa Đơn giản, dễ hiểu mà lại rất hiệu quả khi ứng dung vào cuộc sống hàng ngày của chúng ta cho việc tìm Ngày, Giờ tốt xấu để làm một việc gì đó “Nhật sự” (chỉ cần dọc là thực hành trong vòng 30 phút là các bạn ứng dụng được luôn, bất kể lúc nào, bất kể ở đâu) đó là Phương pháp xem Ngày, Giờ tốt xấu của cụ Khổng Minh thường áp dụng “Lục Nhâm Tẩu Mã” hay còn gọi là “Lục Nhâm Đại Độn).

    Phương pháp Lục Nhâm Tẩu Mã để lựa chọn ngày giờ xuất hành sao cho mọi việc được hanh thông đạt theo ý nguyện của mình theo cách chọn ngày giờ cổ xưa của người Trung Quốc có tuổi đời trên 1000 năm và được lưu truyền đến thời nay vẫn được sử dụng rộng rãi, thường ứng dụng trong việc chọn Giờ tốt để: Đi ký kết hợp đồng, hẹn đối tác bàn công chuyện làm ăn, đi cảm ơn, đi thu hồi công nợ, đi du lịch, đi ra mắt, cưới hỏi…. Phương pháp này Nên áp dụng tính toán giờ xuất hành cho những công việc quan trọng mà không xảy ra lặp đi lặp lại hàng ngày.

   Xuất hành là thời điểm bước chân ra khỏi nhà hoặc bước chân ra khỏi cửa công ty. Giờ xuất hành để áp dụng tính là giờ tính theo Âm lịch.

   Ngón tay Cái dùng để Bấm độn, các thờ Thần đều An trên ngón tay Trỏ, Giữa và ngón đeo Nhẫn.
Chỉ cho doanh nhân cách tính giờ tốt xấu theo phương pháp Khổng Minh 1

(Hình bàn tay được vẽ các lóng tay là vị trí các Thần và các Tháng)

Tháng 2,8

Lưu niên
Tháng 3,9

Tốc hỷ
Tháng 4,10

Xích khẩu



Tháng 1, 7

Đại An
Tháng 6,12

Không vong
Tháng 5,11

Tiểu cát

(Hình bàn tay rút gọn lại chỉ còn 3 đốt Trỏ, Giữa, Nhẫn)


-  Khẩu quyết: Từ Đại An tính là tháng Giêng bấm theo chiều kim đồng hồ mỗi tháng 1 cung đến tháng cần tính, dừng lại ở đâu thì tính vị trí đó là ngày mồng 1, từ ngày mồng 1 bấm tiếp theo chiều kim đồng hồ mỗi ngày 1 cung đến ngày cần tính, dừng lại ở đâu thì bắt đầu tính đó là giờ Tý, từ giờ Tý bấm tiếp mỗi giờ 1 cung, đến v trí thời thần nào thì giờ đó là giờ xuất hành.

-   Lưu ý: Khi bấm phải bấm theo chiều thuận kim đồng hồ, thứ tự bấm bắt đầu từ tháng đến ngày rồi đến giờ. Trong trường hợp có tháng nhuận thì từ ngày mồng 1 của tháng nhuận đó đến ngày 15 là ngày của tháng nhuận, từ ngày 15 đến ngày cuối tháng thì được tính là sang tháng kế tiếp ( vd: ta có tháng 6 nhuận vậy: nếu ta xuất hành vào ngày 14 thì ngày 14 được xem là thuộc tháng 6. Nếu ta xuất hành vào ngày 23 thì ngày 23 được tính cho ngày xuất hành thuộc tháng 7 ).

- Mỗi ngày đều có 2 giờ có thờ thần là Đại An, Tốc hỉ, Tiểu cát thuộc 1 giờ âm và 1 giờ dương, thường đối xung nhau: vd ngày có Đại An rơi vào giờ Sửu thì giờ Đại An tiếp theo là giờ Mùi ( Tý – Ngọ; Mão – Dậu; Dần – Thân; Tỵ - Hợi; Thìn – Tuất; Sửu – Mùi).
      Giờ Tý (từ 23h ~ 1h); Sửu (từ 1h ~ 3h); Dần (từ 3 ~ 5h); Mão (từ 5h ~ 7h); Thìn (từ 7h ~ 9h); Tỵ (từ 9h ~ 11h); Ngọ (từ 11h ~ 13h); Mùi (từ 13h ~ 15h); Thân (từ 15h ~ 17h); Dậu (từ 17h ~ 19h); Tuất (từ 19h ~ 21h); Hợi (từ 21h ~ 23h).

Ví dụ: Ta có việc dự kiến xuất hành vào tháng 4 âm lịch, ngày 18. Vậy ta tính để chọn ngày giờ xuất hành tốt như sau:

* Bắt đầu khởi tính từ Đại An là tháng giêng ta đếm theo chiều thuận kim đồng hồ đến vị trí tháng 4 tại đầu ngón đeo nhẫn ( Xích khẩu ). Từ vị trí tháng Xích khẩu ta xem là ngày mồng 1 rồi bấm tiếp đến ngày 14 được đến vị trí ngày Tiểu cát. Từ vị trí Tiểu cát ta xem đây là vị trí giờ Tý ta đếm tiếp sẽ tính được giờ Dần (Đại An), giờ Thìn (Tốc hỉ), giờ Ngọ (Tiểu cát), giờ Thân (Đại An), giờ Tuất (Tốc hỉ), giờ Hợi (Tiểu cát).

- Ý nghĩa các thời thần: Có 3 thời thần tốt ( Đại an ứng với tháng 1,7; Tốc hỷ ứng với tháng 3,9; Tiểu cát ứng với tháng 5,11) và 3 thời thần xấu (Lưu niên tháng 2,8; Xích khẩu tháng 4,10; Không vong tháng 6,12).

+ Đại an: Mọi việc hanh thông, thuận lợi, có quý nhân tương phù trợ ứng dụng trong: Khi muốn đi nhờ cậy ai giúp một việc gì đó như  Đi xin việc, đi đàm phán hợp đồng, đi về quê…

+ Lưu niên: Chậm trễ, bị kéo dài thời gian hơn dự kiến, bị tắc đường…

+ Tốc hỷ: Nhanh chóng hanh thông, mọi việc diễn ra tốt cũng nhanh và xấu cũng nhanh: Ứng dụng trong việc đi ký kết hợp đồng, thu hồi công nợ, chuyển bưu phẩm bưu kiện…

+ Xích khẩu: Khắc khẩu, hai cãi cọ nhau, hay xảy ra các điu bất ngờ không may mắn ngoài kế hoạch dự kiến.

+ Tiểu cát: Có may mắn nhỏ, đi vào giờ tiểu cát rất dễ được mời ăn, nhờ vả, hay đi cảm ơn ai đó điều gì, đi thanh lý hợp đồng.

+ Không vong: Hình thương, tai nạn, giờ cực xấu.

   Chúc các bạn sớm học thuộc cách tính Ngày Giờ tốt xấu trên nhanh nhất để ứng dụng vào cuộc sống của mình. 

Nếu các bạn thích Dowload file PDF thì hãy Bấm Vào đây để tải về

       Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi ! Chúc bạn có một ngày an lành và gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống  Thanks for watching !

* Dịch vụ tư vấn sắp xếp hướng bàn làm việc, phòng giám đốc Chuẩn phong thuỷ

Online ---> Tại đây

* Dịch vụ xem ngày khai trương cửa hàng, văn phòng công ty, an bàn thờ Thần Tài

Online
 ---> Tại đây

Một số nội dung có thể ban quan tâm liên quan khác:

- Cách tự thiết kế, bố trí phòng Giám đốc công ty theo tiêu chí Phong thủy để kích Tài Lộc. Bạn bố trí phòng bạn đúng chưa ?
- Chỉ bạn cách Tự tính tuổi của đối tác "Tuổi THẦN TÀI" khi muốn: Tuyển nhân viên, chọn đối tác cùng nhau liên kết làm ăn theo tiêu chí Phong Thủy nhằm Kích Tài Lộc cho công ty, tránh được kẻ tiểu nhân Đâm dao sau lưng mình.
- Chỉ bạn cách Tự tính tuổi của đối tác "Tuổi QUÝ NHÂN" khi muốn: Tuyển nhân viên, chọn đối tác cùng nhau liên kết làm ăn theo tiêu chí Phong Thủy nhằm Kích Tài Lộc 
- Chỉ bạn cách Tự tính tuổi của đối tác "Tuổi THIÊN MÃ - Ngựa Trời" khi muốn: Tuyển nhân viên, chọn đối tác cùng nhau liên kết làm ăn theo tiêu chí Phong Thủy nhằm Kích Tài Lộc 
- Vì sao Vợ chồng hợp tuổi vấn hay Cãi cọ, Ly tan ? Sếp hợp tuổi nhân viên vẫn bị Phá.... Câu trả lời ở đây. Chỉ bạn cách chọn Tuổi TAM HỢP HÓA NGŨ PHÚC Theo tiêu chí Phong thủy
Cách bày trí vật phẩm phong thủy trong phòng làm việc, cửa hàng kinh doanh để Kinh doanh phát đạt, kích tài lộc, thăng quan tiến chức và phòng tránh kẻ tiểu nhân hãm hại.
0976 92 98 96